+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ hoảng sợ, bất ngờ tấn công nam thanh niên trong thang máy

    (ĐS&PL) - Khi nam thanh niên giơ tay lên lau mặt và nhìn liên tục về phía mình, người phụ nữ đã quyết định mở nắp chai nước rồi hất lên người của nam thanh niên.

    Cách đây vài ngày, dư luận Malaysia đã xôn xao trước vụ việc một người phụ nữ ở nước này đã hất nước nóng vào một nam thanh niên khi người này bước vào thang máy.

    Đoạn video do camera an ninh ghi lại được cho thấy sự việc xảy ra vào lúc 9h24 tối thứ Sáu, 19/4 vừa qua tại thang máy một khu chung cư ở iPark, Bayan Lepas, bang Penang của Malaysia. Theo đó, một người phụ nữ trung niên mặc áo trắng, quần sẫm màu, đeo kính đang đứng trong thang máy, mắt nhìn vào điện thoại. Khi thấy một nam thanh niên bước vào, cô này ngay lập tức cảnh giác.

    Nam thanh niên sau đó giơ tay lên lau mặt và nhìn liên tục về phía người phụ nữ, khiến cô này cảm thấy bản thân đang bị đe dọa. Ngay sau đó, người phụ nữ đã quyết định tung đòn tấn công trước bằng cách mở nắp chai nước rồi hất lên người của nam thanh niên. Từ hơi nước bốc lên, có thể thấy đây là nước nóng.

    Nam thanh niên sau đó đã bị bỏng ở cổ và lưng. Người này cũng được xác định là người bị mắc hội chứng Down. Nam thanh niên 33 tuổi sau đó đã được đưa đi điều trị vết thương tại bệnh viện và người nhà của nạn nhân vô cùng bức xúc trước hành động của người phụ nữ.

    Nam thanh niên sau đó đã bị bỏng ở cổ và lưng. Ảnh: World Of Buzz.

    Nam thanh niên sau đó đã bị bỏng ở cổ và lưng. Ảnh: World Of Buzz.

    Hiện vụ việc đang được điều tra và cảnh sát khuyến cáo người dân không nên tự đưa ra những lời đồn đoán và bình luận thiếu căn cứ.

    Vụ việc đã thu hút sự chú ý lớn của các cư dân mạng với 1 triệu lượt xem, hàng trăm bình luận và 10k lượt chia sẻ trên Twitter.

    Trong khi một số người tán thành hành động của người phụ nữ bởi trước đó đã có nhiều trường hợp những kẻ biến thái lợi dụng địa hình trong thang máy chật hẹp để thực hiện nhiều hành vi đồi bại thì số khác lại cho rằng người phụ nữ đã quá cảm tính dù đối phương chưa có hành động gì cụ thể.

    "Người phụ nữ đã quá vội vàng và có thể làm bị thương người vô tội. Hãy nhìn động tác xua tay của nam thanh niên, có thể cậu ta hoàn toàn không có ý định làm hại bà ấy", một người viết.

    "Nếu nam thanh niên là người khuyết tật và có thể không cố tình nhìn người phụ nữ thì cậu ấy đã bị oan", một người khác đồng tình.

    Tuy nhiên, cũng có một số người cho rằng người phụ nữ đã rất tỉnh táo và biết cách bảo vệ bản thân.

    Người phụ nữ 39 tuổi trong đoạn video đã bị bắt giữ. Ảnh: World Of Buzz.

    Người phụ nữ 39 tuổi trong đoạn video đã bị bắt giữ. Ảnh: World Of Buzz.

    Sau khi vào cuộc điều tra, Sở Cảnh sát Hoàng gia Malaysia tuyên bố người phụ nữ 39 tuổi trong đoạn video đã bị bắt giữ và động cơ của vụ tấn công không phải nhằm mục đích tự vệ như nhiều suy đoán của cư dân mạng. Theo đó, người phụ nữ và nam thanh niên từng có hiểu lầm với nhau từ cách đây 3, 4 năm và hành động tấn công đối phương hôm 19/4 vừa qua chỉ đơn giản là để trả thù.

    Theo thông tin từ Sinar Harian, người phụ nữ đã phải trả một cái giá rất đắt cho hành vi của mình khi bị tuyên án 10 năm tù và phải nộp phạt số tiền 6000 Ringgit (tương đương 32 triệu VNĐ). Quyết định này được Thẩm phán Ahzal Fariz Ahmad Khairuddin đưa ra trong phiên tòa diễn ra tại Penang, theo Điều 326 Bộ luật Hình sự của Malaysia.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nguoi-phu-nu-hoang-so-bat-ngo-tan-cong-nam-thanh-nien-trong-thang-may-a416821.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan