+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn bỏ vợ theo tình trẻ, "Vua cá Koi" Thắng Ngô có động thái đáp trả không ngờ

    (ĐS&PL) - Trước nghi vấn bỏ vợ theo tình trẻ, Thắng Ngô đã tung bằng chứng, làm rõ việc không phụ bạc như lời đồn.

    Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, "Vua cá Koi" Thắng Ngô - chồng cũ Hà Thanh Xuân đã đăng tải bài viết mong muốn chấm dứt hết ồn ào trong suốt thời gian qua. Anh cho biết bản thân có nhân chứng vật chứng nhưng bấy lâu nay không tung ra. Hiện tại, mọi thứ đã vượt quá sự kiểm soát nên buộc phải tự lấy lại trong sạch cho bản thân.

    "Vua cá koi" viết: "Chào mọi người! Như tôi đã nói, drama về cuộc sống riêng tư của tôi cần phải chấm dứt. Tôi không phải là cậu trai mới lớn để cần phải có ai cho lời khuyên. Tôi là một người không dễ bỏ cuộc, nhưng khi tôi đã ra quyết định thì đó là lựa chọn tốt nhất và không thể thay đổi. Tôi đã xin phép cô em Lữ Thị Thuỳ Vân để đưa tin nhắn riêng tư lên. Việc cô em Thuỳ Vân làm cũng từ người thân trong gia đình tôi muốn tôi có bạn để cân bằng cuộc sống tại thời điểm đó. Tôi không cần phải chứng minh với người ngoài cuộc trong chuyện riêng tư. Nhưng sự thật thì không thể bị bóp méo. Xin cảm ơn tất cả!".

    nghi van bo vo theo tinh tre vua ca koi thang ngo co dong thai dap tra khong ngo
    "Vua cá Koi" Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân.

    Bên cạnh đó, nam doanh nhân còn đính kèm cả tin nhắn với luật sự để giải quyết tài sản chung với vợ cũ một cách văn minh và tin nhắn với một người em có ý làm mai cho mình sau khi anh đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Nếu so thời gian trên đoạn tin nhắn và thời gian Thắng Ngô gặp gỡ Hà Thanh Xuân cho thấy anh không hề lừa dối dư luận.

    nghi van bo vo theo tinh tre vua ca koi thang ngo co dong thai dap tra khong ngo5

    Chồng cũ Hà Thanh Xuân tung bằng chứng không phụ vợ tào khang theo tình trẻ như lời đồn.

    nghi van bo vo theo tinh tre vua ca koi thang ngo co dong thai dap tra khong ngo4
    nghi van bo vo theo tinh tre vua ca koi thang ngo co dong thai dap tra khong ngo3
    Tin nhắn với luật sư và tin nhắn với một người em cho thấy anh không hề lăng nhăng trước khi xử lí vụ ly hôn với vợ cũ.

    Như tin đã đưa, sau 2 tháng quen biết và yêu nhau, đến ngày 2/5/2022, Hà Thanh Xuân và "Vua cá Koi" Thắng Ngô đã chính thức tổ chức hôn lễ. 

    Tuy nhiên, chỉ sau 10 tháng kết hôn, dư luận lại xôn xao trước nghi vấn "Vua cá Koi" và Hà Thanh Xuân đã "đường ai nấy đi". Nguyên nhân xuất phát từ việc cả hai không còn là bạn bè với nhau trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ thường xuyên để lộ những dòng trạng thái ẩn ý buồn bã và không còn đăng ảnh hạnh phúc cùng chồng. 

    Thời điểm này, "Vua cá Koi" đã lên tiếng khẳng định giữa anh và Hà Thanh Xuân không có chuyện gì xảy ra, cả hai vẫn đang hạnh phúc và đang tập trung vào công việc riêng của mỗi người.

    Bất ngờ hơn nữa, đến ngày 10/9/2023 vừa qua, ca sĩ Hà Thanh Xuân bất ngờ thông báo cô chính thức chấm dứt mối quan hệ với "Vua cá Koi" Thắng Ngô, quay trở về cuộc sống độc thân.

    Nữ ca sĩ cho biết cô viết những dòng chia chia sẻ trong trạng thái rất buồn, để những ai yêu thương, quan tâm không còn lăn tăn hay hoài nghi về cuộc sống hôn nhân của cô nữa.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-bo-vo-theo-tinh-tre-vua-ca-koi-thang-ngo-co-dong-thai-dap-tra-khong-ngo-a594011.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan