+Aa-
    Zalo

    Nguyễn Thị Thành bất ngờ tiết lộ sẽ dự LHP Cannes lần thứ 70

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Như vậy, Nguyễn Thị Thành cùng với Lý Nhã Kỳ sẽ là hai người đẹp Việt góp mặt tại LHP Cannes năm nay.

    Như vậy, Nguyễn Thị Thành cùng với Lý Nhã Kỳ sẽ là hai người đẹp Việt góp mặt tại LHP Cannes năm nay.

    Tin tức Nguyễn Thị Thành sẽ tham dự LHP Cannes lần thứ 70 tại Pháp khiến không ít người bất ngờ. Bởi trước đó, khi vẫn đang ở Ai Cập tham gia Miss Eco International – Hoa hậu Du lịch sinh thái Quốc tế 2017 Nguyễn Thị Thành đã viết tâm thư tuyên bố giải nghệ sau cuộc thi.

    Nguyễn Thị Thành nhận được lời mời tham dự LHP Cannes lần thứ 70.

    Theo đó, Nguyễn Thị Thành cho biết: “Quyết định sẽ giải nghệ và không tham gia hoạt động showbiz đã có trước khi Thành lên đường tham dự Miss Eco International 2017 với tư cách thí sinh tự do.

    Quả thực, khi đưa ra quyết định cuối cùng này Thành cũng đã đắn đo và suy nghĩ rất nhiều. Nhưng cuối cùng, Thành nhận ra rằng thế giới giải trí ấy không phù hợp với Thành. Đó vẫn là một thế giới hoàn toàn khác biệt với một cô gái thuần nông như Thành. Và để đến được với nó, Thành phải đánh đổi quá nhiều thứ.

    Vì vậy, dừng lại ở thời điểm này sẽ tốt cho Thành hơn là cố gắng bước tiếp vì Thành nghĩ rằng: “Dừng lại không phải là kết thúc, dừng lại không phải là mọi cánh cửa đã hoàn toàn khép lại với Thành mà dừng lại để tìm kiếm một cánh cửa khác phù hợp hơn cho mình".

    Tuy vậy, khi về Việt Nam và sau khi giải trình, cũng như nhận án phạt của cơ quan chức năng, Nguyễn Thị Thành đã xuất hiện tại Tuần lễ thời trang quốc tế - Xuân Hè 2017 cũng như đảm nhiệm vị trí giám đốc quốc gia cuộc thi Mister Grand International 2017.

    Theo Nguyễn Thị Thành, vai trò mới của cô tại Mister Grand International 2017 là công việc kinh doanh chứ không phải với tư cách một nghệ sĩ trong ngành giải trí.

    Điều này cũng tương đồng với những gì Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ vài năm trước, khi cô sải bước trên thảm đỏ LHP Cannes trước sự thắc mắc của mọi người về vai trò của cựu đại sứ Du lịch.

    Theo đó, Lý Nhã Kỳ chia sẻ một cách khiêm tốn rằng bản thân mình không đủ tài năng và nhan sắc để trở thành đại diện Việt Nam tại Cannes. Xuất hiện tại sự kiện lớn này chỉ đơn giản vì lời mời của ban tổ chức, và với tư cách một doanh nhân, Lý Nhã Kỳ đang tìm kiếm cơ hội phát triển kinh doanh, tận dụng cơ hội gặp gỡ bạn bè, đối tác tại một sự kiện không chỉ dành riêng cho làng nghệ thuật như Cannes.

    "Cannes là một Liên hoan phim danh giá hàng đầu thế giới, ai cũng mong một lần xuất hiện tại đây. Nhưng Cannes không phải chỉ dành riêng cho giới diễn viên, đạo diễn... mà còn là nơi hội tụ rất nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là đại diện các thương hiệu lớn, các doanh nhân nổi tiếng, các hoa hậu, người mẫu và cả những khán giả yêu chuộng điện ảnh.

    Tất cả đều tới vì những mục đích riêng của mình: người thì đến tìm kiếm cơ hội phát triển kinh doanh, người đến để tìm cơ hội giao lưu, người chỉ đơn giản đi thưởng thức những bộ phim hay vì yêu điện ảnh" - Lý Nhã Kỳ cho biết.

    Theo Nguyễn Thị Thành, cô nhận được lời mời tham dự LHP Cannes 2017 và sẽ lên đường tham dự sự kiện này vào ngày 18/5 tới.

    Và có lẽ cũng giống như Lý Nhã Kỳ, người đẹp tham dự LHP bởi những vấn đề hoàn toàn không liên quan tới nghệ thuật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-thi-thanh-bat-ngo-tiet-lo-se-du-lhp-cannes-lan-thu-70-a189437.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan