+Aa-
    Zalo

    Người chơi phá kỷ lục 13 năm của "Ai là triệu phú" khiến "Giáo sư Xoay" suýt bật khóc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng thừa nhận anh suýt bật khóc trong lần đầu tiên dẫn chương trình "Ai là triệu phú" khi chứng kiến người chơi quá xuất sắc.

    "Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng thừa nhận anh suýt bật khóc trong lần đầu tiên dẫn chương trình "Ai là triệu phú" khi chứng kiến người chơi thứ 2 trong lịch sử chạm đến mốc câu hỏi 15.

    [presscloud]18128[/presscloud]

    Video: Người chơi thứ 2 chạm mốc câu hỏi 15 ở "Ai là triệu phú".

    Số đầu tiên của "Ai là triệu phú" 2021 với sự dẫn dắt của MC Đinh Tiến Dũng đã chính thức lên sóng vào tối 5/1.

    Khán giả vô cùng thích thú với số phát sóng này, không chỉ bởi màn thể hiện ấn tượng của "Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng mà còn bởi xuất hiện người chơi chạm tới mốc câu hỏi 15 sau 13 năm.

    Đó là anh Trần Đặng Đăng Khoa, phượt thủ nổi tiếng từng có 1111 ngày chu du thế giới bằng xe máy qua 65 quốc gia và vùng lãnh thổ.

    Vốn kiến thức rộng cùng sự quyết đoán của Đăng Khoa đã giúp anh lần lượt chinh phục những câu hỏi khó.

    Phượt thủ sinh năm 1987 dễ dàng vượt qua 7 câu hỏi đầu tiên. Đến câu thứ 8: "Ngày 19/11 hàng năm là ngày gì?”, Đăng Khoa phải nhờ đến hai sự trợ giúp và tiếp tục chinh phục các câu hỏi tiếp theo không mấy khó khăn.

    MC Đinh Tiến Dũng vui vẻ chia sẻ: "Tôi cũng may mắn vì đây là lần đầu tiên dẫn chương trình Ai là triệu phú của tôi và tôi được gặp một người chơi rất xuất sắc. Điều này sẽ khiến cho uy tín về sự mát tay của tôi được tăng cao".

    Đến câu hỏi thứ 14, Trần Đặng Đăng Khoa đã giành được tấm séc 85 triệu đồng và sử dụng hết quyền trợ giúp. Đăng Khoa không chọn ra về với tấm séc 85 triệu đồng có chữ ký của MC Đinh Tiến Dũng mà quyết định tiến tới câu hỏi thứ 15.

    MC Đinh Tiến Dũng cho biết: "Hãy nhìn người chơi đầu tiên chơi với tôi xem. Anh ấy đang ở mốc 85 triệu và chỉ một bước nữa anh ấy sẽ trở thành người đầu tiên đến mốc 150 triệu đồng của chương trình. Tính đến thời điểm này chỉ có hai người làm được điều đó".

    Trước Trần Đặng Đăng Khoa, chỉ có người chơi Nguyễn Lê Anh (Hà Tĩnh) trả lời đúng 14/15 câu hỏi của chương trình trong số phát sóng ngày 9/9/2008.

    Tuy nhiên, Lê Anh đã lựa chọn dừng cuộc chơi ở câu thứ 14 để bảo toàn số tiền thưởng. Trong khi đó, Đăng Khoa quyết định chơi tiếp nhưng không gặp may và ra về với mức tiền thưởng 22 triệu đồng.

    Trước đó, MC Đinh Tiến Dũng đã tiết lộ về tình huống này của Đăng Khoa: "Anh là người thứ 2 trong lịch sử chạm đến mốc câu hỏi số 15 và anh có vượt qua hay không, các bạn phải xem mới biết được. Chỉ biết là khi đáp án câu 15 hiện lên, thực sự là mình suýt bật khóc".

    Trước khi chương trình lên sóng, MC Đinh Tiến Dũng đã chia sẻ cảm xúc khi ghi hình những số đầu tiên của "Ai là triệu phú".

    Đinh Tiến Dũng nhận được nhiều lời khen trong lần đầu tiên dẫn "Ai là triệu phú".

    “Giáo sư Xoay” bộc bạch: “Một chương trình dẫn mà không hề có kịch bản, bởi bản thân mỗi người chơi là một kịch bản rồi, vấn đề là làm sao để đọc được kịch bản này và tung hứng cùng nó.

    Có những lúc mình cũng "phá rào", chen vào ngăn cản người chơi ra quyết định một cách khá "thô", bởi luật của chương trình là khi nào người chơi nói: "Đây là câu trả lời cuối cùng của tôi" thì MC hết "cứu" dù cuộc chơi mới bắt đầu. Nhưng có những quả cũng vì mình gây áp lực mà người chơi không tự tin nữa, tung ra mấy quyền trợ giúp và vì thế mà không đi xa được, sau cuộc chơi cũng thoáng có chút áy náy, nhưng biết sao được, mình cũng là một phần của cuộc chơi mà.

    Mấy ngày nay mình nhận được rất nhiều lời chúc mừng của người thân và bạn bè, cả những người quen và những người là khán giả của mình trong những chương trình trước. Tự nhiên thấy cũng áp lực quá.

    Chẳng biết với khối kỳ vọng dồn ứ lại như thế, chương trình tối nay có đủ sức để đáp lại hay không. Nhưng dù gì thì mình cũng đã làm xong việc đó rồi, đó là những gì tốt nhất mà cả một tập thể có thể làm ra, nên mình không có gì phải đắn đo cả. Và nếu có lỡ chưa hay thì cũng còn biết bao chương trình tiếp theo để mà điều chỉnh”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-choi-pha-ky-luc-13-nam-cua-ai-la-trieu-phu-khien-giao-su-xoay-suyt-bat-khoc-a351771.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan