+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc gây xôn xao của nữ diễn viên đóng thế Lưu Diệc Phi, Củng Lợi ở "Mulan"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những hình ảnh của diễn viên đóng thế Lưu Á Tây trong phim "Mulan" được truyền thông Hoa ngữ hé lộ khiến dân tình xôn xao bàn tán.

    Những hình ảnh của diễn viên đóng thế Lưu Á Tây trong phim "Mulan" được truyền thông Hoa ngữ hé lộ khiến dân tình xôn xao bàn tán.

    Mới đây, trang Sina gây chú ý khi đăng tải nhiều hình ảnh của người đẹp Lưu Á Tây, nữ diễn viên đóng thế trong phim điện ảnh "Mulan" live-action ("Mộc Lan" phiên bản người thật) tại hậu trường.

    Lưu Á Tây đóng thế cho cả Lưu Diệc Phi lẫn Củng Lợi trong "Mulan" nhằm xác định góc độ quay và đảm nhiệm một số cảnh võ thuật.

    Thần thái lẫn nhan sắc của Lưu Á Tây ở hậu trường nhận nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Thậm chí, có ý kiến cho rằng cô còn nổi bật hơn cả nữ chính, dù vậy, Lưu Á Tây không nhận lời khen này.

    Cô cho biết, Lưu Diệc Phi đã rất nỗ lực, tận tâm cho vai diễn và chỉ sử dụng đóng thế ở những cảnh bất khả kháng. Bên cạnh đó, "thần tiên tỷ tỷ" cũng là người rất thân thiện, không tỏ vẻ ngôi sao, luôn quan tâm tới những thành viên khác trong đoàn phim.

    Khi có nhiều ý kiến cho rằng, nhan sắc của Lưu Á Tây đủ sức để làm ngôi sao nhưng cô chia sẻ mình yêu thích võ thuật và không có khả năng diễn xuất nên chỉ muốn gắn bó với nghiệp đóng thế.

    Lưu Á Tây có khuôn mặt nhỏ, môi mỏng, mũi cao và mắt to tròn. Vóc dáng mảnh mai cùng gu thời trang trẻ trung, năng động cũng khiến người đẹp được lòng khán giả.

    Dù sở hữu thân hình mảnh mai tưởng chừng không phù hợp với việc vận động nhưng thực chất đây lại là lợi thế của để cô trở nên linh hoạt, dễ dàng thực hiện nhiều động tác khó trong phim.

    Lưu Á Tây rất nỗ lực rèn luyện hình thể và luyện tư thế võ. Để trau dồi kỹ năng, cô dành nhiều thời gian trong ngày cho việc tập luyện.

    Trên trang cá nhân, Lưu Á Tây thường xuyên đăng ảnh tập luyện võ thuật và tham gia nhiều chương trình vận động. 

    Lưu Á Tây thường xuyên đảm nhận vai trò đóng thế trong các bộ phim cổ trang võ thuật, huyền huyễn Trung Quốc.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-gay-xon-xao-cua-nu-dien-vien-dong-the-luu-diec-phi-cung-loi-o-mulan-a339185.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan