+Aa-
    Zalo

    Nữ Youtuber đình đám lộ nhan sắc "không son phấn" trên Tiktok khiến nhiều người "ngỡ ngàng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cư dân mạng vô cùng bất ngờ trước hình ảnh mặt mộc, không sử dụng chút son phấn, filter hay phần mềm chỉnh sửa nào của Youtuber Hậu Hoàng.

    Cư dân mạng vô cùng bất ngờ trước hình ảnh mặt mộc, không sử dụng chút son phấn, filter hay phần mềm chỉnh sửa nào của Youtuber Hậu Hoàng.

    Mới đây, nữ Youtuber nổi tiếng Hậu Hoàng đã "chơi lớn" khi đăng tải đoạn video trên mạng xã hội Tiktok với gương mặt không son phấn, thậm chí cô cũng bỏ qua các filter "thần thánh" hay các phần mềm chỉnh sửa mà các cô gái thường dùng. Đây không phải lần đầu tiên cô nàng sinh năm 1995 khoe mặt mộc công khai trước công chúng.

    Hậu Hoàng khiến nhiều người bất ngờ khi tự tin đăng tải ảnh mặt mộc.

    Trong đoạn video Tiktok với hơn 4 triệu người theo dõi, Hậu Hoàng khoe hình ảnh "biến hóa" trong màu tóc mới. Cộng đồng mạng không quá xa lạ với mặt mộc của Hậu Hoàng nhưng vẫn nhanh chóng "soi" ra khuyết điểm trên gương mặt của cô nàng. Có lẽ do duy trì thói quen thức khuya nên đôi mắt của nữ Youtuber lộ rõ phần quầng thâm ở dưới bỏng mắt. Tuy nhiên, làn da mịn màng và những đường nét gương mặt đã giúp tổng thể gương mặt cô nàng trở nên hài hòa.

    Mặt mộc của Hậu Hoàng được nhiều khán giả cho rằng khá hài hòa và tự nhiên. 

    Sau màn khoe mặt mộc chính là màn biến hình nổi bật của cô nàng.

    Hậu Hoàng (Hoàng Thúy Hậu) sinh năm 1995, được biết đến là một Youtuber nổi tiếng với những video nhạc chế trên mạng xã hội. Ở Việt Nam, kênh của cô nằm trong top 11 kênh có số lượng đăng ký lớn nhất và là kênh có lượng lượt xem trung bình mỗi video cao nhất (tính đến ngày 6/2/2021).

    Nữ Youtuber sinh ra tại Hà Nội trong một gia đình có bố mẹ là sĩ quan quân đội và là cựu sinh viên ngành Tài chính, Học viện Tài chính Hà Nội. Năm thứ tư khi đang học đại học, cô đăng tải lên mạng một clip cover mang tên "Lép" với mục đích giải trí nhưng video đã trở nên nổi tiếng và được nhiều người đón nhận.

    Hậu Hoàng là một trong những gương mặt trẻ được yêu thích nhất hiện nay.

    Sau khi tốt nghiệp, cô làm nhân viên văn phòng nhưng đã từ bỏ công việc này và bắt đầu dành thời gian để làm vlog cũng như một số video hài hước tải lên YouTube. Cô cũng là thành viên của nhóm nhảy S.U.D Crew, nhóm từng đăng tải một số clip nhảy vui nhộn cùng với trên trang 9GAG.

    Đến thời điểm hiện tại, Hậu Hoàng không chỉ sở hữu lượt người theo dõi kênh khủng, mỗi lần ra clip là sản phẩm của cô nàng lập tức lọt top trending. Có thể nói đây là một trong những kênh giải trí được các bạn trẻ đón nhận nhiều nhất hiện nay.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-youtuber-dinh-dam-lo-nhan-sac-khong-son-phan-tren-tiktok-khien-nhieu-nguoi-ngo-ngang-a360834.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan