+Aa-
    Zalo

    Nàng dâu order tập 7: Phong thay vợ đỡ nhát ghế từ người yêu cũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong phim Nàng dâu order tập 7, Vy dùng ghế định đánh vào đầu Yến nhưng rất may Phong đã xuất hiện kịp lúc và thay vợ đỡ nhát ghế từ người yêu cũ.

    Trong phim Nàng dâu order tập 7, Vy dùng ghế định đánh vào đầu Yến nhưng rất may Phong đã xuất hiện kịp lúc và thay vợ đỡ nhát ghế từ người yêu cũ.

    Trong tập 7 của phim Nàng dâu order, Vy đang trong tình trạng bế tắc vì bị xã hội đen đến nhà đòi nợ, cô xin bọn chúng cho 2 tuần để có thể trả nợ. Vy (Phương Oanh) túng quá nên làm liều, bày ra kế hoạch để tống tiền Phong (Thanh Sơn) và gia đình nhưng cuối cùng kế hoạch bị thay đổi, từ tống tiền biến thành bắt cóc Yến.

    Trong tâ[j 7 của phim Nàng dâu order, Vy gửi ảnh và clip nóng với mục đích tống tiền Yến. Ảnh: VTV

    Để thực hiện kế hoạch của mình, Vy đã gửi cho Yến (Lan Phương) xem hình ảnh nóng của cô và Phong khiến Yến rất tức giận. Vy đòi hẹn gặp Yến để đôi mặt một lời. Sợ bị cánh phóng viên chụp ảnh và đăng tin lên báo, Yến quyết định gặp Vy ở một khu nhà hoang không người qua lại.

    Khi đến gặp Vy, Yến đã thẳng thắn đặt vấn đề yêu cầu cô ả xoá hết ảnh nóng. Đáp lại, người tình cũ của Phong đòi 1 tỉ và cô sẽ xoá hết file gốc. Khi người yêu cũ của chồng đòi một số tiền quá lớn nên Yến không thể đồng ý. Vy cố thuyết phục Yến rằng nếu số hình và clip nóng bị lộ ra, sự nghiệp của cô sẽ đi tong, bà nội Phong cũng sẽ không sống nổi nếu mất hết thể diện.

    Vy đòi 1 tỉ để xoá ảnh và clip nóng với Phong. Ảnh: VTV

    Trước bộ mặt tráo trở của kẻ đang cố xen vào hạnh phúc gia đình mình, trong cơn tức giận, Yến lao vào đánh Vy và vô tình làm rơi chiếc bụng bầu giả của tình địch. Vậy là bấy lâu nay, Vy đã bày trò để phá hoại gia đình cô, khiến cho cuộc sống của cô phải đảo loạn. Phát hiện Vy giả mang thai, Yến càng quyết không nhẹ tay. Trong cơn giằng co, Yến té ngã đập đầu vào cục đá bất tỉnh.

    Vy xô Yến khiến cô đập đầu vào cục đá bất tỉnh. Ảnh: VTV

    Vy lôi Yến vào ngôi nhà hoang, trói cô lại. Cô đã chụp ảnhLam Lam (Yến) bị trói rồi gửi cho Phong, đòi anh 1 tỉ thiền chuộc. Phong trở về nhà, thông báo với gia đình chuyện Yến bị bắt cóc. Trong khi bố Phong muốn báo công an ngay lập tức thì bà nội ngăn cản vì sợ mất thể diện, sợ cháu của bà trong bụng Vy có mệnh hệ gì.

    Phong nhận được tin từ tài xế xe ôm đã chở Vy nên anh tìm đến được khu nhà hoang. Ảnh: THEO HELINO

    Ví quá lo cho vợ nên Phong đã tìm đến nhà Vy với hy vọng có thể tìm được một chút manh mối nào đó, anh và bố gặp được chủ nhà của Vy. Nói rằng mình là chủ nợ cần tìm Vy để đòi nợ, Phong được chủ nhà của Vy tiết lộ rằng ban chiều thấy cô bắt xe ôm đi đâu đó. Phong và bố lập tức đi tìm Vy thông qua đội ngũ xe ôm khắp thành phố mong tìm được một chút tin tức.

    Vy định dùng ghế đánh Yến nhưng Phong đã xuất hiện kịp lúc đỡ cho vợ. Ảnh: THEO HELINO

    Lúc này, Vy cũng đã đuối sức sau một đêm canh chừng Yến. Nhân lúc Vy thiếp đi, Yến tìm cách lấy điện thoại để gọi cầu cứu nhưng bị cô ả Phát hiện được. Lúc này cô tức giận vác ghế đánh Lam Lam (Yến) cũng là lúc Phong đến kịp thời và thay vợ đỡ nhát ghế từ người yêu cũ. Thấy mình đánh trúng Phong, Vy cũng thất thần hoảng hốt. Vừa lúc đó, lực lượng công an cũng ập tới còng tay cô ả hồ ly tinh giải đi. Gương mặt Vy khi ấy điên loạn tới đáng sợ.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-dau-order-tap-7-phong-thay-vo-do-nhat-ghe-tu-nguoi-yeu-cu-a273236.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan