+Aa-
    Zalo

    Ngã vào tình yêu "điên cuồng" với trai trẻ, người đàn bà 4 lần ly hôn ra tay sát hại chồng dã man

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đôi tình nhân máu lạnh này đã lên kế hoạch giết chết nạn nhân để có thể cùng nhau yên ổn tận hưởng hạnh phúc.

    Tháng 5/2021, một vụ án giết người man rợ tại Đài Loan (Trung Quốc) đã khiến người dân nước này xôn xao suốt nhiều tháng nay. Nạn nhân là người đàn ông họ Viên (57 tuổi), ông bị chính vợ cũ và người tình của bà ta sát hại rồi tẩm xăng đốt xác.

    giet hai vo cu 1
    Người phụ nữ họ Diêu và ông chồng xấu số.

    Vợ cũ của nạn nhân họ Diêu (41 tuổi), được biết người này đã từng trải qua 4 cuộc hôn nhân tan vỡ trước khi đến với nạn nhân. Tuy nhiên, đến lần kết hôn thứ 5, dù đã đã có chung một con gái, bà ta vẫn không chịu hối cải mà tiếp tục ngoại tình với một gã đàn ông họ Trần (30 tuổi).

    Bà Diêu tâm sự với người tình rằng mình thường xuyên bị chồng chửi mắng, đánh đập thậm tệ. Nghe vậy, Trần đã nảy sinh lòng thù ghét với ông Viên. Vì muốn sống hạnh phúc bên nhau, cả hai đã bắt tay lên kế hoạch tàn sát ông Viên một cách dã man.

    giet hai vo cu 2
    Gã nhân tình bị cảnh sát bắt giữ.

    Sự việc vỡ lở khi anh trai của ông Viên nhận được tin báo rằng em trai mình đã 3 ngày liên tiếp không đến công ty, điện thoại lại luôn ở tình trạng tắt máy. Sau đó, anh trai của nạn nhân phát hiện chiếc xe của ông Viên từng xuất hiện tại nhà của Trần ở Tân Phúc. Lo lắng em trai mình có chuyện chẳng lành, ông đã gọi điện đến cơ quan cảnh sát để nhờ sự giúp đỡ.

    Cảnh sát điều tra được, trong Ngày của mẹ, ông Viên đã lái xe đến nhà vợ ở Miêu Lật, đem theo một chiếc xe máy làm quà để đoàn tụ với hai mẹ con, sau đó đưa hai người đến khu nghỉ dưỡng để vui chơi. 

    Tại phòng nghỉ, sau khi nhấp vài ngụm cà phê, ông Viên đã ngất xỉu, lăn đùng ra đất. Dù được bảo vệ yêu cầu gọi cấp cứu nhưng bà Diêu lại không chịu đồng ý. Khi bảo vệ rời khỏi, tên Trần đã bước ra khỏi chỗ nấp, sau đó đưa ông Viên về nhà.

    Về đến nhà, hắn đã dùng gậy sắt đập liên tiếp vào đầu nạn nhân dẫn đến tử vong. Đến 2h sáng hôm, Trần tẩm xăng rồi châm lửa đốt ở bãi cỏ gần nhà để phi tang xác chết

    Ngày 31/5, cảnh sát đã tìm thấy bộ hài cốt của ông Viên trong đống tro tàn tại nhà của tay Trần. Tại cơ quan cảnh sát, Trần khai rằng cái chết của nạn nhân là do một mình hắn gây ra, không hề liên quan đến Diêu.

    giet hai vo cu 3
     Cảnh sát đã tìm thấy bộ hài cốt của ông Viên trong đống tro tàn tại nhà của tay Trần.

    Tuy nhiên, việc cà phê của ông Viên bị bỏ thuốc mê và sự xuất hiện của Trần ở khu nghỉ dưỡng đã tố cáo kế hoạch giết người có sự tham gia của cả hai kẻ đó. Anh trai của ông Viên cho biết sẽ tiếp tục đệ đơn kiện Diêu nếu như cô con gái 7 tuổi không phải con gái ruột em trai mình.

    giet hai vo cu 5
    Cảnh sát tại hiện trường vụ án.

    Sự việc vẫn đang được cảnh sát điều tra làm rõ.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-vao-tinh-yeu-dien-cuong-voi-trai-tre-nguoi-dan-ba-4-lan-ly-hon-ra-tay-sat-hai-chong-da-man-a507046.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan