+Aa-
    Zalo

    Ngắm vẻ đẹp gợi cảm của mẹ Đoàn Dự đang "cứu" cả bộ phim Thiên Long Bát Bộ 2021

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhân vật Đao Bạch Phượng được nhận xét là vô cùng phù hợp với Từ Đông Đông, thậm chí còn được phần đông khán giả ca ngợi là phiên bản đẹp nhất màn ảnh.

    ngam ve dep goi cam cua me doan du dang cuu ca bo phim thien long bat bo 2021 01
    Là một trong những tác phẩm kiếm hiệp kinh điển của nhà văn Kim Dung, tiểu thuyết Thiên Long Bát Bà luôn là nguồn cảm hứng để các nhà làm phim khai thác, chuyển thể và chưa bao giờ lỗi thời trong suốt 2 thập kỷ qua. Mới đây, bộ phim truyền hình Thiên Long Bát Bộ bản năm 2021 vừa được lên sóng cũng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của khản giả.
    ngam ve dep goi cam cua me doan du dang cuu ca bo phim thien long bat bo 2021 02
    So với những phiên bản trước, Thiên Long Bát Bộ 2021 được cải biên và có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, điều này lại gây nên tranh cãi và không ít ý kiến cho rằng chất lượng của phim kém xa so với những phiên bản trước đó, dù mới chỉ lên sóng được vài tập.
    ngam ve dep goi cam cua me doan du dang cuu ca bo phim thien long bat bo 2021 04
    Không chỉ vấn đề cải biên nội dung, việc nhà sản xuất lạm dụng kỹ xảo, hiệu ứng quay chậm,... khiến các phân cảnh hành động mất đi sự quyết liệt cần có và trở nên giả tạo, nhàm chán.
    ngam ve dep goi cam cua me doan du dang cuu ca bo phim thien long bat bo 2021 03
    Bên cạnh đó, dù quy tụ dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp từ cả Đại lục, Đài Loan hay Hong Kong nhưng tạo hình trong phim và diễn xuất của các nhân vật lại khiến khán giả không khỏi thất vọng.
    ngam ve dep goi cam cua me doan du dang cuu ca bo phim thien long bat bo 2021 05
    Một trong những điểm hấp dẫn hiếm hoi nhận được lời khen của khán giả lại đến từ tuyến nhân vật phụ, đó là nhân vật Đao Bạch Phượng - mẹ Đoàn Dự do nữ diễn viên Từ Đông Đông đảm nhận.
    ngam ve dep goi cam cua me doan du dang cuu ca bo phim thien long bat bo 2021 08
    Trong những tập đầu phát sóng, Đao Bạch Phương xuất hiện với hình ảnh nữ đạo sĩ áo trắng, khí chất lạnh lùng nhưng cũng toát ra sự cô đơn của người phụ nữ đang gánh chịu vết thương lòng.
    ngam ve dep goi cam cua me doan du dang cuu ca bo phim thien long bat bo 2021 06
    Nhân vật Đao Bạch Phượng được nhận xét là vô cùng phù hợp với Từ Đông Đông, thậm chí còn được phần đông khán giả ca ngợi là phiên bản đẹp nhất màn ảnh.
    ngam ve dep goi cam cua me doan du dang cuu ca bo phim thien long bat bo 2021 07
    Từ Đông Đông xinh năm 1990 tại thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, là một nữ diễn viên kiêm ca sĩ đến từ Trung Quốc Đại lục. Cô tốt nghiệp khoa diễn xuất của Học viện Nghệ thuật Quân đội Trung Quốc.
    ngam ve dep goi cam cua me doan du dang cuu ca bo phim thien long bat bo 2021 12
    Mỹ nhân họ Từ bắt đầu đóng phim từ năm 2011, với vai chính trong bộ phim ngôn tình "Tương ái". Sau đó, cô tham gia với loạt dự án điện ảnh nổi tiếng như Thần bài 3, Trùm Hương Cảng, Huyết sắc trầm hương, Đại tẩu, Vua mạo hiểm...
    ngam ve dep goi cam cua me doan du dang cuu ca bo phim thien long bat bo 2021 10
    Tuy nhiên, diễn xuất của Từ Đông Đông không được đánh giá cao. Cô chỉ gây ấn tượng với việc theo đuổi phong cách gợi cảm, thường xuyên khoe những thước hình nóng bỏng trên mạng xã hội và được mệnh danh là "đệ nhất ngực đẹp Trung Quốc".
    ngam ve dep goi cam cua me doan du dang cuu ca bo phim thien long bat bo 2021 111
    T=hời gian gần đây, Từ Đông Đông dần thay đổi phong cách từ gợi cảm sang kín đáo, ngọt ngào. Đồng thời, nữ diễn viên tập trung nhiều hơn vào việc cải thiện khả năng diễn xuất, nhằm thoát khỏi cái mác "bình hoa di động". Vai diễn Đao Bạch Phượng phần nào đã cho thấy được thành quả từ sự nỗ lực của người đẹp 9X.

    thien-long-bat-bo-2021.mp4

    Video: Trailer Thiên Long Bát Bộ 2021. Nguồn: CCTV

    Hoa Vũ (Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-ve-dep-goi-cam-cua-me-doan-du-dang-cuu-ca-bo-phim-thien-long-bat-bo-2021-a510685.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan