+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc mặn mà của nàng dâu "lận đận" nhất trong "Hoa hồng trên ngực trái"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lui về "ở ẩn" sau thành công của “Bánh đúc có xương” năm 2015, Diệu Hương tái xuất màn ảnh Việt với nhan sắc và diễn xuất ấn tượng trong bộ phim "Hoa hồng trên ngực trái"

    Lui về "ở ẩn" sau thành công của “Bánh đúc có xương” năm 2015, Diệu Hương tái xuất màn ảnh Việt với nhan sắc và diễn xuất ấn tượng trong bộ phim "Hoa hồng trên ngực trái".

    Trở lại với vai San, một người phụ nữ xinh đẹp, độc lập, công việc thành đạt, một nàng dâu với số phận lận đận bị mẹ chồng ghét thậm tệ trong "Hoa hồng trên ngực trái", Diệu Hương gây được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả bởi diễn xuất tự nhiên, thể hiện tốt ở những phân đoạn tâm lý.

    Diệu Hương gây được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả qua vai diễn San - nàng dâu với số phận lận đận bị mẹ chồng ghét thậm tệ trong "Hoa hồng trên ngực trái".

    Diệu Hương từng có những chia sẻ về vai diễn San - người phụ nữ phải chia tay chồng vì không được lòng mẹ chồng: "Phụ nữ ai cũng thế thôi, cũng vun vén, xây đắp, hết lòng chăm lo cho hạnh phúc gia đình và họ chỉ đáng sợ khi quyết định buông bỏ, khi không còn gì để nói, khi không còn muốn giải thích để bảo vệ cho chính mình là khi họ sẽ ra đi không thể níu kéo được nữa".

    San là một phụ nữ cá tính, đôi khi nóng nảy, sốc nổi.

    Theo cảm nhận của Diệu Hương, San là một phụ nữ cá tính, đôi khi nóng nảy, sốc nổi. Tâm sự về bộ phim, cô nói: "San hay Khuê rồi cũng sẽ được bình an chứ nhỉ, chúng ta xứng đáng mà, phải không ạ?. Tôi luôn suy nghĩ tích cực và muốn gửi gắm điều tích cực đó vào San của mình".

    Diệu Hương tái xuất màn ảnh Việt sau 5 năm vắng bóng.

    Sau nhiều năm rời nghề diễn, Diệu Hương chia sẻ cô cũng gặp phải những khó khăn vì công nghệ quay phim thay đổi, hiện đại hơn trước. 

    Nhan sắc mặn mà ở tuổi 34 của nữ diễn viên gốc Nam Định.

    Ở tuổi 34, nhan sắc của nữ diễn viên ngày càng mặn mà. Cô hiện có cuộc sống hạnh phúc với một người chồng ngoài showbiz và hai đứa con xinh xắn. Trên trang Facebook cá nhân, Diệu Hương thường đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên gia đình và những bữa ăn khéo léo do cô chuẩn bị. Không chỉ xuất sắc trước máy quay, Diệu Hương còn là một người vợ, mọt nàng dâu rất đảm đang và được lòng ba mẹ chồng.

    Cô hiện có cuộc sống hạnh phúc với ông xã doanh nhân và hai con xinh xắn.

    Diệu Hương tên đầy đủ là Đặng Thị Diệu Hương, sinh năm 1985. Là một cô gái xinh đẹp và tài năng, Diệu Hương từng đỗ Thủ khoa Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội ngành Diễn viên sân khấu điện ảnh vào năm 2004, sau đó học tiếp văn bằng Thạc sĩ nghệ thuật học.

    Nữ diễn viên gốc Nam Định là gương mặt rất quen thuộc với khán giả phim truyền hình miền Bắc. Cô từng góp mặt vào rất nhiều bộ phim như Cổng trường thời mở cửa, Tình thắm Sa Pa, Cổ vật, Cuồng phong, Xin thề anh nói thật, Luật đời, Bánh đúc có xương, Con đường hạnh phúc, Đếm ngược tới 30, Xin thề anh nói thật, Cầu vồng tình yêu…

    Thu Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-man-ma-cua-nang-dau-lan-dan-nhat-trong-hoa-hong-tren-nguc-trai-a297635.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan