+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc gây bất ngờ của Người phụ nữ đẹp nhất năm 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từng được bình chọn là người phụ nữ đẹp nhất năm 2019, thế nhưng Jennifer Garner lại khiến nhiều người thất vọng về nhan sắc hiện tại kém tươi, và nhiều nếp nhăn.

    Từng được bình chọn là người phụ nữ đẹp nhất năm 2019, thế nhưng Jennifer Garner lại khiến nhiều người thất vọng về nhan sắc hiện tại kém tươi, và nhiều nếp nhăn. 

    Tháng 4 Jennifer Garner được bình chọn là người phụ nữ đẹp nhất năm 2019.

    Jennifer Garner được bình chọn là người phụ nữ đẹp nhất năm 2019, kết quả được đăng tải trên People hồi tháng 4.

    Cụ thể, trên tờ tạp chí People nêu rõ, "Với tư cách một ngôi sao hàng đầu Hollywood, từ việc cân bằng sự nghiệp, các hoạt động kinh doanh đến vai trò đại sứ của tổ chức Save the Children, cô ấy xứng đáng xuất hiện trên The Beautiful Issue 2019".

    Rất nhiều người tỏ ra thất vọng về nhan sắc hiện tại của Jennifer Garner.

    Tuy nhiên, không lâu sau đó, ngày 1/8, Jennifer Garner được bắt gặp đi dạo trên đường phố New York (Mỹ). Nữ diễn viên diện trang phục giản dị với chiếc áo trắng và chân váy ngắn màu đen, vui vẻ chụp ảnh cùng người hâm mộ khi được nhận ra.

    Thế nhưng, theo hình ảnh Daily Mail đăng tải cùng với bình luận từ dân mạng, Garner lộ nhiều dấu hiệu tuổi tác, đáng chú ý nhất là những nếp nhăn ở khóe mắt của ngôi sao 7X. Trước đó cô được công nhận là người phụ nữ đẹp nhất năm 2019.

    "Tôi biết Jennifer bình dị, đơn giản. Nhưng gần đây cô ấy lại xuất hiện thường xuyên với gương mặt mộc kém sắc cho thấy rõ ràng Jennifer của chúng ta đã già rồi", một người cho rằng.

    Bên cạnh đó, vẫn có nhiều người yêu mến sự gần gũi của vợ cũ Ben Affleck. Thành viên khác khen ngợi: "Tôi yêu cô ấy mọi lúc. Các bạn biết không, Jennifer là hình mẫu mà tôi luôn hướng tới".

    Garner từng chia sẻ rằng cô không bao giờ nghĩ mình là một phụ nữ xinh đẹp, hấp dẫn. Cô cũng không giỏi trang điểm và cũng hạn chế trang điểm vì luôn muốn được là chính mình. Đặc biệt, dù rất nổi tiếng và bận rộn nhưng Garner luôn biết cách cân bằng giữa công việc và gia đình, cô chăm sóc các con rất chu đáo. Cô khẳng định một bà mẹ đảm đang mới chính là hình mẫu cô luôn theo đuổi.

    Garner cũng từng chia sẻ rằng cô không bao giờ nghĩ mình là một phụ nữ xinh đẹp, hấp dẫn. 

    Sinh năm 1972 tại Mỹ, Garner sớm bộc lộ khả năng diễn xuất từ bé. Cô được khen có thể hoàn thành tốt vai diễn hài hước hoặc cần chiều sâu nội tâm.

    Một số bộ phim đáng chú ý của Garner như Dude, My Car; 13 Going on 30 hay Alias - bộ phim mang về cho cô giải Quả cầu vàng ở hạng mục Nữ diễn viên kịch truyền hình xuất sắc, 4 giải SAG và thêm 4 đề cử tại Emmy Awards.

    Trong chuyện tình cảm, Garner sinh cho "người dơi" Ben Affleck 3 đứa con. Cuộc hôn nhân kéo dài 13 năm của họ cũng từng khiến báo chí tốn nhiều giấy mực.

    Về đời sống tư, sau khi chia tay chồng cũ là nam diễn viên Ben Affleck, cô dành nhiều thời gian hơn cho các con và vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với anh.

    Hiện tại, cô đang sống hạnh phúc bên bạn trai mới, doanh nhân John Miller. Dù sở hữu khối tài sản khổng lồ lên đến hơn 60 triệu đô la nhưng Garner sống rất giản dị. Jennifer Garner cho biết cô khá ưa thích việc tới những khu chợ gần nhà mua thực phẩm tươi ngon.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-gay-bat-ngo-cua-nguoi-phu-nu-dep-nhat-nam-2019-a286884.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan