+Aa-
    Zalo

    Mối tình đầu của tôi tập 47: Minh Huy nhập viên, An Chi tức giận và đòi tịch thu xe

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong phim Mối tình đầu của tôi tập 47, tình cờ phát hiện Minh Huy bị thương phải nhập viện do lái moto, An Chi vô cùng tức giận và đòi tịch thu chiếc xe quái gở.

    Trong phim Mối tình đầu của tôi tập 47, tình cờ phát hiện Minh Huy bị thương phải nhập viện do lái moto, An Chi vô cùng tức giận và đòi tịch thu chiếc xe quái gở. Điều này một lần nữa vô tình làm tổn thương Minh Huy.

    Trong phim Mối tình đầu của tôi tập 47, sau cái ôm tình tứ dưới mưa, An Chi (Lan Ngọc) cảm thấy rất ngượng ngùng khi phải đối mặt với Nam Phong (Bình An). Trong khi đó, Nam Phong lại tỏ ra chủ động, luôn tìm cách gặp gỡ và đối mặt với An Chi.

    An Chi phải nhờ vào sự trợ giúp của Minh Huy để chạy trốn Nam Phong. Ảnh: THEO HELINO

    Khi vô tình thấy Nam Phong ở quán cafe quen, An Chi sợ tới độ "phọt não". May mắn thay đúng lúc này Minh Huy lại xuất hiện và giải cứu An Chi khỏi Nam Phong.

    Một diễn biến khác, trong buồi họp, khi mọi người đang bàn luận sôi nổi. Nam Phong lại chỉ tập trung chăm chú nhìn An Chi. Khiến cô cảm thấy rất khó xử. Anh cũng không còn gắt gỏng với mọi người mà trở nên dễ mến, khiến ai cũng thấy bất ngờ hơn.

    An Chi cảm thấy xấu hổ khi nhớ lại khoảnh khắc cùng Nam Phong. Ảnh: Vietnamnet

    Khi đối mặt trực tiếp với Nam Phong, An Chi tỏ vẻ lúng túng hơn mọi khi. Ở tình tiết An Chi giao biên bản cuộc họp cho Nam Phong, cô thì bẽn lẽn, lúng túng còn Nam Phong thì táo bạo càng khiến cặp đôi trở nên hài hước và đáng yêu.

    Ở một phân đoạn khác, tình cờ phát hiện Minh Huy bị thương phải nhập viện do lái moto, An Chi vô cùng tức giận và đòi tịch thu chiếc xe quái gở. Điều này một lần nữa vô tình làm tổn thương chàng nam phụ điển trai. Chưa bao giờ người ta thấy Minh Huy cà chớn thường ngày lại nghiêm túc như vậy, anh ngỏ lời muốn hẹn hò cùng An Chi rồi yêu cầu người thương đừng tiếp tục vô cớ làm trái tim anh rung động.

    Minh Huy muốn An Chi không làm trái tim anh rung động nữa. Ảnh: Vietnamnet

    Về phía Hạ Linh, sau khi đã quyết định chấm dứt với Nam Phong đã trở lại chú tâm vào công việc. Cô đã xử lý rất gọn gẽ tình huống bẩn cà vạt của một khách VIP.

    Điều này khiến Hạ Linh ghi điểm với các cấp quản lý vì vị khách VIP này chính là một quan chức cấp cao. Không chỉ xinh đẹp, Hạ Linh được nhiều đồng nghiệp kính nể vì cách làm việc vô cùng chuyên nghiệp và thông minh.

    Trong tập 46 của phim Mối tình đầu của tôi được phát sóng trước đó, trên báo thông tin về vụ tai nạn trên đường cao tốc. Nạn nhân được miêu tả giống An Chi (Lan Ngọc đóng), còn địa điểm cũng trùng khớp với nơi cô đi phỏng vấn. Vì thế, vừa hay tin, Nam Phong (Bình An đóng) vội vã phi xe tới hiện trường, không một phút suy nghĩ.

    Chứng kiến Nam Phong và An Chi ôm nhau dưới mưa, Minh Huy vô cùng đau lòng. Ảnh: VTV


    Quá lo lắng cho An Chi nên Nam Phong quên cả nỗi sợ lái xe khi trời mưa. Lúc tới hiện trường, Nam Phong hoảng hốt tìm nạn nhân. Thế nên khi nghe An Chi gọi, Nam Phong đã chạy lại ôm An Chi không kịp suy nghĩ gì.

    Đúng lúc lúc này, Minh Huy (B Trần) cũng chạy tới. Bản thân đang bị thương nặng nhưng Minh Huy vô cùng đau lòng khi chứng kiến Nam Phong và An Chi ôm nhau dưới mưa.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moi-tinh-dau-cua-toi-tap-47-minh-huy-nhap-vien-an-chi-tuc-gian-va-doi-tich-thu-xe-a271296.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan