+Aa-
    Zalo

    Nayeon (TWICE) thắng vụ kiện “nợ bạn trai của mẹ 600 triệu Won”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lùm xùm việc Nayeon (TWICE) bị tố quỵt nợ hơn 600 triệu Won đã kết thúc sau khi tòa tuyên nữ idol thắng kiện.

    Mới đây, Phòng dân sự số 13 của Tòa án quận Đông Seoul (Chánh án Choi Yong-ho) đã ra phán quyết trong vụ việc Nayeon, chị cả nhóm nhạc nữ TWICE, bị tố quỵt nợ hơn 600 triệu Won. Theo đó, nữ thần tượng đã thắng kiện "không thực hiện nghĩa vụ trả khoản vay".

    nayeon1
    Tòa tuyên Nayeon (TWICE) đã thắng kiện vụ việc nữ idol bị tố quỵt nợ. Ảnh: Twitter

    Vào đầu năm 2022, bạn trai cũ của mẹ Nayeon tạm gọi là A đã đệ đơn kiện nữ thần tượng, yêu cầu cô cùng mẹ trả lại khoản vay 600 triệu Won mà ông A đã cho cô vay trong khoảng thời gian 12 năm, từ 2004 đến 2016. Theo đó, số tiền hai người đã vay ông được dùng để trang trải phí sinh hoạt cũng như các khoản tiền cần thiết như tiền thuê nhà, học phí, chi phí liên lạc… 

    nayeon va me
    Bạn trai cũ của mẹ Nayeon đã đâm đơn kiện, yêu cầu nữ idol trả lại khoản vay hơn 600 triệu won (11 tỷ đồng). Ảnh: Twitter

    Ông A cho biết thêm, khi ấy Nayeon vẫn đang là thực tập sinh của JYP, cô hứa sẽ trả lại cho ông sau khi được ra mắt. Tuy nhiên, kể từ khi debut cùng TWICE, gặt hái được rất nhiều thành công tại thị trường trong nước cũng như quốc tế, nữ thần tượng lại không thực hiện đúng như những gì đã cam kết. 

    Theo kết quả điều tra, tòa công nhận ông A từng chuyển cho phía Nayeon hơn 500 triệu won trong hơn 12 năm. Ngoài ra, hai mẹ con Nayeon đã thanh toán 115,6 triệu won bằng thẻ tín dụng đứng tên ông A trong vòng 6 năm (từ tháng 3/2009 đến tháng 2/2015). Tuy nhiên, tòa không chấp nhận yêu cầu bồi thường của ông A do không đủ bằng chứng pháp lý để xác định được đây là khoản vay. Đồng thời, tòa cho biết thêm trong thời gian đó, ông A và mẹ của Nayeon đang ở trong mối quan hệ tình cảm nên không thể kết luận số tiền 600 triệu Won này là một khoản vay.

    nayeon2
    Ông A đã cho mẹ con Nayeon vay tiền và mong sau khi debut, Nayeon sẽ trả lại nhưng nữ thần tượng lại không thực hiện đúng cam kết. Ảnh: Twitter

    Ngay sau khi thông tin được đăng tải, cộng đồng mạng đã xảy ra tranh cãi. Người hâm mộ tỏ ra thông cảm với chị cả của TWICE và bảo vệ cô:

    - “Làm người nổi tiếng khổ quá, chuyện thế này cũng bị công khai hết.”

    - “Tức là trước đây ông A cho mượn tiền vì là người yêu, giờ cô ấy (Nayeon) đã thành công thì lại muốn được trả ơn à?”

    - “Tại sao lại lôi Nayeon vào chuyện này?”

    Trong khi đó, nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ trước việc "quỵt tiền" của nữ thần tượng. Xét về lý, cô đã thắng kiện nên không có trách nhiệm trả lại tiền cho “bố dượng hụt”. Nhưng xét về tình, hành động không trả lại tiền của Nayeon khiến nhiều người không hài lòng. Ở thời điểm hiện tại, danh tiếng của nữ ngôi sao đang bị ảnh hưởng nặng nề.

    - “Tôi không biết chi tiết và sẽ không bình luận gì thêm vì báo nói rằng ông A đã thua kiện, nhưng 500 triệu là khoản tiền quá lớn để có thể cho qua mà?”

    - “Thế không trả lại người ta 600 triệu à???? Nói thật, tôi chúa ghét những kẻ mượn tiền của người khác mà không trả.”

    - “Tòa án tàn nhẫn thật... Ông ấy đã phải trả gần 600 triệu won tiền sinh hoạt”

    - “Nếu ông A trả tiền sinh hoạt cho họ thì họ phải hoàn lại cho ổng chứ. Nhờ có ông A nên mẹ con nhà này mới không phải sống trong nghèo khổ đấy.”

    Trước phản ứng của khán giả, JYP Entertainment - công ty quản lý của Nayeon (TWICE) cũng trả lời trước truyền thông rằng: “Phán quyết đã được hoàn thiện và kết luận nên chúng tôi không có gì để nói vì nó không liên quan gì đến hoạt động giải trí của nghệ sĩ”.

    nayeon
    Dù thắng kiện nhưng hình ảnh của Nayeon đã bị ảnh hưởng nặng nề. Ảnh: Twitter

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nayeon-twice-thang-vu-kien-no-ban-trai-cua-me-600-trieu-won-a591909.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan