+Aa-
    Zalo

    Sử dụng 7 loại chất cấm, "ảnh đế" Yoo Ah In bị yêu cầu bắt giữ khẩn cấp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cảnh sát bắt giữ nam diễn viên Yoo Ah In vì nghi ngờ sử dụng 7 loại chất cấm, đồng thời nghi ngờ anh tạo chứng cứ giả mạo và hành hung đồng phạm.

    Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Cục Điều tra Tội phạm Bạo lực thuộc Văn phòng Công tố quận Trung tâm Seoul yêu cầu lệnh bắt giữ khẩn cấp đối với nam diễn viên Yoo Ah In và ông Choi (32 tuổi) với tội danh vi phạm đạo luật kiểm soát ma túy, tiêu hủy bằng chứng và trốn tội.

    yoo ah in11zon
    Các công tố viên vừa xin lệnh bắt giữ Yoo Ah In vì cáo buộc dùng ma túy. Ảnh: Yonhap News

    Theo điều tra, từ năm 2020, Yoo Ah In đã sử dụng 7 loại chất cấm gồm Propofol, cần sa, Ketamin, Cocain, Zolpidem, Midazolam và Alprazolam. Tổng số tiền nam diễn viên đã chi cho các loại ma túy vào khoảng 378.000 USD với trên dưới 200 lần mua tại các bệnh viện quanh Seoul. Bên cạnh đó, nam diễn viên còn mua và sử dụng bất hợp pháp khoảng 1.000 viên thuốc ngủ dưới danh nghĩa của người khác. Ngoài ra, anh còn bị tố tiêu thụ cocaine và cần sa tại Mỹ với 4 người khác, bao gồm ông Choi. 

    yoo ah in 211zon
    Yoo Ah In bị cáo buộc mua bán và tiêu thụ 7 loại chất cấm. Ảnh: StarNews

    Đây không phải là lần đầu Yoo Ah In đối mặt với lệnh bắt giữ. Tháng 5/2023, cảnh sát Hàn Quốc cũng đã yêu cầu lệnh bắt giữ đối với nam diễn viên nhưng bị tòa án bác bỏ. Trước đó, Yoo Ah In đã bị điều tra 2 lần. Anh cũng phủ nhận cáo buộc mà chỉ thừa nhận sử dụng cần sa mua từ người quen. Khi ấy, cảnh sát tỏ ra lo ngại nam diễn viên cố gắng tiêu hủy bằng chứng quan trọng của vụ án.

    yoo ah in 311zon
    Hồi tháng 5, Yoo Ah In từng bị áp giải tới trại tạm giam nhưng đã được thả ra sau khi tòa án bác bỏ yêu cầu bắt giữ nam diễn viên từ phía cảnh sát. Bên ngoài trại tạm giam, 1 khán giả tỏ ra bức xúc trước việc Yoo Ah In được thả ra nên đã ném chai nhựa về phía “Ảnh đế” tai tiếng. Ảnh: ST

    Sau đó, trong quá trình điều tra bổ sung kéo dài 3 tháng, cảnh sát phát hiện Yoo Ah In yêu cầu người quen tiêu hủy bằng chứng cũng như để đồng phạm bỏ trốn ra nước ngoài và dụ dỗ, đe dọa những người có liên quan rút lại lời khai.

    yoo ah in thang 3
    Yoo Ah In tại cơ quan công tố hồi tháng ba. Ảnh: Nate

    Yoo Ah In sinh năm 1986, từng góp mặt trong những bộ phim nổi tiếng như: Chuyện tình ở Sungkyunkwan, Tình sử Jang Ok Jung, Bi kịch triều đại, Burning... Tại giải Rồng Xanh lần thứ 41 hồi đầu năm 2022, Yoo Ah In từng thắng Ảnh đế cho phim kinh phí thấp Voice of Silence,trở thành Ảnh đế trẻ nhất Hàn Quốc khiến khán giả và đồng nghiệp ngưỡng mộ. 

    yoo ah in
    Từ một ảnh đế được nhiều người ngưỡng mộ cùng tương lai rộng mở, giờ đây Yoo Ah In lại vướng vào cảnh tù tội vì sử dụng chất cấm. Ảnh: Twitter

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-dung-7-loai-chat-cam-anh-de-yoo-ah-in-bi-yeu-cau-bat-giu-khan-cap-a591723.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan