+Aa-
    Zalo

    Ngô Kỳ Long đưa con đến trường quay thăm bà xã, đập tan tin đồn rạn nứt hôn nhân

    (ĐS&PL) - Động thái mới của Ngô Kỳ Long được cho là ngầm đập tan tin đồn chia tay Lưu Thi Thi.

    Ngày 25/7, trang Sina đã đăng tải hình ảnh Ngô Kỳ Long xuất hiện tại Hoành Điếm cùng con trai đầu lòng để thăm vợ Lưu Thi Thi.

    Trong hình ảnh được truyền thông ghi lại, Ngô Kỳ Long xuất hiện dưới tầng hầm của căn chung cư ở Hoành Điếm của Lưu Thi Thi. Anh đang ngồi trên xe và trò chuyện với một người đàn ông. Trong khi đó, con trai của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đang ngồi phía sau cùng bảo mẫu.

    Qua hình ảnh này có thể thấy, loạt nghi vấn rạn nứt giữa vợ chồng Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi thời gian qua đều là thông tin vô căn cứ.

    luu thi thi duoc ngo ky long dua con den tham tai truong quay dap tan tin don ran nut hon nhan3
    Ngô Kỳ Long lái xe đưa con đến phim trường thăm bà xã Lưu Thi Thi.

    Trước đó, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi liên tục vướng nghi vấn rạn nứt tình cảm, thậm chí là ly hôn. Tuy nhiên, đứng trước loạt nghi vấn này, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đều có động thái mạnh mẽ, họ kiện những bên tung tin vô căn cứ.

    Ngô Kỳ Long hiện tại hoàn toàn không nhận bất cứ dự án phim nào. Thay vào đó nam tài tử để vợ phát triển sự nghiệp, bản thân ở nhà chăm sóc con trai.

    luu thi thi duoc ngo ky long dua con den tham tai truong quay dap tan tin don ran nut hon nhan
    Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long.

    Được biết, lần đầu gặp nhau trong quá trình hợp tác diễn xuất trong bộ phim cổ trang đầy cảm xúc "Bộ Bộ Kinh Tâm", Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long dần phát sinh tình cảm với nhau và sau đó, cặp đôi đã hẹn hò. Sự kết nối và sâu sắc trong vai Nhược Hy (Lưu Thi Thi) và Tứ Gia (Ngô Kỳ Long) trong phim đã không chỉ thôi thúc cảm xúc trên màn ảnh mà còn lan tỏa ngoài đời thực, giúp họ vượt qua khó khăn để đến với nhau và có một cái kết viên mãn trong cuộc sống thực.

    Sau 4 năm hẹn hò, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long chính thức “về chung một nhà” vào tháng 1/2015. Hôn lễ được tổ chức kín đáo chỉ có sự góp mặt của học hàng hai bên và bạn bè thân thiết của cặp đôi. Tuy khá riêng tư nhưng lễ cưới của cặp đôi vàng Cbiz vẫn gây “náo loạn” Weibo hơn 1 tuần với hàng loạt các hot search đạt gần 5 triệu lượt quan tâm. 5 năm sau, cả hai đón con trai đầu lòng kháu khỉnh có biệt danh là Bộ Bộ. 

    Hiện tại, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi được xem là một trong những cặp vợ chồng quyền lực và đáng ngưỡng mộ của giới giải trí Hoa ngữ. Suốt 8 năm hôn nhân, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi thường xuyên dính phải tin đồn gặp trục trặc nhưng cả hai đều lên tiếng bác bỏ.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luu-thi-thi-duoc-ngo-ky-long-dua-con-den-tham-tai-truong-quay-dap-tan-tin-don-ran-nut-hon-nhan-a584290.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan