+Aa-
    Zalo

    Ông Cao Thắng chính thức cầu hôn Đông Nhi ở New York

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 10 năm yêu nhau, Ông Cao Thắng cuối cùng đã nói lời cầu hôn với Đông Nhi trong chuyến du lịch New York (Mỹ) của hai người.

    Sau 10 năm yêu nhau, Ông Cao Thắng cuối cùng đã nói lời cầu hôn với Đông Nhi trong chuyến du lịch New York (Mỹ) của hai người.

    Đông Nhi hạnh phúc khoe nhẫn cầu hôn của Ông Cao Thắng.

    Sáng sớm 9/7, nữ ca sĩ Đông Nhi khiến người hâm mộ "nháo nhào" khi bất ngờ tiết lộ cô vừa nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng.

    Đông Nhi đăng tải bức ảnh bên bạn trai, khoe bàn tay đeo nhẫn cùng nụ cười rạng rỡ niềm hạnh phúc. Nữ ca sĩ chia sẻ ngọt ngào: "Em đồng ý" được cùng anh đi đến cuối cuộc đời... Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu".

    Tin tức này không chỉ khiến người hâm mộ Đông Nhi - Ông Cao Thắng thấy vui mừng thay cho thần tượng mà gần như tất cả fan Vpop đều cảm thấy vui lây. Có thể thấy, sau 10 năm gắn bó, Đông Nhi và Ông Cao Thắng là cặp đôi "bị giục cưới" nhiều nhất showbiz Việt.

    Cặp đôi vướng nghi vấn hẹn hò từ năm 2009 và chính thức công khai tình yêu vào năm 2011. Kể từ đó đến nay, dù trải qua bao nhiêu thăng trầm, thay đổi trong sự nghiệp lẫn cuộc sống, Đông Nhi - Ông Cao Thắng vẫn giữ được tình cảm khăng khít, ngọt ngào.

    Đặc biệt, sự nghiệp của Đông Nhi ngày càng thăng tiến rõ rệt kể từ khi giao hết cho bạn trai quản lý, lo liệu. Cặp đôi cũng nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ bởi luôn giữ được hình ảnh tình yêu đẹp, trong sáng, không dính đến bất cứ scandal nào.

    Sau nhiều năm yêu nhau, Ông Cao Thắng và Đông Nhi thường bị fan "giục cưới".

    Vào năm 2018, khoảnh khắc Ông Cao Thắng lặng lẽ đứng từ xa, xúc động rơi lệ khi được Đông Nhi nghẹn ngào nói lời cảm ơn là một trong những điều khiến người hâm mộ ấn tượng nhất trong liveshow kỷ niệm 10 ca hát của nữ ca sĩ.

    Sau thời điểm đó, trong dịp chia sẻ bên lề lễ trao giải Keeng Young Awards 2018, khi được hỏi về việc khi nào sẽ xóa danh hiệu "dành cả thanh xuân đi ăn đám cưới", Đông Nhi khiến cả êkip phì cười với câu trả lời chắc nịch: "Còn lâu!". "Tụi mình chưa có kế hoạch cưới xin gì ở đây cả", Đông Nhi nói vào cuối năm 2018.

    Với chia sẻ đó, những tưởng phải còn lâu nữa người hâm mộ mới được thấy đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Tuy nhiên, sau khi Đông Nhi tiết lộ chuyện cô nhận lời cầu hôn của bạn trai, rất có thể ngày trọng đại này sẽ không còn xa nữa.

    Gắn bó và luôn hỗ trợ nhau trong mọi hoạt động, nhiều người hâm mộ thực sự hạnh phúc khi được thấy Đông Nhi và Ông Cao Thắng có một "happy ending" đúng nghĩa bằng một đám cưới chính thức.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-cao-thang-chinh-thuc-cau-hon-dong-nhi-o-new-york-a283423.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan