+Aa-
    Zalo

    Những hình ảnh "thuở xa xưa" của bộ sậu Hoàn Châu Cách Cách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người hâm mộ không khỏi thích thú với những hình ảnh "ngô nghê" thời thiếu nữ của bộ ba nổi tiếng Triệu Vy, Phạm Băng Băng và Lâm Tâm Như.

    Người hâm mộ không khỏi thích thú với những hình ảnh "ngô nghê" thời thiếu nữ của bộ ba nổi tiếng Triệu Vy, Phạm Băng Băng và Lâm Tâm Như.

    Mới đây, những hình ảnh của dàn diễn viên chính "Hoàn Châu Cách Cách" từ nhiều năm về trước bất ngờ được tiết lộ.
    Mặc dù nước ảnh khá cũ và mờ, đây vẫn là những khoảnh khắc mà người hâm mộ cảm thấy vô cùng thích thú khi được chiêm ngưỡng.
    Khán giả dễ dàng nhận ra bộ sậu chính làm nên thành công của phim như Trương Thiết Lâm, Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng, Tô Hữu Bằng, Châu Kiệt khi họ tham dự nhiều sự kiện giải trí ở vào thời điểm "Hoàn Châu Cách Cách" làm mưa làm gió khắp Châu Á.
    Dàn diễn viên chính được mời đến nhiều nước khác nhau chứ không chỉ riêng tại Trung Quốc. Vào lúc đó mối quan hệ của tất cả dường như vẫn còn rất hòa thuận, tốt đẹp.

    Dù rằng bộ phim đã lên sóng được nhiều năm và có thêm vài phiên bản làm lại, dàn diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" đầu tiên vẫn là những người chiếm vị trí quan trọng nhất trong lòng khán giả yêu mến bộ phim.

    Sau "Hoàn Châu Cách Cách", bộ ba Phạm Băng Băng, Triệu Vy và Lâm Tâm Như đều đã có sự lựa chọn, hướng đi của riêng mình và đều tạo dựng được thành tựu cực kỳ nổi bật trong sự nghiệp nghệ thuật lẫn kinh doanh.
    Hiện tại, Triệu Vy và Lâm Tâm Như đều đã yên bề gia thất, còn Phạm Băng Băng cũng đang được kỳ vọng sẽ sớm làm đám cưới với Lý Thần.
    Mặc dù có nhiều tin đồn khác nhau về mối quan hệ bất hòa của Phạm Băng Băng với hai nàng Cách Cách, nhưng sau tất cả bây giờ có đã có thể thoải mái trò chuyện vui vẻ với nhau khi gặp gỡ, đó có lẽ là điều tuyệt vời nhất mà fan của "Hoàn Châu Cách Cách" muốn được thấy.

    Vi An 

    Ảnh: Sina

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-hinh-anh-thuo-xa-xua-cua-bo-sau-hoan-chau-cach-cach-a216583.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan