+Aa-
    Zalo

    Park Bo Gum trở thành ngôi sao quyền lực nhất showbiz Hàn 2016

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự tỏa sáng của Park Bo Gum trong năm 2016 khiến anh đứng đầu danh sách những ngôi sao quyền lực của xứ Hàn do Forbes Hàn Quốc đưa ra.

    Sự tỏa sáng của Park Bo Gum trong năm 2016 khiến anh đứng đầu danh sách những ngôi sao quyền lực của xứ Hàn do Forbes Hàn Quốc đưa ra.

    Đến hẹn lại lên, Forbes Korea vừa công bố danh sách 40 người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc trong năm vừa qua. Được biết, danh sách này được lựa chọn dựa vào mức thu nhập, mức độ ảnh hưởng, sự nổi tiếng và khả năng chuyên môn của mỗi ngôi sao.

    Năm 2016, với sự thành công và phủ sóng rộng khắp qua hai bộ phim truyền hình đình đám, Park Bo Gum đã vượt qua nhiều nhóm nhạc thần tượng khác để giữ vị trí đầu tiên trong danh sách của Forbes. Ngay phía sau Park Bo Gum là đàn anh cùng công ty Song Joong Ki, và ba nhóm nhạc đang dẫn đầu Kpop hiện nay TWICE, EXO và BTS.

    Ngoài ra, người vẫn luôn giữ thứ hạng cao mọi năm - MC quốc dân Yoo Jae Suk bất ngờ bật ra khỏi top 10 và đứng thứ 13 của danh sách.

    1. Park Bo Gum


    Thành công của Park Bo Gum trong năm vừa qua với hai tác phẩm truyền hình "Reply 1988" và "Mây họa ánh trăng" là không thể phủ nhận. Anh chàng không chỉ chứng minh được khả năng diễn xuất với hai nhân vật hoàn hoàn khác nhau, mà còn chinh phục khán giả bởi tương tác tuyệt vời với bạn diễn dù trước hay sau ống kính máy quay. Vai trò MC ăn ý cùng với Irene của Park Bo Gum cũng khiến hình ảnh của anh càng trở nên sáng chói.

    2. Song Joong Ki


    Sự trở lại ngoạn mục của Song Joong Ki cùng "Hậu duệ Mặt Trời" đã không chỉ giúp anh lấy lại vị thế trước khi xuất ngũ mà còn vượt xa hơn trước. Hiện tại Song Joong Ki đã trở thành nam thần hàng đầu Châu Á, là một trong những ngôi sao dẫn đầu làn sóng Hallyu xứ Hàn.

    3. TWICE


    Hàng loạt những bản hit trong năm 2016 như "Cheer Up", "TT" đã khiến TWICE trở thành nhóm nhạc nữ thành công nhất Kpop ở vào thời điểm hiện tại. TWICE đã phá nhiều kỷ lục, giành được cả Daesang cao quý, và trở thành sự lựa chọn của nhiều thương hiệu. Sự bứt phá của các cô gái nhà JYP trong năm 2016 đã khiến TWICE giành được vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng của Forbes.

    4. EXO


    EXO đã dần chuyển từ một nhóm nhạc xu hướng sang thành "huyền thoại Kpop". Mặc dù mất đi vị trí đứng đầu sau 2 năm liên tiếp, các chàng trai vẫn chiếm giữ một vị trí quan trọng trong lòng người hâm mộ, đồng thời ngày càng tiến xa hơn trên con đường trở thành huyền thoại như các tiền bối Big Bang, DBSK...

    5. BTS


    Dù đến từ một công ty nhỏ, sự thành công của BTS lại khiến nhiều người choáng váng bởi liên tục có được những thành tích vô cùng tốt, ở cả Hàn lẫn quốc tế.

    6. Suzy


    Bản lĩnh của Suzy ngày càng được khẳng định. Dù với tư cách là một idol, diễn viên hay một fashion icon cô cũng làm rất tốt, không có gì để chê trách. Sự yêu mến của công chúng dành cho Suzy dù cho cô có lộ tin hẹn hò hay sóng gió ập đến với missA cũng không hề suy chuyển.

    7. Song Hye Kyo


    Song Hye Kyo vẫn giữ vững danh hiệu ngọc nữ của màn ảnh Hàn. Hiệu ứng mà nhân vật bác sĩ của cô diễn trong "Hậu duệ Mặt Trời" cùng những tương tác với Song Joong Ki cả trong phim lẫn ngoài đời khiến sự nổi tiếng của Song Hye Kyo càng tăng lên trong năm 2016.

    8. Kim Yoo Jung


    Kim Yoo Jung là ngôi sao nhí luôn nhận được sự quan tâm, yêu mến của đông đảo khán giả. Sau bộ phim học đường "Angry Mom" hồi năm 2015, sự trở lại của cô bé trong phim cổ trang "Mây họa ánh trăng" cùng với Park Bo Gum đã khiến Kim Yoo Jung ngày càng được yêu mến nhiều hơn nữa.

    9. Jo Jung Suk


    Là một diễn viên thực lực, năm 2016 Jo Jung Suk đã tỏa sáng ở cả hai mảng truyền hình lẫn điện ảnh. Những vai diễn vừa chân thực vừa có chiều sâu nội tâm được Jo Jung Suk thể hiện xuất sắc trên màn ảnh, trở thành ngôi sao hàng đầu trong sự lựa chọn của nhiều nhà sản xuất cho những dự án tiềm năng.

    10. Oh Seung Hwan


    Cầu thủ bóng chày Oh Seung Hwan là vận động viên duy nhất góp mặt trong danh sách "Top ngôi sao quyền lực nhất Hàn Quốc" năm nay của Forbes.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/park-bo-gum-tro-thanh-ngoi-sao-quyen-luc-nhat-showbiz-han-2016-a182430.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan