+Aa-
    Zalo

    Màn “tán crush ngọt hơn đường” hút 180 triệu view, được so sánh với cảnh phim “gây sốt” của Song Jong Ki

    (ĐS&PL) - Màn “tán crush” của nhân vật Lâm Diệc Dương (Ngô Lỗi) trong “Giữa Cơn Bão Tuyết” được khen mượt mà, tự nhiên và phần lớn thành công nhờ khí chất của nam diễn viên.

    Góp mặt trong dự án ngôn tình “Giữa Cơn Bão Tuyết”, Ngô Lỗi (vai Lâm Diệc Dương) và Triệu Kim Mạch (Ân Quả) nhận về nhiều lời khen khi mang đến nhiều khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn giữa trời tuyết. Một trong những cảnh phim “gây sốt” gần đây là màn “tán crush” cực ngọt ngào của Lâm Diệc Dương.

    Cụ thể, khi đứng đợi Ân Quả, Lâm Diệc Dương mân mê chiếc bật lửa trong tay, tạo nên cảnh tượng cực “ngầu”. Lúc đến gần Ân Quả, Lâm Diệc Dương giả vờ đưa bật lửa cho cô để cô dang tay ra, sau đó lập tức đổi bật lửa sang tay còn lại để nắm tay cô.

    man tan crush ngot hon duong hut 180 trieu view duoc so sanh voi canh phim gay sot cua song jong ki1
    man tan crush ngot hon duong hut 180 trieu view duoc so sanh voi canh phim gay sot cua song jong ki2
    Cảnh Lâm Diệc Dương (Ngô Lỗi) đổi tay cầm bật lửa để nắm tay Ân Quả (Triệu Kim Mạch).

    Hành động cầm tay Ân Quả của Lâm Diệc Dương nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận trên mạng xã hội, thu về xấp xỉ 180 triệu lượt người xem và còn được so sánh với cảnh phim trong “Hậu Duệ Mặt Trời”.

    Theo đó, nhiều người dùng Weibo đã đặt cảnh phim nói trên trong ”Giữa Cơn Bão Tuyết” với màn hất tung điện thoại nổi tiếng của Song Joong Ki trong ”Hậu Duệ Mặt Trời” lên bàn cân. Cảnh do Ngô Lỗi diễn được khen mượt mà, tự nhiên và phần lớn thành công nhờ khí chất của nam diễn viên.

    Sau một thời gian lên sóng, “Giữa Cơn Bão Tuyết” đang nhận được hàng loạt đánh giá tích cực của khán giả. TTrên nền tảng WeChat, chỉ số nhiệt độ của phim tăng gần 4.000%, minh chứng cho độ “hot” không thể phủ nhận của phim và cặp đôi chính.

    Chỉ số của cặp diễn viên Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch cũng tăng cao, được khán giả vô cùng quan tâm. Được biết, chỉ số Wechat ngày đầu công chiếu "Giữa Cơn Bão Tuyết", nam nữ chính đều vượt mốc 200 triệu. Chỉ số Wechat của Triệu Kim Mạch đạt 245 triệu, còn Ngô Lỗi đạt 217 triệu.

    XEM THÊM: Độ hot phim Giữa Cơn Bão Tuyết tăng 4000% nhờ dàn mỹ nam đẹp như người mẫu

    Hiện tại, bộ phim đã vượt mốc 27.000 điểm nhiệt, cũng là phim hiện đại đầu tiên đạt được con số này từ trước đến nay trên nền tảng Tencent. Phim cũng đang có rating ổn định trên đài Giang Tô (Trung Quốc), góp phần giúp Ngô Lỗi khẳng định vị thế của mình.

    man tan crush ngot hon duong hut 180 trieu view duoc so sanh voi canh phim gay sot cua song jong ki1
    Màn kết hợp giữa Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch được khen ăn ý. Ảnh: Weibo

    Số liệu của Khốc Vân cho thấy, “Giữa Cơn Bão Tuyết” chiếm tới 20.29% thị phần khán giả xem phim, cao nhất trong 6 tháng qua. Ngoài ra, phim của Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch xuất sắc lọt vào danh sách những bộ phim bán chạy nhất của Tencent với 42 quảng cáo đến từ 9 thương hiệu khác nhau (cho 5 tập đầu tiên), những tập chiếu sau đó vẫn tăng lên đều đặn.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-tan-crush-ngot-hon-duong-hut-180-trieu-view-duoc-so-sanh-voi-canh-phim-gay-sot-cua-song-jong-ki-a610353.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan