+Aa-
    Zalo

    NSƯT Hoài Linh tái xuất trên thảm đỏ, khán giả tưởng Dương Triệu Vũ vì quá trẻ trung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - NSƯT Hoài Linh cùng đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt đã hội ngộ tại lễ trao giải Mai vàng, nét mặt của nam danh hài có vẻ đã ổn hơn sau nhiều biến cố.

    NSƯT Hoài Linh cùng đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt đã hội ngộ tại lễ trao giải Mai vàng, nét mặt của nam danh hài có vẻ đã ổn hơn sau nhiều biến cố xảy ra.

    Vào tối 14/1, lễ trao giải Mai vàng lần thứ 26 đã chính thức diễn ra tại TP.HCM. Năm nay, giải thưởng bỏ hạng mục dành cho MV và ca khúc. Hệ thống giải hiện gồm 13 hạng mục, trong đó vở diễn sân khấu, bộ phim và chương trình truyền hình được yêu thích nhất đã được công bố kết quả. "Áo cưới trước cổng chùa" của đạo diễn Trần Ngọc Giàu giành chiến thắng ở hạng mục "Vở diễn sân khấu được yêu thích nhất".

    NSƯT Hoài Linh tham dự lễ trao giải Mai vàng lần thứ 26.

    Lễ trao giải hội tụ những gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt như: nghệ sĩ Ngọc Giàu, ca sĩ Cẩm Ly, Noo Phước Thịnh, Minh Hằng, Lương Thế Thành - Thúy Diễm...

    Đặc biệt, sự kiện có sự xuất hiện của NSƯT Hoài Linh sau quãng thời gian chỉ trong hơn một tháng nam danh hải qua phải chia buồn đến 3 người liên tiếp từ người bạn tri kỷ Chí Tài, nhạc sĩ Lam Phương và đến dì ruột tại Mỹ.

    Nam danh hài Hoài Linh bên hai đàn em Lê Lộc (trái) và Tuấn Dũng.

    Nghệ sĩ Hoài Linh cho biết anh muốn đến lễ trao giải để gặp mặt khán giả. “Sau thời gian dài vắng bóng, nhiều khán giả thắc mắc sức khỏe của tôi như thế nào. Ngoài việc đến lễ trao giải, tôi còn muốn gặp khán giả để mọi người thấy sức khỏe của tôi vẫn ổn”, nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ. Hoài Linh được đề cử ở hạng mục "Diễn viên hài" cùng Huỳnh Lập, Lâm Vỹ Dạ và Trường Giang. Anh cạnh tranh giải thưởng này nhờ vai ông Sui trong vở "Áo cưới trước cổng chùa".

    Anh được đề cử ở hạng mục "Diễn viên hài" cùng Huỳnh Lập, Lâm Vỹ Dạ và Trường Giang.

    Trong những năm gần đây, nam danh hài hạn chế dự sự kiện, chủ yếu dành thời gian bên người thân, trông nom đền thờ tổ nghề ở quận 9, TP. HCM. Vào cuối năm 2020, anh cùng em trai - Dương Triệu Vũ và cha mẹ nghỉ dưỡng dài ngày ở Nha Trang.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Zing, VnExpress

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsut-hoai-linh-tai-xuat-tren-tham-do-khan-gia-tuong-duong-trieu-vu-vi-qua-tre-trung-a352731.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan