+Aa-
    Zalo

    Nữ chính "Chiếc lá cuốn bay" khoe vẻ đẹp không tỳ vết giữa "vòng vây" fan Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Baifern Pimchanok - mỹ nhân "Chiếc lá cuốn bay" đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ khi vừa đặt chân tới Việt Nam.

    Baifern Pimchanok - mỹ nhân "Chiếc lá cuốn bay" đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ khi vừa đặt chân tới Việt Nam.

    Ngày 30/7, mỹ nhân Thái Lan Baifern Pimchanok đã có mặt ở Việt Nam để tham dự một sự kiện khai trương tại TP.HCM. Rất nhiều fan Việt sớm đã tụ tập ở sân bay Tân Sơn Nhất để chào đón người đẹp "Chiếc lá cuốn bay". 

    Vốn nổi tiếng với nhan sắc nữ thần, sự xuất hiện của Baifern Pimchanok không hề khiến người hâm mộ thất vọng. Ảnh: Trí thức trẻ

    Baifern Pimchanok diện bộ jumpsuit trắng khoe đôi vai trần gợi cảm cùng làn da trắng sáng không tỳ vết. Cô nàng khá ngỡ ngàng trước sự xuất hiện của đông đảo fan Việt tại sân bay. Ảnh: Trí thức trẻ

    Đáp lại sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ, Baifern Pimchanok liên tục tươi cười, vẫy tay chào đám đông tại sân bay Tân Sơn Nhất.

    Baifern Pimchanok hào hứng chụp cùng banner của fanpage tại Việt Nam chuẩn bị để chào đón cô.

    Trước đó, Baifern Pimchanok cũng đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân từ sáng sớm, thể hiện sự hào hứng khi sắp có hành trình đến mảnh đất hình chữ S. Bên dưới phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ Việt Nam đã gửi lời chào, đồng thời bày tỏ sự vui mừng, hạnh phúc vì thần tượng đến TP.HCM.


    Vi An(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-chinh-chiec-la-cuon-bay-khoe-ve-dep-khong-ty-vet-giua-vong-vay-fan-viet-a286502.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan