+Aa-
    Zalo

    Orlando Bloom lần đầu chia sẻ về sự cố ảnh nhạy cảm khi còn hẹn hò Katy Perry

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Orlando Bloom tiết lộ anh và Katy Perry vẫn là bạn sau khi chia tay, đồng thời nói về bức ảnh "để đời" của mình.

    Orlando Bloom tiết lộ anh và Katy Perry vẫn là bạn sau khi chia tay, đồng thời nói về bức ảnh "để đời" của mình.

    Orlando Bloom vừa thực hiện một cuộc phỏng vấn với tạp chí Elle UK số ra tháng 5. Và đây là lần đầu tiên anh trải lòng thực sự về những bức hình khỏa thân được các tay săn ảnh "chộp" được vào năm trước, vào thời điểm anh vẫn còn hẹn hò nữ ca sĩ Katy Perry.

    Orlando Bloom.

    Lúc đó, nam diễn viên đã bông đùa về chuyện này bằng cách đăng tải một video anh đang chạy lên trang cá nhân, kèm theo dòng caption: "Khi bạn đang đuổi theo cái gã đã ăn cắp chiếc quần bơi của bạn!"

    Tuy nhiên, khi nghiêm túc nhìn lại chuyện này, Orlando Bloom chân thành chia sẻ rằng anh không hề muốn những hình ảnh quá mức riêng tư đó của mình tràn lan trên mạng.

    Nam tài tử thừa nhận anh đã "cực kỳ ngạc nhiên" khi biết được các tay săn ảnh đã chụp được hình ảnh trong chuyến du lịch riêng với Katy Perry.

    "Tôi sẽ không đặt mình vào tình huống đó nếu như tôi biết trước chuyện gì sẽ xảy ra. Tôi đã bị chụp hình cả triệu lần theo nhiều cách khác nhau, vậy nên tôi rất nhạy cảm (với các tay săn ảnh). Chúng tôi đã hoàn toàn ở một mình trong suốt 5 ngày liền, chẳng có ai xung quanh cả. Không đời nào cánh săn ảnh có thể 'thu hoạch' được điều gì. Tôi đã có một khoảnh khắc của sự tự do. Và rồi tôi biết nói gì đây? Hãy tự ghi nhớ: Bạn không bao giờ có được tự do toàn bộ. Ha!" - Orlando Bloom giãi bày.

    Bức ảnh tai hại của Orlando Bloom khi đi nghỉ với Katy Perry.

    Ngược lại với việc này, nam diễn viên cảm thấy khá thoải mái khi chia sẻ về bạn gái cũ - Katy Perry.

    Lần đầu lên tiếng về chuyện chia tay của hai người, Orlando Bloom cho biết họ vẫn là bạn bè tốt: "Chúng tôi vẫn là bạn. Điều đó thật tuyệt. Chúng tôi đều trưởng thành rồi. Cô ấy là một người khá thẳng thắn. Nhưng tôi không nghĩ rằng có ai đó quan tâm về chuyện của mình, và họ cũng không nên quan tâm. Đó là chuyện giữa chúng tôi. Tốt hơn là hãy cho bọn trẻ thấy chia tay không có nghĩa là ghét bỏ".

    Katy Perry cũng có cùng suy nghĩ này với bạn trai cũ. Sau khi chia tay với nam diễn viên, trước những đồn đại rằng hai người "trở mặt" với nhau, nữ ca sĩ đã thẳng thắn cho biết: "2017 rồi nên hãy suy nghĩ mới mẻ hơn đi nào! Vẫn có thể làm bạn và yêu mến người cũ của mình, chẳng ai là nạn nhân, cũng không ai là kẻ xấu hết!"

    Đó cũng là bài học mà Orlando Bloom có được sau khi "đường ai nấy đi" với siêu mẫu Miranda Kerr vào năm 2013 sau nhiều năm hôn nhân.

    Bloom tiết lộ anh vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với vợ cũ, không chỉ vì cậu con trai nhỏ của họ.

    "Với Miranda, tôi có linh cảm rằng mình không lên để con trai tiếp cận với internet, nơi mà người ta toàn nói những điều dối trá. Tôi và Miranda có một mối quan hệ đặc biệt. Chúng tôi đều là những phụ huynh tốt".

    Theo EOnline

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/orlando-bloom-lan-dau-chia-se-ve-su-co-anh-nhay-cam-khi-con-hen-ho-katy-perry-a187052.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan