+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh Đại học Vinh sở hữu 5 cửa hàng kinh doanh kiêm giám đốc vận hành 1 công ty giáo dục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ số vốn 15 triệu đồng ít ỏi, Nguyễn Linh Nhi (sinh năm 1999) giờ đây đã sở hữu 5 cửa hàng kinh doanh và được mời giữ vị trí giám đốc tại một công ty giáo dục.

    Nguyễn Linh Nhi (sinh năm 1999) hiện theo học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Vinh. Nữ sinh gây bất ngờ khi sở hữu cơ ngơi kinh doanh đáng nể với 5 cửa hàng, bao gồm: 1 cửa hàng giày, 1 nhà sách, 2 siêu thị mini, 1 cửa hàng quần áo.

    Linh Nhi cho biết cô nàng được thừa hưởng "máu" kinh doanh từ chính người mẹ của mình: "Mẹ mình là giáo viên và có kinh doanh thêm từ khi mình còn nhỏ, một lúc mẹ mình xử lí rất nhiều công việc. Có lẽ đây là môi trường khiến mình có tố chất kinh doanh và quản trị mọi công việc".

    nu sinh so huu 5 cua hang 1
    Linh Chi gây bất ngờ với khả năng kinh doanh đáng nể khi tuổi đời còn rất trẻ.

    Ngay sau khi tốt nghiệp cấp 3, Linh Nhi đã mạnh dạn khởi nghiệp với cửa hàng giày thể thao khi trong tay chỉ có số vốn ít ỏi 15 triệu. 9x tâm sự khi quyết định cho con gái vay vốn, bố của cô nàng dặn dò: "Cho con vay tiền khởi nghiệp, nếu không thành công thì xem như mất 1 con xe máy, và sẽ được nhiều bài học lớn trong cuộc đời".

    Với quyết tâm chứng minh khả năng của bản thân, cô nàng đã tự mình xoay sở, vượt qua mọi khó khăn phát triển để số vốn ngày một lớn hơn và thành công mở thêm những cửa hàng sau đó.

    nu sinh so huu 5 cua hang 31
    Một trong những cửa hàng do Linh Nhi sở hữu.

    Vào năm 2020, Linh Nhi chia sẻ cô từng phải đóng cửa một cửa hàng tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Thế nhưng sang đến năm 2021, Linh Nhi đã vực dậy chính cơ sở này sau khi tìm hiểu thị trường kỹ càng và cải thiện mô hình kinh doanh nhằm tạo giá trị bền vững cho khách hàng.

    Từ kinh nghiệm làm chủ của mình, Linh Nhi thẳng thắn đưa ra lời khuyên đối với các bạn trẻ: "Khởi nghiệp sớm luôn có 2 mặt lợi và hại. Dù thành công hay thất bại, bản thân mình sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm, trải nghiệm.

    Lời khuyên của mình là các bạn nên đầu tư kinh doanh từ nền tảng nhỏ, làm từ từ rồi tăng vốn dần. Đừng nên đổ ồ ạt vốn quá nhiều vào 1 loại sản phẩm khi mình chưa nắm rõ, hoặc quá nhiều vào mặt bằng offline. Hiện nay, thời đại chuyển đổi số và kết nối, hãy bắt tay với những người có cùng đối tượng khách hàng với bạn để phát triển; tìm hiểu về từ khóa 'tiếp thị liên kết', nó sẽ giúp bạn tối giản chi phí và phát triển lớn mạnh trong tương lai".

    nu sinh so huu 5 cua hang 5
    Linh Nhi khẳng định khởi nghiệp dù thành công hay thất bại sẽ đều giúp bạn có thêm kinh nghiệm.

    Khi được hỏi về tính cách của bản thân, Linh Nhi cho biết dù vẻ ngoài nghiêm túc nhưng cô nàng thực chất lại là người vui tính, hòa đồng và yêu thích việc trò chuyện cùng mọi người. Dù vậy, khi bước vào công việc, cô nữ sinh lập tức lấy lại sự nghiêm túc, chỉnh chu, yêu cầu khắt khe với chính mình và những người đồng hành.

    Được biết, vào tháng 11/2021, Linh Nhi đã nhận được lời mời đảm nhận chức vụ giám đốc vận hành một công ty về phát triển giáo dục quốc tế. Thông tin này càng khiến cộng đồng mạng càng thêm khâm phục tài năng của cô gái trẻ.

    nu sinh so huu 5 cua hang 61
    Linh Nhi hiện đang giữ chức giám đốc một công ty về giáo dục.

    Sắp tới, cô bạn dự định sẽ thành lập công ty cho riêng mình trong năm 2022 với hy vọng sẽ mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng. Với khả năng và nhiệt huyết của mình, mong rằng cô bạn sẽ nhanh chóng đạt được vững kỳ vọng như mong muốn.

    nu sinh so huu 5 cua hang 7
    Cô bạn dự định thành lập công ty riêng vào năm 2022.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-dai-hoc-vinh-so-huu-5-cua-hang-kinh-doanh-kiem-giam-doc-van-hanh-1-cong-ty-giao-duc-a521935.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan