+Aa-
    Zalo

    Nàng dâu order tập 4: Yến thẳng tay đuổi “tình cũ” của Phong ra khỏi nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong phim Nàng dâu order tập 4, Yến không thể chấp nhận được những lời nói và cách cư xử trơ trẽn của Vy, nên cô đã đuổi tình cũ của Phong (Vy) ra khỏi nhà.

    Trong phim Nàng dâu order tập 4, Yến không thể chấp nhận được những lời nói và cách cư xử trơ trẽn của Vy, nên cô đã đuổi tình cũ của Phong (Vy) ra khỏi nhà.

    Trong phim Nàng dâu order tập 4, khi Yến và cô bạn thân có buổi hẹn gặp. Cô bạn thân tỏ ra lo lắng và hỏi Yến sẽ làm gì khi biết thông tin Vy có bầu thật. “Cứ cho đứa bé không phải là con của anh Phong đi nữa nhưng nếu cái Vy cứ lăn ra ăn vạ thì tớ cũng chẳng biết phải làm gì”, Yến cảm thấy bất lực. Yến cũng cho biết báo chí rùm beng đổ tội là cô đưa Vy đi phá thai rồi chụp hình cô và Vy ở bệnh viện. Yến cho rằng Vy không hề đơn giản như cô nghĩ và có người đứng ở đằng sau chuyện này.

    Đang nói chuyện của Vy rôm rả thì Yến nhận được điện thoại của cậu bạn thân nói xem ngay một link bài vừa gửi cho cô.

    Trong tập 4 của phim Nàng dâu order, Phong đã âm thầm lên mạng để bảo vệ Yến. Ảnh: Gia đình & xã hội

    “Tôi không biết là từ đâu mà báo chí đăng tải thông tin không đúng về vợ tôi, nhà văn Lam Lam khiến cho thời gian qua cô ấy chịu không ít tổn thương. Ngày hôm nay tôi muốn khẳng định tất cả thông tin trên báo đều là bịa đặt. Tôi sẽ kiện tất cả những tờ báo đăng tải thông tin sai sự thật. Anh xin lỗi vợ, xin lỗi vì thời qua đã để em phải chịu đựng tất cả những điều này. Dù có thế nào, anh luôn muốn em được bình yên. Anh yêu em”.

    Thì ra, Phong đã âm thầm lên mạng để bảo vệ vợ cho dù trước đó anh chưa bao giờ lên mạng để nói về bất kỳ điều gì.

    Lợi dụng lúc Phong say, Vy đưa Phong về nhà nhằm trêu tức Yến. Ảnh: VTV

    Cũng trong tập 4, khán giả sẽ tiếp tục được chứng kiến độ trơ trẽn của Vy. Lợi dụng lúc Phong say, Vy đưa Phong về nhà nhằm trêu tức Yến và thêu dệt câu chuyện Phong tìm đến nhà cô trong vô thức và muốn bù đắp cho người yêu cũ.

    Vẫn giọng nhỏ nhẹ, dáng vẻ ngây thơ vô tội, Vy phân trần: "Không biết anh ấy say ở đâu mà lại đến nhà em rồi đòi ngủ lại. Em sợ chị lo nên đưa anh ấy về. Chị đừng hiểu lầm, chắc là anh ấy say quá nên đi trong vô thức thôi. Anh ấy đến để nói xin lỗi và muốn bù đắp cho em".

    Bà nội Phong đã dùng những lời lẽ không hay dành cho Yến, trách móc cô không biết cách giữ chồng. Ảnh: VTV

    Cảm thấy bị tổn thương, Yến để mặc Phong say bí tỉ không chăm sóc. Bà nội Phong (NSƯT Minh Vượng) xót cháu đích tôn nên xông vào phòng vợ chồng Yến mắng cháu dâu không thương tiếc. Bà cho rằng việc Phong tìm đến nhà người yêu cũ cũng là vì Yến có lỗi. Ấm ức với những lời mắng nhiếc của bà nội chồng, Yến khóc rưng rức và xin bà nội đừng đổ hết mọi tội lỗi lên đầu cô vì dù gì cô cũng là dâu con trong nhà này.

    Đỉnh điểm, Yến đuổi Vy ra khỏi nhà sau khi khẳng định cô mới là vợ của Phong. Ảnh: VTV

    Ở một diễn biến đáng chú ý trong tập 4, chứng kiến Vy mặt dày kể khổ với bố Phong, Yến nổi cơn tam bành. "Câm mồm đi, nói như thế mà không biết ngượng à? Chả có ai trong cái nhà này tin lời cô nói đâu" - Yến hét toáng lên khi Vy nói với bố Phong rằng Phong và Vy vẫn còn tình cảm.

    Khó chịu với vẻ giả nai của Vy, Yến khẳng định cô mới là chủ gia đình và đuổi thẳng cổ Vy: "Cái thai trong bụng cô chắc gì là của anh Phong mà đến đây ăn vạ. Không biết xấu hổ!... Hiện tại tôi là vợ của anh ấy và đây là nhà của tôi, mời cô ra khỏi nhà tôi. Biến đi khi tôi còn lịch sự".

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-dau-order-tap-4-yen-thang-tay-duoi-tinh-cu-cua-phong-ra-khoi-nha-a271451.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan