+Aa-
    Zalo

    Messi khó chịu, từ chối bắt tay HLV Pochettino khi bị rút khỏi sân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Siêu sao 34 tuổi từ chối bắt tay với HLV trưởng, dù Pochettino đã chủ động ra đường biên để an ủi học trò.

    Vòng 6 Ligue 1 2021/22, PSG tiếp đón Lyon và đây cũng là trận Messi ra mắt sân Parc des Princes. CLB ra sân với đội hình siêu tấn công, với Messi xuất phát cùng với Di Maria, Neymar và Mbappe trong bộ tứ trên hàng công.

    Tuy nhiên, 4 cầu thủ này đã không tạo ra nhiều tình huống phối hợp đáng chú ý về phía khung thành của Lyon. Neymar ghi 1 bàn trên chấm phạt đền, Mbappe có 1 pha kiến tạo, trong khi Messi bỏ lỡ 1 cơ hội đối mặt và 1 lần bị khung gỗ khước từ siêu phẩm trên chấm đá phạt.

    messi 2
    Messi bỏ lỡ 1 cơ hội đối mặt và 1 lần bị khung gỗ khước từ siêu phẩm trên chấm đá phạt.

    Tới phút thi đấu thứ 75, trong khi tỷ số đang là 1-1, HLV Mauricio Pochettino bất ngờ rút Messi rời sân để thay thế bằng hậu vệ cánh Achraf Hakimi. Siêu sao 34 tuổi từ chối bắt tay với HLV trưởng, dù Pochettino đã chủ động ra đường biên để an ủi học trò. Những phút sau đó, PSG đã hoàn tất cú lội ngược dòng bằng pha lập công ở phút 90+3 của Mauro Icardi.

    messi 1
    Siêu sao 34 tuổi từ chối bắt tay với HLV trưởng, dù Pochettino đã chủ động ra đường biên để an ủi học trò.

    Với 3 điểm trước Lyon, PSG củng cố ngôi đầu với 6 chiến thắng liên tiếp, hơn đội nhì bảng Marseille 5 điểm. Còn với Messi, đây là trận thứ ba liên tục, cầu thủ người Argentina không thể kiến tạo hoặc ghi bàn. Sự kết của Messi với Mbappe và Neymar cũng không hoàn hảo như các cổ động viên kỳ vọng. 

    Giải thích lý do thay Messi, HLV Pochettino cho biết : “Đây hoàn toàn có sự hiểu lầm, chúng tôi quyết định để Messi ra nghỉ vì e ngại cậu ấy sẽ gặp chấn thương trước lối chơi khá rát của đối phương. PSG còn nhiều trận quan trọng phía trước, và chúng tôi phải bảo vệ cậu ấy. Hơn nữa, việc thay người là mục đích chung của cả đội, đôi khi có sự hài lòng nhưng đôi khi không”.

    Tại Ligue 1, sau chiến thắng ngược dòng trước Lyon, PSG giữ vững ngôi đầu với 18 điểm tuyệt đối sau 6 vòng. Ở vòng tới, PSG sẽ gặp Metz lúc 2h ngày 23/9 (theo giờ Việt Nam).

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-kho-chiu-tu-choi-bat-tay-hlv-pochettino-khi-bi-rut-khoi-san-a513726.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan