+Aa-
    Zalo

    Nam Em bất ngờ khoe nhan sắc như gái Hàn, kích thước trang phục mới là điều chú ý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi Nam Em giảm được 12kg, cô nàng cũng thay đổi gu thời trang, chuyển sang phong cách mang nhiều màu sắc như những idol Kpop.

    Sau khi Nam Em giảm được 12kg, cô nàng cũng thay đổi gu thời trang, chuyển sang phong cách mang hơi hướng như những idol Kpop.

    Sau khi tuyên bố hoạt động nghệ thuật nghiêm túc tại họp báo ra mắt phim "Anh muốn quên em không?", Nam Em tích cực tham gia biểu diễn thời trang, xuất hiện tại sự kiện của làng giải trí.

    Đáng chú ý, Nam Em đã giảm 12kg, thành công lấy lại vóc dáng mảnh mai "vạn người mê" trong khoảng thời gian cô đi thi hoa hậu.

    Nam Em cho biết, tại thời điểm không kiểm soát được cân nặng cô đã phải mặc trang phục size XXL nhưng bây giờ Nam Em chỉ mặc được size XXS.

    Nam Em cho biết, hiện tại, khó khăn khi cô thực hiện những bộ ảnh thời trang là vì "quá ốm so với mức quy định" nên việc tìm trang phục vô cùng khó khăn.

    Quả thực, khi chứng kiến người đẹp diện những bộ trang phục như thế này, nhiều người khó mà tin được chỉ một thời gian trước Nam Em vẫn còn đau đầu vì vấn đề thừa cân.

    Nhuộm tóc sáng màu, giảm cân và cả gu thời trang, Nam Em khiến người hâm mộ cảm nhận được dường như cô đang thay đổi theo hướng như những idol Kpop.

    Nam Em học hỏi Lisa (BLACKPINK) trong việc lấy khăn làm thành áo đầy sáng tạo.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-em-bat-ngo-khoe-nhan-sac-nhu-gai-han-kich-thuoc-trang-phuc-moi-la-dieu-chu-y-a289292.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan