+Aa-
    Zalo

    Nghệ sĩ Hoài Linh lần đầu lộ diện sau thời gian dài "im hơi lặng tiếng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh mới của nghệ sĩ Hoài Linh tại tang lễ bố ruột nhận về nhiều sự quan tâm bởi trong thời gian qua, nam danh hài hầu như không xuất hiện.

    Ngày 7/10, tang lễ của ông Võ Tòa - bố ruột NSƯT Hoài Linh - được tổ chức đơn giản, hạn chế người đến viếng. Mới đây, Hội đồng hương Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam chia sẻ những hình ảnh hiếm hoi về tang lễ của bố ruột nghệ sĩ Hoài Linh và ca sĩ Dương Triệu Vũ.

    Hiện tại, chỉ có Hoài Linh cùng một chị gái và em út là ca sĩ Dương Triệu Vũ ở Việt Nam nên Hoài Linh là người đứng ra lo liệu tang sự của bố. Ba người anh chị em khác của nghệ sĩ đều đang ở Mỹ, không thể về tiễn biệt bố.

    nghe si hoai linh lan dau lo dien sau thoi gian dai im hoi lang tieng 2
    Gia đình Hoài Linh trước đó thông báo không nhận vòng hoa, miễn phúng điếu và miễn lễ viếng. Ảnh: Hồi đồng hương Đại Lộc.
    nghe si hoai linh lan dau lo dien sau thoi gian dai im hoi lang tieng1
    NSƯT Hoài Linh xuất hiện tại tang lễ. Ảnh: Hồi đồng hương Đại Lộc.

    Trong ảnh, nghệ sĩ Hoài Linh mặc đồ trắng, khoanh tay đeo khẩu trang và đứng bên cạnh bàn thờ bố. Tuy không để lộ mặt nhưng qua hình ảnh có thể thấy nam nghệ sĩ gầy gò và tiều tụy. Trước sự mất mát lớn, khán giả gửi lời động viên, chia buồn và mong nghệ sĩ Hoài Linh sớm vượt qua biến cố để trở lại hoạt động nghệ thuật.

    Theo thông tin trên cáo phó, thi hài của ông Võ Toà đã được hoả táng vào 6h30 sáng ngày 8/10 tại nghĩa trang Phúc An Viên (TP. Thủ Đức). Hình ảnh này làm rõ thông tin nghệ sĩ Hoài Linh đã sang Mỹ được chia sẻ trước đó.

    Trước đó, em gái Phương Trang và em trai Dương Triệu Vũ của Hoài Linh đã thông báo tin bố ruột qua đời vào tối 6/10. Do tình hình dịch bệnh nên tang lễ của ông được làm kín đáo, không tiết lộ địa chỉ cụ thể ra bên ngoài. Gia đình cũng miễn thăm viếng, phúng điếu và không nhận vòng hoa.

    Một số nghệ sĩ như: Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang, vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương, Hiếu Hiến... đến chia buồn và đưa tiễn ông về nơi an nghỉ cuối cùng. Dự lễ tang, Đàm Vĩnh Hưng nói anh rất xúc động, theo VnExpress. 

    Trước sự ra đi của bố, Dương Triệu Vũ bày tỏ: "Con thương và suốt đời mang ơn bố". Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xem ông Võ Toà như người thân trong gia đình nên rất đau buồn trước sự ra đi của ông. "Mong bố sớm về nơi thiên đàng. Chúng con mãi mãi nhớ thương bố", anh nói.

    Kể từ sau lùm xùm về vấn đề tiền từ thiện, sao kê diễn ra cuối tháng 5 đầu tháng 6 đến nay, nghệ sĩ Hoài Linh đã vắng bóng mọi phương tiện. Các kênh mạng xã hội của nam danh hài cũng không đăng tải hoạt động nào mới. Thậm chí việc tham gia gameshow của nam danh hài dù đã lên kế hoạch trước đó cũng bị hủy bỏ.

    Ông Võ Tòa qua đời tối 6/10 vì tuổi cao sức yếu, hưởng thọ 85 tuổi. Ông và bà Nguyễn Thị Lê Phương có sáu người con. Trong đó, Hoài Linh là con thứ tư còn Dương Triệu Vũ là con út. Thời trẻ, bố mẹ Hoài Linh từng trải qua nhiều thăng trầm, khó khăn, phải bôn ba khắp nơi, làm đủ mọi nghề để nuôi con. Đầu những năm 1990, ông bà sang Mỹ định cư khoảng 20 năm, sau đó trở về Việt Nam.

    Ở tuổi xế chiều, họ hạnh phúc khi các con đều thành đạt, có cuộc sống riêng ổn định. Riêng NSƯT Hoài Linh và Dương Triệu Vũ là hai nghệ sĩ được đông đảo khán giả yêu mến. Dù tuổi cao, ông bà luôn cố gắng có mặt, ủng hộ hoạt động nghệ thuật của các con.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-hoai-linh-lan-dau-lo-dien-sau-thoi-gian-dai-im-hoi-lang-tieng-a515643.html
    Sự kiện: Hoài Linh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan