+Aa-
    Zalo

    Hình tượng mẹ chồng khó tính, xét nét trở lại đường đua phim giờ vàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình tượng mẹ chồng khó tính, khó chiều tiếp tục quay trở lại trong phim Việt giờ vàng với "Mình yêu nhau, bình yên thôi".

    Mình yêu nhau, bình yên thôi xoay quanh cuộc sống hôn nhân, tình yêu của cặp vợ chồng trẻ Hân (Việt Hoa) và Đức Anh (Thanh Sơn). Vì muốn giữ thể diện cho gia đình nên cả hai vẫn tiếp tục sống chung thêm một thời gian nữa rồi mới ly hôn. Bà Giang (Tú Oanh) - mẹ Đức Anh cũng tác động nhiều vào mối quan hệ của hai vợ chồng.

    Trong tập đầu tiên của Mình yêu nhau, bình yên thôi, Đức Anh bận không đón vợ được nên đã gọi điện hẹn bạn thân đưa cô về tận nhà sau khi vui chơi. Đúng như dự đoán, Hân say rượu tới mức không đi được sau khi đi chơi cùng nhóm bạn nên phải nhờ bạn thân đưa về.

    me chong quai go chinh chinh tro lai duong dua phim gio vang 1
    Bà Giang (Tú Oanh) bất ngờ về nhà sớm nhưng không ai mở cửa cho bà vào nhà.

    Ở một diễn biến khác, bà Giang bất ngờ trở về nhà sớm hơn dự kiến nhưng không thể vào nhà vì Hân ngủ say, Đức Anh chưa về nhà. Căn nhà thiếu vắng bà trở nên bừa bộn, bẩn thỉu.

    Bà thấy Hân ngủ nướng trong tình trạng uống rượu say xỉn khi lên phòng tìm con dâu. "Hân ơi, em dậy chưa? Mẹ chồng em về rồi đấy", giúp việc báo tin cho Hân. Cô càu nhàu: "Mẹ chồng em ngày kia mới về cơ mà. Sáng ngày ra chị gọi nhiều thế". Khi còn chưa dứt lời, Hân bỗng giật mình khi thấy mẹ chồng đang đứng trước mặt. Hân đang say giấc nồng sau một đêm vui chơi cùng bạn thì bỗng bà Giang - mẹ chồng Hân từ đâu xuất hiện khiến cô nàng vô cùng hốt hoảng. 

    Bà Giang lại không vui vì con dâu không lo chuyện bếp núc, dọn dẹp nhà cửa mà chỉ lo chơi trong khi Đức Anh tìm cách lấp liếm cho Hân.

    me chong quai go chinh chinh tro lai duong dua phim gio vang 2
    Hân (Việt Hoa) bất ngờ khi thấy mẹ chồng xuất hiện trong phòng.

    Bà Giang tuyên bố: “Con đừng bênh vợ con nữa. Các con còn sống chung với bố mẹ đã thế này. Làm sao mà ở riêng được. Ở riêng không ai quản được, nếu tiếp tục như này mẹ không đồng ý cho hai đứa ra ở riêng đâu”.

    Không thể giữ bình tĩnh, Hân lên tiếng trách bà Giang “gây khó dễ” cho hai vợ chồng. Bà Giang luôn không hài lòng với Hân chuyện cả hai muốn ra ở riêng. Bà Giang cũng trách con trai vì quá chiều vợ khiến Hân như trẻ con, mãi không thể lớn.

    me chong quai go chinh chinh tro lai duong dua phim gio vang 3
    Hân (Việt Hoa) trách bà Giang "gây khó dễ" cho hai vợ chồng.

    Nhiều khán giả nhận định bà Giang sẽ trở thành một trong những bà mẹ chồng khét tiếng mới của làng phim Việt sau khi tập 1 được lên sóng. 

    Một số bình luận trên các diễn đàn phim truyền hình Việt:

    - Những bà mẹ chồng quan tâm quá mức đến cuộc sống của vợ chồng con trai khiến con dâu áp lực, khó chịu lắm.

    - Có khi nguyên nhân Hân và Đức Anh quyết định ly hôn là do bà Giang.

    -Nhiều cuộc ly hôn xảy ra phần lớn là do nàng dâu, mẹ chồng không hợp nhau.

    Khán giả lại bắt gặp hình tượng mẹ chồng khó tính, tinh quái, xét nét đủ điều sau nhiều hình tượng mẹ chồng yêu chiều thông cảm cho con dâu. Đây không phải vai diễn quái đản đầu tiên của nghệ sĩ Tú Oanh. Tuy nhiên, chị khẳng định nhân vật lần này chao chát hơn ở lời nói, nhưng luôn mong muốn con dâu hoàn thiện.

    me chong quai go chinh chinh tro lai duong dua phim gio vang 4
    Nhiều khán giả lo lắng, nhân vật bà Giang (Tú Oanh) phần nào đẩy cuộc sống hôn nhân của con trai đến bờ vực tan vỡ.

    Nghệ sĩ Tú Oanh chia sẻ: "Lúc đầu tôi không dám xem lại vai diễn của mình ở Hương vị tình thân, có khi đang xem giữa chừng phải tắt tivi vì không nghĩ mình có thể diễn gai góc như thế. Trong nghề diễn, được thể hiện những vai khác với mình ngoài đời dễ lấy cảm xúc".

    Với cách khai thác trẻ trung nhưng ấm áp, Mình yêu nhau, bình yên thôi hứa hẹn là góc nhìn mới lạ, hài hước về cuộc sống hôn nhân của giới trẻ hiện nay. Phim quy tụ dàn diễn viên được yêu mến như Thanh Sơn, Việt Hoa, Doãn Quốc Đam, Trọng Lân, Trình Mỹ Duyên, Lưu Duy Khánh... và nghệ sĩ Tú Oanh.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-chong-quai-go-chinh-chinh-tro-lai-duong-dua-phim-gio-vang-a613015.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan