+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh rút ra bài học sâu cay sau biến cố

    (ĐS&PL) - Trên trang cá nhân Ngọc Trinh thay đổi ảnh đại diện mới với nhan sắc xinh đẹp, đi kèm với hình ảnh mới là những câu nói cực thấm.

    Mới đây, trên trang cá nhân Ngọc Trinh thay đổi ảnh đại diện mới với nhan sắc xinh đẹp. Đi kèm với hình ảnh mới là những câu nói cực thấm. Người đẹp viết: "Đời nhiều chuyện khó lường. Hãy đặt mình vào họ, lỡ một ngày nào đó mình giống họ biết không. Hãy học cách bao dung, học cách nhìn và ngẫm. Học cách sống chầm chậm để thấu hiểu sự tình".

    Sau khi được trả tự do, Ngọc Trinh bắt đầu mở lại trang cá nhân, Fanpage đã tạm ngưng hoạt động trước đó. Cô cũng có chia sẻ đầu tiên sau biến cố của mình. Tuy nhiên, cô sống khép kín hơn so với trước đây.

    Ngọc Trinh đã gửi lời xin lỗi tới mọi người rằng: “Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới những người xung quanh đã phải chịu ảnh hưởng bởi hành động của mình. Thời gian vừa qua cũng là cơ hội để tôi có dịp nhìn nhận lại bản thân. Mỗi chuyện xảy ra với cuộc đời đều có 'mất' và 'được'.tracking

    Nhưng tôi vẫn nhìn nhận theo hướng tích cực rằng mình 'được' yêu thương nhiều hơn, được hiểu thêm nhiều điều rất quý giá trong cuộc sống này. Do đó, tôi không nghĩ nhiều đến những thứ đã mất mát, mà sẽ trân trọng những gì mình đang có được ngay lúc này, ngay bây giờ”.

    ngoc trinh rut ra bai hoc sau cay sau bien co3

    Ngọc Trinh trở lại mạng xã hội sau những biến cố.

    Trước đó, chiều 6/2, Ngọc Trinh "tái xuất" mạng xã hội sau hơn ba tháng bị bắt tạm giam, điều tra về hành vi Gây rối trật tự công cộng và được trả tự do tại phiên tòa hôm 2/2. Người đẹp nói đêm đầu tiên khi về nhà, nằm trên chiếc giường quen thuộc, chăn ấm nệm êm nhưng cô thức cả đêm. Cô thức đến sáng để đọc hết hàng trăm hàng nghìn bình luận, những lời động viên mọi người dành cho mình. Cô xúc động và xen lẫn chút bất ngờ vì không nghĩ bản thân được mọi người yêu thương mình đến vậy. Người mẫu khẳng định đây là liều thuốc tinh thần quý giá, giúp cô vực dậy tinh thần, quên những ngày u ám.

    Theo nữ người mẫu, thời gian qua là cơ hội để cô có dịp nhìn nhận lại bản thân. Ngọc Trinh cho biết từ sai lầm, cô nhận ra không phải cứ lấy lý do vì đam mê mà có thể bỏ qua những ảnh hưởng, hệ lụy từ đam mê của mình gây ra. Ngọc Trinh cho biết sẽ cố gắng nhiều hơn để xây dựng hình ảnh lành mạnh, góp phần mang đến những điều tích cực cho xã hội.

    ngoc trinh rut ra bai hoc sau cay sau bien co1
    Trước đó, Ngọc Trinh đã "tái xuất" mạng xã hội sau hơn ba tháng bị bắt tạm giam.

    Hôm 2/2, trong phiên tòa kéo dài hơn 4 giờ, Ngọc Trinh và thầy dạy lái môtô của cô là ông Trần Xuân Đông bày tỏ hối hận về hành vi phạm tội của mình. Ngọc Trinh nói cô không cố ý, cố tình vi phạm, mà do bản thân hạn chế trong nhận thức pháp luật. Chỉ đến lúc bị bắt cô mới biết mình sai, hành vi có thể gây tác động xấu đến xã hội. Sau khi cân nhắc các tình tiết hội đồng xét xử tuyên phạt Ngọc Trinh một năm tù treo. Nữ người mẫu được trả tự do ngay tại tòa và về nhà vào tối 2/2, sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết.

    Trước đó, Ngọc Trinh bị truy tố về tội Gây rối trật tự công cộng theo điểm a khoản 2 Điều 318 Bộ luật Hình sự - thuộc trường hợp phạm tội có tổ chức, khung hình phạt từ 2 đến 7 năm tù. Bản án xác định Ngọc Trinh không có bằng lái xe phân khối lớn (A2) nhưng từ tháng 7 đến tháng 10/2023 đã rủ Đông đến những đoạn đường giao thông công cộng trên địa bàn TP Thủ Đức để thực hiện những động tác lái môtô nguy hiểm như thả hai tay, nằm và quỳ gối trên yên... Đồng thời, Trinh phân công nhân viên, tài xế dùng điện thoại, flycam quay lại quá trình thực hiện các động tác nguy hiểm, sau đó biên tập lại và đăng trên các trang mạng cá nhân "nhằm mục đích gây sự chú ý".

    ngoc trinh rut ra bai hoc sau cay sau bien co
    Người mẫu Ngọc Trinh.

    Nhà chức trách xác định cô đã đăng 5 video lên tài khoản Tiktok Ngoc Trinh (có 6,8 triệu người theo dõi), Facebook Trần Thị Ngọc Trinh (có hơn ba triệu người theo dõi), Fanpage NGỌC TRINH (có 5,9 triệu người theo dõi) và đã có tổng cộng hơn 163 triệu lượt tương tác. Việc bị cáo đăng tải, phát tán nội dung trên đã ảnh hưởng xấu đến an ninh trật tự và an toàn xã hội, ảnh hưởng tiêu cực đến nhận thức, lối sống và văn hóa ứng xử của giới trẻ. Ngọc Trinh và ông Trần Xuân Đông bị bắt tạm giam vào ngày 19/10/2023.

    Ngọc Trinh sinh năm 1989, quê Trà Vinh. Khởi nghiệp là người mẫu, năm 2016, cô đóng vai chính trong phim điện ảnh đầu tay Vòng eo 56 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng) - lấy cảm hứng từ cuộc đời mình. Năm 2019, cô đóng chính Vu quy đại náo - tác phẩm hài tình cảm có Diệu Nhi, La Thành góp mặt. Phim điện ảnh gần nhất cô tham gia là Chị chị em em 2, đóng cùng Minh Hằng.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-rut-ra-bai-hoc-sau-cay-sau-bien-co-a612286.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan