+Aa-
    Zalo

    Những nhân viên gương mẫu tập 13: Nhân viên hai phòng nổi loạn, bà Như Ý xử lý "vây cánh" của Nguyệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những nhân viên gương mẫu tập 13 xoay quanh vấn đề hai phòng nội dung chính thức sát nhập, bà Như Ý giữ chức trưởng phòng. Nguyệt "thất thủ" đành chịu nhịn nịnh nọt "sếp"

    Những nhân viên gương mẫu tập 13 xoay quanh vấn đề hai phòng nội dung chính thức sát nhập, bà Như Ý giữ chức trưởng phòng. Nguyệt "thất thủ" đành chịu nhịn nịnh nọt "sếp" chờ ngày "phục thù".

    Khi bà Như ý "nhậm chức" nhân viên cũ của phòng bà được đà lên nước bắt nạt "vây cánh" của chị Nguyệt.

    Trong trích đoạn tập 13, khi đang đôi co với Tiên về việc phân chia chỗ ngồi thì Loan tuyên bố "thay cô Như Ý tôi sẽ sắp xếp vị trí làm việc". Thậm chí, Loan còn lớn tiếng: "Cô Tiên này, với khả năng và trình độ của cô bây giờ thì có phong thủy kiểu gì đi chăng nữa cũng không khấm khá hơn được đâu".

    Nghĩ có trưởng phòng Như Ý "đỡ đầu", Loan không ngờ nhân viên của Nguyệt cũng không phải dạng vừa, chẳng dễ gì để người khác bắt nạt. Trước hành động ngang ngược, Tiên xông thẳng đến xô ngã "đối thủ".

    Trong khi Loan và Tiên đang "nổi loạn", bất chợt bà Như ý cùng anh Hảo (nhân viên phòng hành chính - tổ chức) bước vào. Cuộc chiến tạm ngưng xuống khi bà như Ý lên tiếng bênh vực cô cháu gái đồng thời cũng là nhân viên dưới trướng mình.

    Xem ra đội trưởng phòng Như Ý có vẻ đang mạnh hơn đội chị Nguyệt. Tuy nhiên, mọi chuyện mới chỉ là bắt đầu, chị Nguyệt còn con át chủ bài là ông Thái trên bộ. Bởi trước đó, ông quan lớn hứa sẽ giúp Nguyệt thay đổi ván bài nếu chị làm tốt nhiệm vụ ông ta giao.

    Ở một phân cảnh khác, Tiên vẫn ấm ức chuyện bị Loan và bà Như Ý coi thường nên ngay sau khi Nguyệt "thảo mai" đến cô nàng xỉa xói Loan cho bõ tức: "Loan phòng mình cứ như là xe ôm này, rồi thư ký, kiêm trợ lý, ô sin của cô Như Ý".

    Trong khi đó, trưởng phòng Như Ý cũng khéo xách mé khi độc chiếm phòng cũ của Nguyệt: "Mà công nhận mệt thật cơ, dọn cái phòng này tôi còn mệt hơn cả cái hồi tôi xây nhà ý. Phía ngoài nhìn vào thì sạch sẽ, ấy thế mà vào trong moi đâu cũng thấy rác, bẩn kinh lên được".

    Liệu các nhân viên của "hai phe" sẽ nổi loạn ra sao, bên nào sẽ giành phần thắng, và Nguyệt "thảo mai" có kế hoạch xoay chuyển tình thế như thế nào? Tất cả sẽ có trong tập 13 Những nhân viên gương mẫu phát sóng lúc 21h, ngày 30/8 trên kênh VTV1.

    Mỹ An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nhan-vien-guong-mau-tap-13-nhan-vien-hai-phong-noi-loan-ba-nhu-y-xu-ly-vay-canh-cua-nguyet-a290916.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan