+Aa-
    Zalo

    Mai Phương Thúy tươi cười đứng bên trai lạ, dắt tay bé gái khiến dân mạng xôn xao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cộng đồng mạng lập tức đặt câu hỏi rằng, người đàn ông này với Mai Phương Thúy có quan hệ đặc biệt gì.

    Cộng đồng mạng lập tức đặt câu hỏi rằng, người đàn ông này với Mai Phương Thúy có quan hệ đặc biệt gì.

    Từng thừa nhận với báo chí rằng đã có bạn trai, tuy nhiên Mai Phương Thúy chưa một lần công khai diện mạo nửa kia của mình khiến người hâm mộ vô cùng tò mò về danh tính của người yêu nàng Hậu đình đám.

    Cách đây ít giờ, Mai Phương Thúy bất ngờ được gắn thẻ vào hình ảnh xuất hiện cạnh một người đàn ông lạ mặt. Không chỉ thế, cả hai còn dắt tay một bé gái trông như một gia đình. Người đàn ông này còn gọi bé gái trong ảnh là "con gái" và gọi nàng Hậu là "mẹ con gái". Ngay lập tức, dân tình tỏ ý nghi ngờ về mối quan hệ thật sự của Mai Phương Thuý và người đàn ông này.

    Bức ảnh gây hoang mang cộng đồng mạng.

    Tuy nhiên, theo tìm hiểu, người đàn ông trong ảnh chỉ là một người bạn thân thiết của người đẹp. Cách xưng hô thân mật trên của cả hai chỉ là để bông đùa, trêu ghẹo nhau.

    Tiết lộ về người yêu hiện tại của mình, Mai Phương Thúy từng chia sẻ cô yêu rất yêu thích tính cách của người ấy: "Đẹp trai! Về tính cách có lẽ do ở lâu như anh em song sinh rồi nên tôi không phân biệt được nữa. Nếu bây giờ nói thích tính anh ấy thì chẳng khác nào đang nói thích chính tính cách của mình cả. Thế nhưng... nói chung là... tôi cũng thích tính cách của anh ấy".

     Mai Phương Thúy từng chia sẻ cô yêu rất yêu thích tích của bạn trai.

    Nàng hậu cũng khiến cư dân mạng ghen tị khi thể hiện tình cảm với nửa kia trên trang cá nhân của mình bằng lời yêu thương vô cùng ngọt ngào.

    Người đẹp thể hiện sự ngọt ngào với nửa kia.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-phuong-thuy-tuoi-cuoi-dung-ben-trai-la-dat-tay-be-gai-khien-dan-mang-xon-xao-a342803.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan