+Aa-
    Zalo

    Nam MC nổi tiếng bị vợ bạo hành dã man, 8 lần phải nhập viện, sút gần 18kg do trầm cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ đánh đập dã man, vợ Vương Tự Kiện còn bí mật đổi tên công ty chồng sang tên mình, chiếm nốt toàn bộ tài sản của nam MC.

    Khi nghe tin một ngôi sao vướng vào vấn nạn bạo hành gia đình, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ nạn nhân là người phụ nữ. Song, MC Vương Tự Kiện của Cbiz lại là một trường hợp bị vợ bạo hành đến mức phải nhập viện. Từ tài tử được săn đón một thời, Vương Tự Kiện phải vượt qua quãng thời gian dài suy sụp, mãi mới vượt qua được nỗi ám ảnh từ người vợ bạo lực.

    vuong tu kien 1
    Vương Tự kiện là gương mặt dẫn chương trình ăn khách bậc nhất Trung Quốc.

    Vương Tự Kiện sinh năm 1984, anh được biết tới với vai trò MC của nhiều chương trình truyền hình lớn tại Trung Quốc. Ngoài ra, Vương Tự Kiện còn thử sức và bước đầu có những thành công với nghề diễn viên. Vương Tự Kiện không chỉ hoạt ngôn, anh còn được khen ngợi là có EQ cao và sự ứng biến nhanh nhạy trên sân khấu.

    Được biết, vợ của Vương Tử Kiện là một võ sư chuyên nghiệp, từng giành giải quán quân khi thi đấu, vậy nên nam diễn viên dù nhiều lần cố gắng chống trả nhưng vẫn không tự bảo vệ được mình.

    Khi tham gia một tập của Tonight 80's Talk Show, Vương Tử Kiện cũng từng úp mở thừa nhận anh bị bạo lực gia đình. Anh nửa đùa nửa thật nói vợ bắt mình chịu phạt tại nhà bằng cách phải quỳ gối, đeo khuyên tai của vợ...

    vuong tu kien 3
    Vương Tử Kiện từng úp mở thừa nhận anh bị bạo lực gia đình.

    Sau nhiều năm bên nhau, Vương Tự Kiện bị bà xã tát hơn 500 cái, bị bỏng bởi tàn thuốc 6 lần. Đỉnh điểm, Vương Tự Kiện bị đánh tới tới mức nhập viện 8 lần. Cuộc hôn nhân không hạnh phúc này khiến nam diễn viên An Gia bị mắc bệnh trầm cảm, kén ăn, thậm chí là sút tới gần 18kg chỉ trong khoảng thời gian ngắn, phải dùng tới thuốc ngủ để điều trị.

    “Tổng cộng anh ấy bị tát mấy trăm lần. Đáng giận là người mà anh ta xem là vợ còn dí đầu thuốc lá vào mông và sau đó bị đánh đến mức phải nhập viện 8 lần. Tự Kiện trước đó đã nhiều lần bóng gió chia sẻ trên những bài đăng weibo nhưng cô ta sau đó đã dùng áp lực buộc anh xóa đi”, một người bạn nam diễn viên chia sẻ.

    vuong tu kien 2
    Mc kiêm diễn viên trầm cảm, mất ngủ vì bị bạo hành.

    Tháng 6/2017, Vương Tự Kiện thông báo mình và vợ đã ly hôn với lý do “không cùng chung quan điểm hôn nhân”. Tuy nhên, điều không thể ngờ là người vợ của anh còn bí mật đổi tên công ty của Vương Tự Kiện sang tên mình, chiếm nốt toàn bộ tài sản của nam MC. Gia đình tan vỡ, toàn bộ tài sản cũng bị mất trắng đã khiến MC họ Vương suy sụp tinh thần trong một thời gian dài.

    "Một năm rưỡi, anh đối với em đã tận tình tận nghĩa. Mong em hãy biết tự trọng, đừng hại anh thêm nữa", anh nói.

    vuong tu kien 4
    Gia đình tan vỡ, toàn bộ tài sản cũng bị mất trắng đã khiến MC họ Vương suy sụp tinh thần trong một thời gian dài.

    Sau 4 năm ly hôn với vô vàn đau khổ, Vương Tự Kiện giờ đây đã vượt qua được nỗi ám ảnh năm nào, vực dậy lại sự nghiệp. Không chỉ vậy, Vương Tự Kiện còn trở thành MC của chương trình Xuân Vãn trên CCTV - một vị trí mà không phải ai cũng có cơ hội được đảm nhiệm. Bên cạnh đó còn thể hiện khả năng của mình với mảng điện ảnh và được rất nhiều công chúng đón nhận. Nhiều khán giả mong nam tài tử sinh năm 1984 có thể một lần nữa tìm lại hạnh phúc cho mình.

    vuong tu kien 5
    Vương Tự Kiện đến nay vẫn chưa tái hôn cũng như không dính tin đồn tình cảm với ai.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-mc-noi-tieng-bi-vo-bao-hanh-da-man-8-lan-phai-nhap-vien-sut-gan-18kg-do-tram-cam-a522063.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan