+Aa-
    Zalo

    Nhã Phương lần đầu đăng ảnh tình tứ, gửi lời yêu đến Trường Giang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lần đầu tiên nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân công khai đăng ảnh tình tứ bên Trường Giang và gửi lời ngọt ngào đến bạn trai.

    Lần đầu tiên nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân công khai đăng ảnh tình tứ bên Trường Giang và gửi lời ngọt ngào đến bạn trai.

    Cách đây ít giờ, trên fanpage chính thức của mình Nabi Nhã Phương đăng ảnh cùng bạn trai Trường Giang tình tứ khi đang lưu diễn tại Mỹ. Đây là lần đầu tiên Nhã Phương công khai đăng ảnh tình cảm của hai người kể từ khi xuất hiện tin đồn có tình cảm với danh hài đất Quảng. Trước đó, fanpage này chỉ đăng những hình ảnh của Nhã Phương, bạn diễn và công việc riêng.


    Nữ diễn viên Zippo, Mù Tạt và Em còn gửi đến bạn trai những lời đường mật: "Tôi bắt đầu nhận ra hạnh phúc thực sự không phải là điều gì đó lớn lao hay những thứ xa xôi mà là những thứ nho nhỏ và đã hiện diện xung quanh mình. Như nụ cười của người mà tôi yêu. Một bữa sáng ngon lành. Ánh nắng hoàng hôn ấm áp”.


    Dòng trạng thái của nữ diễn viên 9x nhanh chóng nhận được hàng triệu lượt like và bình luận. Người hâm mộ chia sẻ hạnh phúc với Nhã Phương kèm những bức hình tình cảm của hai người mà họ ghi lại được.


    Cặp đôi đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ dài ngày. Những đồng nghiệp tại xứ sở cờ hoa của hai nghệ sĩ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm của hai người. Mới đây, ca sĩ Thanh Thảo và chồng ca sĩ Hồng Ngọc cũng đăng tải hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi này tại Mỹ.

    [mecloud]hqFUt2DkeJ[/mecloud]

    Nhã Phương và Trường Giang có tin đồn phim giả tình thật khi tham gia một bộ phim chung một năm về trước. Nhiều người nghi ngờ đây là chiêu trò PR cho bộ phim, tuy nhiên, hơn 1 năm qua, cặp đôi này ngày càng được yêu mến vì độ dễ thương. Họ thường công khai cùng nhau tham dự các sự kiện cũng như ngoài đời và cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm.


    Dịp Tết Nguyên đán, Trường Giang cũng có dịp về thăm nhà Nhã Phương ở Đắk Lắk khiến fan của cặp đôi này háo hức mong chờ một đám cưới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-phuong-lan-dau-dang-anh-tinh-tu-gui-loi-yeu-den-truong-giang-a182105.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan