+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/1: Lương Bằng Quang bật cười trước bình luận "cà khịa" Ngân 98

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 6/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 6/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Lương Bằng Quang bật cười trước bình luận "cà khịa" Ngân 98

    Trong cuộc phỏng vấn với Người Đưa Tin Pháp Luật, Lương Bằng Quang thẳng thắn chia sẻ về việc bạn gái anh là Ngân 98 thường chịu những ý kiến chỉ trích về phong cách quá sexy.

    Lương Bằng Quang chia sẻ: "Câu nói khiến Quang bật cười, gần đây là “kiếp trước con Ngân là kiếp con nhộng hả?”. Điều đó để thấy rõ là cô ấy thích sexy. Quang và hàng triệu người đàn ông khác cũng thích ngắm con gái sexy, chỉ khác là Quang đứt dây thần kinh ghen rồi. Chắc vì cô ấy không làm Quang có cảm giác bất an khi bạn gái mình sexy.

    Và cũng có ai được chạm vào người cô ấy đâu. Thậm chí, họ chịu chi rất nhiều tiền mà ngay cả Quang còn choáng ngợp. Vậy, bạn đã hiểu vì sao Quang chẳng những không có cảm giác khó chịu mà còn thoải mái trước cả ngàn ánh mắt nhìn vào những điểm nhạy cảm của bạn gái mình".

    Lương Bằng Quang khẳng định anh và Ngân 98 không dàn dựng những tình huống thị phi về PR bản thân, đồng thời cũng không ngại đối mặt với dư luận bởi điều gì cũng có hai mặt tốt - xấu.

    Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài kể về lần duy nhất mơ thấy chồng

    Mới đây ca sĩ Cam Thơ đăng tải video ghi lại hình ảnh chồng mình – nhạc sĩ Lê Quang, Trizzie Phương Trinh và đặc biệt là Phương Loan vợ cố nghệ sĩ Chí Tài đến viếng nhạc sĩ Lam Phương tại California (Mỹ).

    Trong clip, Trizzie Phương Trinh trao tận tay Phương Loan 500 USD và nói: "Hôm trước có một người hâm mộ nhờ em gửi 500 USD cho chị để đưa vào quỹ từ thiện của anh Chí Tài. Hôm nay may quá gặp được chị Loan ở đây, em xin gửi chị để chị thay anh Chí Tài đi làm từ thiện. Hồi trước, cứ mỗi lần em lướt Facebook đều thấy mỗi ngày chị mặc một chiếc áo dài để đi nhà thờ và lúc nào cũng cười toe toét.

    Thế nhưng trong vài tuần nay em không còn thấy nụ cười đó nữa. Chị hãy cố gắng cười chị nhé! Thật sự, cứ mỗi lần em thấy hình chị trên Facebook, nước mắt em lại ứa ra. Mong muốn lớn nhất của em là thấy lại nụ cười của chị”.

    Bà xã Chí Tài nghẹn ngào nói: "Chị cũng đang cố gắng đây. Trong lòng chị lúc nào cũng chỉ nghĩ anh Chí Tài đang ở Việt Nam, chưa về được Mỹ vì dịch bệnh thôi. Trong lòng chị cứ nghĩ như thế hoài, càng nghĩ nhiều lại càng buồn. Đến giờ, chị vẫn giữ thói quen đi lễ nhà thờ chiều chủ nhật hàng tuần và lên hát thánh ca.

    Lúc chưa làm đám tang cho anh Tài, chị nằm ngủ có lần bị giật mình dậy vì thấy mặt anh ấy gần mặt mình, sát thật sát. Chị chỉ thấy anh ấy đúng lần đó thôi, từ đó tới giờ không mơ gì nữa, chắc anh ấy lên thiên đàng rồi. Bây giờ chị vẫn ở cái nhà cũ và có nhà thờ nên vẫn có chỗ lui tới làm lễ".

    Khán giả bày tỏ sự xót xa khi nghe Phương Loan nói về cố nghệ sĩ Chí Tài và gửi lời động viên đến cựu ca sĩ.

    Cẩm Đan phủ nhận hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên

    Sau khi doanh nhân Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên đăng tải bức ảnh chụp cùng Cẩm Đan trên trang cá nhân, tin đồn anh hẹn hò người đẹp kém 27 tuổi được rộ lên.

    Có nguồn tin cho biết, cặp đôi quen nhau qua người bạn chung. Họ hẹn hò chưa đầy một tháng, tình cảm tiến triển tốt đẹp. Trước đó, Cẩm Đan từng cân nhắc vì nhiều khoảng cách giữa hai người, tuy nhiên vẫn quyết định tìm hiểu anh.

    Tuy nhiên, chia sẻ với VietNamNet, phía Cẩm Đan cho biết cô và doanh nhân Đức Huy quen nhau sau khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 kết thúc. Cả hai đang trong mối quan hệ mở, cũng không phải quan hệ "chân dài - đại gia" như mọi người ám chỉ.

    Phía Cẩm Đan cho biết doanh nhân Đức Huy biết và đồng cảm với câu chuyện thi nhan sắc nên muốn giúp đỡ, hỗ trợ cô phát triển trong lĩnh vực nghệ thuật. Doanh nhân Đức Huy chỉ dẫn cho Cẩm Đan nhiều điều trong công việc và cuộc sống.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-61-luong-bang-quang-bat-cuoi-truoc-binh-luan-ca-khia-ngan-98-a351753.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan