+Aa-
    Zalo

    Sau pha phạm lỗi thô bạo khiến Messi suýt gãy chân, phía đối thủ nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau pha bóng nguy hiểm khiến Lionel Messi nằm sân, hậu vệ Adrian Martinez đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân.

    Sáng 3/9, Argentina có chuyến làm khách tới sân Venezuela tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Ở phút thứ 31, hậu vệ Adrian Martinez đã có pha phạm lỗi vô cùng thô bạo khi phi thẳng gầm giày vào phần ống đồng của Messi khiến tuyển thủ của Argentina ngã lăn ra sân.

    Nếu Messi không sớm nhận ra và nhảy lên tránh, có lẽ chân của cầu thủ này đã gãy làm đôi. Dù đã né được phần lớn gầm giày của đối thủ nhưng cú va chạm vẫn khiến nam cầu thủ đau đớn. Martinez đã phải nhận thẻ đỏ ngay sau khi trọng tài tham khảo VAR.

    doi thu len tieng sau khi messi suyt gay chan
    Dù đã né được phần lớn gầm giày của đối thủ nhưng cú va chạm vẫn khiến Messi đau đớn.

    May mắn viễn cảnh xấu nhất đã không xảy ra dù Messi được các bác sĩ chăm sóc tới hơn 4 phút trên sân gây nhiều lo lắng. "Cú vào bóng kinh khủng này có thể khiến Messi hỏng chân", tờ Ole của Argentina bình luận. Liên đoàn Bóng đá Argentina chưa đưa bất kỳ thông tin nào về tình trạng chân trái của Messi.

    Hậu vệ Adrian Martinez đã có chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi không có lời nào để biện minh. Những người quen biết tôi đều biết rằng tôi sẽ không bao giờ đi ngược lại sự chính trực để triệt hạ đồng nghiệp. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến ban huấn luyện, các đồng đội và những người hâm mộ đã ủng hộ chúng tôi từ tận đáy lòng. Tôi xin nhận trách nhiệm về mình".

    Chơi thiếu người, Venezuela chỉ có thể co cụm phòng ngự. Kết thúc trận đấu, tuyển Argentina giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-1 trước Venezuela giúp họccó được 15 điểm sau 7 trận đã đấu, vươn lên vị trí thứ nhì trên bảng xếp hạng tạm thời khu vực Nam Mỹ. Ở lượt trận kế tiếp vào 6/9, Argentina đại chiến Brazil - bại tướng của họ ở chung kết Copa America năm nay.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-pha-pham-loi-tho-bao-khien-messi-suyt-gay-chan-phia-doi-thu-noi-gi-a512172.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan