+Aa-
    Zalo

    Nữ tỷ phú tặng đội tuyển Thái Lan iPhone 13, đồng hồ Rolex trước trận gặp Việt Nam giàu cỡ nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020 với ĐT Việt Nam, ĐT Thái Lan đã được nữ tỷ phú Madam Pang trao tặng hàng loạt món hàng xa xỉ như iPhone 13 hay đồng hồ Rolex,..

    Tối 21/12, Madam Pang (tên thật là Nualphan Lamsam) đem nhiều món quà xa xỉ đến đại bản doanh ĐT Thái Lan để các cầu thủ bốc thăm trúng thưởng. Vật phẩm mà các cầu thủ Thái nhận gồm iPhone 13, đồng hồ Rolex.

    nu ty phu mang dong ho rolex iphone 13 tiem doping cho doi tuyen thai lan giau co nao dspl 1
    Nữ tỷ phú tặng nhiều món quà giá trị cho đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Ngoài ra, bà còn chuẩn bị các túi xách đến từ những thương hiệu nổi tiếng để tặng cho thầy trò HLV Polking.

    Toàn bộ thành viên ĐT Thái Lan đều có quà, từ các cầu thủ cho đến ban huấn luyện, đội ngũ y tế, hậu cần.

    Theo Siam Sport, tổng giá trị của những món quà mà tỷ phú Madam Pang phát thưởng lên tới hơn 1 triệu baht (khoảng 1 tỷ đồng).

    Ngoài ra, các cầu thủ của ĐT Thái Lan còn được hứa thưởng 10 triệu baht (khoảng 7 tỷ đồng) nếu họ vượt qua ĐT Việt Nam để giành quyền vào chung kết AFF Cup 2020.

    Được biết, Nualphan là Chủ tịch CLB Port ở Thai League 1. Nữ tỷ phú sinh năm 1966 này là con cháu đời thứ 5 trong gia tộc Lamsam- một gia tộc gốc Hoa, tới Thái Lan sinh sống và thừa hưởng kinh doanh từ gia đình.

    nu ty phu mang dong ho rolex iphone 13 tiem doping cho doi tuyen thai lan giau co nao dspl 2
    Madam Pang có niềm đam mê với bóng đá. 

    Madam Pang tốt nghiệp ngành marketing tại Đại học Chulalongkorn danh tiếng của Thái Lan và sau đó theo học bằng thạc sĩ quản lý tại Đại học Boston.

    Hiện nữ đại gia sở hữu ngân hàng Kasikorn hay Kbank- ngân hàng lớn nhất ở Thái với tổng tài sản 98 tỷ USD. Ngoài ra, bà còn là đồng chủ sở hữu của Meister Technik, nhà phân phối chính thức ô tô Audi ở Thái Lan.

    Tuy vậy, công việc chính của nữ đại gia là Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành tại Muang Thai Insurance- một trong những công ty bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại xứ sở chùa vàng.

    Không chỉ giàu có, Madam Pang có niềm đam mê với bóng đá. Ở Thái Lan, Madame Pang là người nổi bật và uy tín trong giới. Bà cũng luôn theo sát các hoạt động của đội tuyển Thái Lan tại các giải đấu.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-ty-phu-tang-doi-tuyen-thai-lan-iphone-13-dong-ho-rolex-truoc-tran-gap-viet-nam-giau-co-nao-a523404.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan