+Aa-
    Zalo

    Mối tình đầu của tôi tập 46: Nam Phong đã quên cả nỗi sợ lái xe khi trời mưa để cứu An Chi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong phim Mối tình đầu của tôi tập 46, sau khi vô tình biết thông tin về vụ tai nạn trên đường cao tốc từ các đồng nghiệp, quá lo lắng cho An Chi nên Nam Phong.

    Trong phim Mối tình đầu của tôi tập 46, sau khi vô tình biết thông tin về vụ tai nạn trên đường cao tốc, quá lo lắng cho An Chi nên Nam Phong đã quên cả nỗi sợ lái xe khi trời mưa để tìm cô.

    Trong phim Mối tình đầu của tôi tập 46, trên báo thông tin về vụ tai nạn trên đường cao tốc. Nạn nhân được miêu tả giống An Chi (Lan Ngọc đóng), còn địa điểm cũng trùng khớp với nơi cô đi phỏng vấn. Vì thế, vừa hay tin, Nam Phong (Bình An đóng) vội vã phi xe tới hiện trường, không một phút suy nghĩ.

    Nam Phong vô tình biết thông tin về vụ tai nạn trên đường cao tốc từ các đồng nghiệp. Ảnh: VTV

    Quá lo lắng cho An Chi nên Nam Phong quên cả nỗi sợ lái xe khi trời mưa. Lúc tới hiện trường, Nam Phong hoảng hốt tìm nạn nhân. Thế nên khi nghe An Chi gọi, Nam Phong đã chạy lại ôm An Chi không kịp suy nghĩ gì.

    Nam Phong đã chạy lại ôm An Chi không kịp suy nghĩ gì. Ảnh: VTV

    Đúng lúc lúc này, Minh Huy (B Trần) cũng chạy tới. Bản thân đang bị thương nặng nhưng Minh Huy vô cùng đau lòng khi chứng kiến Nam Phong và An Chi ôm nhau dưới mưa.

    Chứng kiến hai người ôm nhau dưới mưa, Minh Huy vô cùng đau lòng. ẢnhVTV

    Diễn biến đáng chú ý ở tập 46 là khi An Chi bắt gặp Hạ Linh (Chi Pu) gặp Nam Phong. Hạ Linh muốn đưa cho Nam Phong bức thư mà hôm trước cô viết để thú nhận hết sự thật. Lúc này, không chỉ Hạ Linh muốn nói ra sự thật mình là An Chi giả, mà An Chi cũng định nói với Nam Phong mình là An Chi thật. Tuy nhiên, Hạ Linh vẫn chưa đạt được mục đích của mình vì Nam Phong không muốn nói chuyện với cô lúc này.

    Hạ Linh muốn đưa cho Nam Phong bức thư mà hôm trước cô viết để thú nhận hết sự thật. Ảnh: VTV

    Trong tập 45 của phim Mối tình đầu của tôi được phát sóng trước đó, sau khi Nam Phong (Bình An) bỏ lỡ cuộc họp quan trọng với cấp trên, các cô nhân viên ở phòng Biên tập túm tụm lại "buôn dưa" giễu cợt anh. Bất bình trước những lời giễu cợt của mọi người, An Chi đã nổi khủng với “hội chị em” để bảo vệ Nam Phong.

    Biết được việc An Chi bênh vực, Nam Phong hỏi cô tại sao nói chuyện riêng của anh. Cô lý giải vì cảm thấy tức điên khi mọi người hùa nhau kể tội anh cho dù không biết anh đang gặp chuyện gì. Trước sự tức giận của An Chi vì bênh vực mình, Nam Phong lại tỏ ra vô cùng thích thú.

    Nam Phong lại tỏ ra vô cùng thích thú khi thấy An Chi bênh vực mình. Ảnh: VTV

    Ở một diễn biến khác, Minh Huy (B Trần) đưa Hạ Linh (Chi Pu) đi chơi về đến trước nhà, cô nàng đã cảm ơn Minh Huy vì đã "thông não" cho cô.

    "Tôi sẽ về đúng vị trí của mình. Cảm ơn anh hôm nay đã thông não cho tôi nha. Tôi đã suy nghĩ thấu đáo được rồi" - Hạ Linh nói với Minh Huy một cách đầy thoải mái, nhẹ nhõm.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moi-tinh-dau-cua-toi-tap-46-nam-phong-da-quen-ca-noi-so-lai-xe-khi-troi-mua-de-cuu-an-chi-a270768.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan