+Aa-
    Zalo

    Nữ ca sĩ Nhật Bản huỷ diễn sau khi lộ ảnh vào khách sạn với 2 đồng nghiệp nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ ca sĩ nóng bỏng Yokono Sumire đã bị bắt gặp ra vào 2 khách sạn khác nhau với 2 đồng nghiệp nam trong một tuần.

    Nữ ca sĩ nóng bỏng Yokono Sumire đã bị bắt gặp ra vào 2 khách sạn khác nhau với 2 đồng nghiệp nam trong một tuần.

    Yokono Sumire và đàn anh hơn 19 tuổi bị bắt gặp ở khách sạn.

    Nữ ca sĩ Nhật Bản Sumire Yokono đã hủy bỏ lịch diễn tại nhà hát vào tối 25/3 vì lý do sức khỏe, sau lùm xùm liên quan đến 2 thần tượng nam là You Yokoyama, Daiharu Fukumoto.

    Trước đó, ngày 24/3, tờ Bunshun đưa tin Yokono Sumire bị bắt gặp ra vào 2 khách sạn khác nhau với 2 đồng nghiệp nam trong một tuần.

    Cụ thể, ngày 12/3, Yokono Sumire qua đêm với đàn anh hơn 19 tuổi là Yokoyama You (nhóm Kanjani Eight) sau khi họ tham gia đêm nhạc của nhóm V6.

    6 ngày sau, nữ ca sĩ nhóm NMB48 xuất hiện tại một khách sạn khác lúc sáng sớm cùng Fukumoto Taisei (nhóm A ぇ! Group).

    Kể từ khi tin tức được các phương tiện truyền thông Nhật Bản đăng tải, Yokono Sumire trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên các cổng thông tin trực tuyến khác nhau. Sự việc thậm chí gây bàn tán trên mạng xã hội của nhiều quốc gia khác, chẳng hạn Hàn Quốc. Công ty giải trí của 3 thần tượng vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức về vụ việc.

     Yokono Sumire không chỉ vi phạm lệnh cấm hẹn hò mà còn bị tố “bắt cá hai tay”. Một trong hai sao nam được cho là bạn trai của Yokono Sumire hơn cô tới 19 tuổi. Lên tiếng hay không, Yokono Sumire cũng khó tránh khỏi sự quay lưng của khán giả sau vụ việc này.

    Yokono Sumire có nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng gợi cảm.

    Yokono Sumire sinh tháng 12/2000. Trước khi trở thành thành viên nhóm NMB48 (nhóm chị em thứ 2 của AKB48, hoạt động tại tỉnh Osaka), Yokono Sumire là thành viên thế hệ 8,5 của Street-sei thuộc IDOL Street. Tháng 8/2017, Street-sei tan rã, nữ thần tượng chính thức tốt nghiệp.

    Sau khi rời Avex, cô gia nhập NMB48 với tư cách thành viên thế hệ thứ 6. Nữ ca sĩ cao 1,6 m, vóc dáng nhỏ nhắn nhưng cân đối, gợi cảm cùng gương mặt xinh đẹp, trong sáng.

    Yokono Sumire nhanh chóng nổi tiếng và được mời chụp hình cho nhiều tạp chí ảnh với trang phục, cách tạo dáng khá táo bạo. Cô hiện có hàng trăm nghìn người theo dõi trên Twitter hay Instagram.

    Năm 2018, Yokono Sumire từng vướng tin đồn hẹn hò một người đàn ông 37 tuổi. Khi đó, nữ ca sĩ phủ nhận chuyện yêu đương và cho biết người đàn ông trong tin tức chỉ là bạn bè.

    Tuy nhiên, người hâm mộ của NMB48 vẫn tức giận yêu cầu cô rời nhóm. Mất thời gian dài, giọng ca sinh năm 2000 mới lấy lại vị thế và lòng tin từ khán giả.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-ca-si-nhat-ban-huy-dien-sau-khi-lo-anh-vao-khach-san-voi-2-dong-nghiep-nam-a360551.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan