+Aa-
    Zalo

    Những nhân viên gương mẫu tập 22: Liên bị nhà chồng và đồng nghiệp khinh bỉ, "tay trắng" dắt con bỏ đi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những nhân viên gương mẫu tập 22 là một loạt những tình tiết gay cấn xoay quanh cuộc sống gia đình Liên. Cô phải nghe lời chửi mắng của mẹ chồng, sự khinh bỉ của chồng.

    Phim "Những nhân viên gương mẫu" tập 22 là một loạt những tình tiết gay cấn xoay quanh cuộc sống gia đình Liên. Cô phải nghe những lời chửi mắng của mẹ chồng, sự khinh bỉ của chồng và đồng nghiệp.

    Sau khi bị Thành (chồng Liên) bắt gặp đi cùng "người tình tin đồn", Liên bị chồng tát thẳng tay và chửi là "đồ lăng loàn" trước mặt các đồng nghiệp, Liên uất ức bỏ đi.

    Bà Phượng "thêm dầu vào lửa" trong chuyện vợ chồng con trai.

    Cô dắt theo con gái Mít ra khỏi nhà không một lời dặn dò. Trong khi đó, bà Phượng (mẹ chồng Liên) khẳng định với con trai rằng Liên sẽ đưa bé Mít - cháu nội của bà về nhà sống với nhân tình nên đòi Thành đến đón cháu bà về.

    "Thế nào nó cũng đưa con bé về ở nhà thằng tình nhân ý, con cứ đến đó đưa con bé về đây cho mẹ" - bà Phượng mách nước cho con trai tìm cách đưa cháu nội về.

    "Thế mẹ nghĩ nó nói cho con biết địa chỉ thằng khốn nạn đấy à. Đến con ý, con còn chẳng biết con bị căm sừng từ bao giờ đây này" - Thành tức giận nói với mẹ. Tiếp lời con trai, bà Phượng còn "thêm dầu vào lửa": "Thì đấy, ngày xưa người ta nói cho biết thì cứ bênh nó chằm chằm ý, bây giờ sáng mắt chưa?"

    Bé Mít liên tục đòi về với bà nội khiến Liên càng đau khổ, cô khóc nức nở.

    Với tính cách nhu nhược của Thành, anh chỉ còn biết "làm phiền" các mối quan hệ của Liên. Bước đầu Thành "khủng bố" điện thoại tất cả đồng nghiệp của vợ từ Nam đến Nguyệt chẳng ai thoát khỏi được sự đeo bám của Thành. Phần về Liên, cô dắt con bỏ đi nhưng bé Mít liên tục đòi về với bà khiến cô phải xin nghỉ một tuần để giải quyết công việc.

    Bà Như Ý tiếp tục than vãn với chồng về chuyện cô cháu gái Ngọc Ngà mất "chỗ".

    Ở một phân cảnh khác, bà Như Ý lại tiếp tục than vãn với chồng về chuyện nhân sự "người thừa thì vẫn thừa, người thiếu vẫn cứ thiếu. Đấy như con bé Ngọc Ngà nhà mình ý, vừa có năng lực vừa có kinh nghiệm nhưng có được nhận đâu". Tuy nhiên, chồng bà Như Ý lại xoa dịu vợ rằng đó là chủ trương chung của tất cả các cơ quan.

    Chuyện của Liên trở thành đề tài của mọi người trong tòa soạn.

    Về phần Liên, mặc dù chưa xuất hiện lại sau vụ "đánh ghen" kinh hoàng nhưng cũng chính từ đó chuyện đời tư của cô trở thành chủ đề chính trong tòa soạn.

    Sau khi nghe các nhân viên phòng ban khác bàn tán về Liên: "Chị ấy sướng thế còn gì, lấy chồng ra cái là được ra ở riêng. Cái nhà ấy là của bố mẹ chồng cô ấy mua cho ý chứ, bố cô ấy là từ ngày mẹ cô ấy mất là đi lấy chồng luôn thì lấy đâu ra tiền mà mua nhỉ, đấy sướng quá hóa rồ", thì Nguyệt phản ứng lại, cô bênh Liên như thể thân thiết nhau lắm: "Chị này, chuyện của Liên chị quan tâm làm cái gì...".

    Liên được bố chồng khuyên bảo.

    Trong tập 22 cũng xuất hiện một tình tiết chưa được sáng tỏ là bố chồng Liên khuyên con dâu nên giải thích cho chồng chuyện "cắm sừng". Có lẽ khác với mẹ chồng, bố chồng Liên là người thấu hiểu các con hơn, như lời ông nói thì ông không tin con dâu có thể làm ra chuyện "khó coi" đó.

    Những nhân viên gương mẫu tiếp tục được phát sóng 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu trên kênh VTV1.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nhan-vien-guong-mau-tap-22-lien-bi-nha-chong-va-dong-nghiep-khinh-bi-tay-trang-dat-con-bo-di-a293134.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan