+Aa-
    Zalo

    Messi gục ngã vì thất bại cay đắng của Barca trước Liverpool

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liverpool vừa có một trong những chiến thắng vĩ đại nhất trong lịch sử CLB, và "nạn nhân" lần này là Barca của Lionel Messi.

    Liverpool vừa có một trong những chiến thắng vĩ đại nhất trong lịch sử CLB, và "nạn nhân" lần này là Barca của Lionel Messi.

    Màn lội ngược dòng "không tưởng" của Liverpool trước Barca vào rạng sáng nay (8/5 - giờ Việt Nam) không chỉ giúp đội bóng nước Anh vào chung kết Champions League 2 năm liên tiếp mà còn xoáy sâu vào nỗi đau của Messi và các đồng đội ở đấu trường danh giá này.

    Messi thất vọng sau trận thua bàng hoàng của đội nhà.

    Một năm trước, họ cũng bị loại cay đắng như vậy bởi AS Rome sau khi đã dẫn 4-1 ở trận tứ kết lượt đi. Năm 2019, Barca hành quân tới Anfield bằng sự tự tin lớn khi đã ghi tới 3 bàn ở Camp Nou, sớm vô địch La Liga và Liverpool thì thiếu vắng 2 tiền đạo chủ lực của họ.

    Đáng tiếc, lợi thế quá lớn lại khiến các cầu thủ Barca mất đi sự tập trung cần có. Họ quên mất rằng Liverpool là "vua lội ngược dòng" và từng chơi những trận đấu "điên rồ" ở châu Âu, đặc biệt là khi họ bị dồn đến chân tường.

    Liverpool đang đứng trước nguy cơ trắng tay ở mùa giải này dù họ chơi cực hay và để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ bóng đá. Chính vì vậy, thầy trò Klopp vào trận với tinh thần "không còn gì để mất" và chơi trận đấu tuyệt hay khiến cả thế giới ngả mũ kính phục.

    Vắng Salah và Firmino nhưng lần lượt những "kép phụ" Origi và Wijnaldum tỏa sáng đúng lúc mang về chiến thắng "4 sao" cho Liverpool và gieo sầu cho Barca.

    Sau trận đấu, tờ Marca nhận xét: “Liverpool chơi tuyệt hay, còn Barcelona quá tệ. Họ chỉ tự trách mình.

    HLV Ernesto Valverde là người đáng trách nhất. Còn Lionel Messi không thể ghi bàn tại Anfield, dù đã làm được ở mọi sân khác. Rõ ràng, đây là thất bại lịch sử, và không dễ gì để Barcelona có thể quên đi được”.

    Báo Tây Ban Nha cho rằng đây là thất bại lịch sử của HLV Ernesto Valverde và Messi.

    Rõ ràng HLV Klopp và các học trò đã nghiên cứu kỹ và rút kinh nghiệm từ trận lượt đi, bằng chứng là họ phong tỏa cực tốt Messi khiến anh đói bóng, chơi vơi và đây là lúc Barca lâm nguy.

    Sau trận đấu, máy quay trên sân liên tục "lia" về phía Messi. Lỡ hẹn trận chung kết bởi một cú sốc quá lớn, Messi không còn giữ được bình tĩnh. Anh đổ sụp ở một tấm biển quảng cáo và "khóc không thành tiếng".

    Với một "thiên tài" như Messi, việc Barca 4 năm liên tiếp không thể chơi trận chung kết Champions League và 2 năm liên tiếp bị loại theo cách cay đắng như thế này quả thực là cú sốc cho anh.

    Sau trận đấu, HLV Ernesto Valverde của Barcelona tỏ rõ sự thất vọng sau trận đấu và thừa nhận trận thua này là nỗi đau lớn của CLB xứ Catalonia.

    HLV Valverde cho biết: “Kết quả này thực sự rất đau đớn đối với chúng tôi, đặc biệt là những người hâm mộ Barcelona. Đây là năm thứ 2 chúng tôi là nạn nhân của cuộc lội ngược dòng như vậy.

    Tôi không biết kết quả này sẽ ảnh hưởng gì đến tôi hay không. Tuy nhiên, là HLV trưởng của đội bóng, tôi phải chịu hoàn toàn trách nhiệm cho thất bại cay đắng này”.

    CĐV Barca khóc nức nở vì đội nhà bị loại.

    Trong khi đó, Luis Suarez - một "người cũ" của Liverpool thì trút nỗi bực dọc của trận thua lên các đồng đội ở hàng phòng ngự.

    "Với 4 bàn thắng bị thủng lưới, chúng tôi chẳng khác nào những cậu bé học sinh. Chúng tôi cũng cần chuẩn bị khi cơn mưa những lời chỉ trích sẽ đổ xuống ngay từ bây giờ. Chúng tôi cảm thấy rất buồn và đau đớn", Reuters dẫn lời Suarez.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-guc-nga-vi-that-bai-cay-dang-cua-barca-truoc-liverpool-a274424.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan