+Aa-
    Zalo

    Mỹ nhân Philippines từ bỏ danh hiệu Á hậu vì lý do ai nghe xong cũng bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người sẽ đảm nhận danh hiệu của Á hậu 2 thay thế cho Ganiel là Janelle Lewis, đại diện của hành phố Angeles, Pampanga.

    Người đẹp 27 tuổi Ganiel Krishnan đã từ bỏ danh hiệu Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới Philippines 2021, theo GMA News Online.

    Một tuyên bố được gửi tới GMA News Online của giám đốc quốc gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới Philippines 2021 (MWP) Arnold Vegafria cho biết Ganiel đã quyết định tập trung vào công việc của mình với tư cách là một phóng viên.

    “Tổ chức Hoa hậu Thế giới Philippines tôn trọng quyết định từ bỏ danh hiệu Á hậu 2 của Ganiel Krishna để tiếp tục và ưu tiên sự nghiệp nhà báo của cô ấy", tuyên bố cho biết.

    Người sẽ đảm nhận danh hiệu của Á hậu 2 thay thế cho Ganiel là Janelle Lewis, đại diện của thành phố Angeles, Pampanga. Trong một bài đăng trên Facebook, Ganiel cho biết cô đã quyết định “theo đuổi giấc mơ sẽ có tác động lớn hơn đến việc thực sự phục vụ những người dân Philippines và đó là thông qua phát thanh truyền hình”.

    "Tôi rất tiếc khi phải đưa ra quyết định này. Như các bạn cũng biết, trước khi tham gia cuộc thi, tôi là phóng viên lĩnh vực giải trí và đời sống. Tôi chưa bao giờ giấu ý định sẽ quay lại làm việc, bất kể kết quả cuộc thi ra sao. Tôi cảm thấy vinh dự khi được xướng tên là á hậu cuộc thi năm nay. Tuy nhiên, tôi không thể hoàn thành cùng lúc hai trách nhiệm", Ganiel Krishnan viết.

    my nhan philippines tu bo danh hieu a hau muon quay lai cuoc song binh thuong1
    Ganiel Krishnan (trái) và Janelle Lewis. Ảnh: Hoa hậu Thế giới Philippines.

    Trước khi kết thúc bài đăng của mình, cô gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức MWP và gửi lời chúc may mắn đến các nữ hoàng sắc đẹp trong những cuộc thi sắp tới của họ.

    Ganiel nói: “Tôi thực sự biết ơn vì đã tham gia Hoa hậu Thế giới Philippines 2021, đây cũng là lần đánh dấu bước tiến cuối cùng của tôi vào cuộc thi hoa hậu. Đó là một kinh nghiệm học tập lớn đối với tôi, sẽ giúp tôi đạt được những thành tích lớn hơn nữa trong tương lai".

    Sau chung kết, Ganiel Krishnan (27 tuổi) bày tỏ tâm trạng bức xúc khi bị nhà thiết kế tên Domz Ramos mỉa mai trên trang cá nhân. Người này không nói thẳng tên nhưng ám chỉ Ganiel Krishnan thất bại khi chỉ giành giải á hậu 2. Bởi trước đó, trong khuôn khổ cuộc thi, Ganiel Krishnan gây chú ý với câu nói "Vương miện Miss World Philippines hoặc không gì cả".

    Ganiel Krishnan lên án hành động của Domz Ramos là bắt nạt trên mạng. Chia sẻ của cô được nhiều khán giả Philippines ủng hộ.

    Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Philippines 2021 diễn ra vào ngày 3/10 tại Vịnh Subic, nơi Tracy Maureen Perez, đại diện thành phố Cebu đăng quang ngôi vị cao nhất.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-philippines-tu-bo-danh-hieu-a-hau-vi-ly-do-ai-nghe-xong-cung-bat-ngo-a515361.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan