+Aa-
    Zalo

    Phá kỷ lục doanh thu, "Avengers: Endgame" cán mốc 1,2 tỷ USD trong 5 ngày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù chưa đầy một tuần kể từ khi được công chiếu trên toàn cầu, bộ phim bom tấn Avengers: Endgame đã cán mốc 1,2 tỉ USD.

    Dù chưa đầy một tuần kể từ khi được công chiếu trên toàn cầu, bộ phim bom tấn Avengers: Endgame đã cán mốc 1,2 tỉ USD.

    Vnexpress cho hay, theo nhà phát hành CGV, phim Avengers: Endgame cán mốc trăm tỷ sau bốn ngày, bao gồm ngày chiếu sớm 25/4 và ba ngày chiếu chính (từ 26/4). Với hai ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp tới, phim bom tấn này có cơ hội nâng cao thành tích. 

    Avengers: Endgame thu hút sự quan tâm lớn của khán giả Việt Nam, chiếm hơn 75% số suất ở các hệ thống lớn như CGV, Galaxy, Lotte. Nhiều suất bắt đầu sau 22h, khán giả rời rạp lúc gần 2h sáng hôm sau do phim dài hơn ba giờ. Anh Huỳnh Sơn (TP HCM) - một fan Marvel - nói đã xem hai lần và sẽ quay lại rạp nhiều lần nữa sau cơn sốt vé.

    Avengers: Endgame thu về hơn 1,2 tỷ USD sau 5 ngày phát hành. Ảnh: Minh họa

    Được biết, tại thị trường Việt Nam ngay khi công chiếu, Avengers: Endgame cũng đã gặt hái được những kỷ lục đầu tiên: Phim có doanh thu buổi chiếu sớm cao nhất mọi thời đại (13 tỷ đồng) và ngày công chiếu cao nhất mọi thời đại (30,7 tỷ đồng).

    Tác phẩm hiện thu 1,2 tỷ USD toàn cầu trong năm ngày ra mắt đầu tiên, vượt kỷ lục cũ của Avengers: Infinity War (640,5 triệu USD). Như vậy, đây cũng là phim nhanh nhất cán mốc một tỷ USD trong lịch sử điện ảnh. Chỉ trong tuần đầu, Avengers: Endgame đã kiếm đủ để vượt qua Captain Marvel, thành tác phẩm ăn khách nhất từ đầu năm đến nay.

    Avengers: Endgame dẫn đầu BXH doanh thu toàn cầu năm 2019 chỉ sau 5 ngày công chiếu. Ảnh: VTV

    VTV cho biết thêm, theo thống kê sơ bộ của trang Box Office Mojo cuối tuần qua, Avengers: Endgame đã chính thức trở thành bộ phim đạt doanh thu mở màn cuối tuần đầu cao nhất mọi thời đại, không chỉ tại thị trường Bắc Mỹ và còn trên toàn thế giới.

    Sau 3 ngày ra mắt ở thị trường nội địa vào ngày 26/4, siêu phẩm mới nhất của Marvel Studios phá kỷ lục doanh thu cuối tuần với 350 triệu USD, vượt mặt người anh em Avengers: Infinity War tới gần 100 triệu USD.

    Tính trên toàn thế giới, Avengers: Endgame đã ẵm về 1,2 tỷ USD sau 5 ngày công chiếu, gấp đôi Avengers: Infinity War. Doanh thu thị trường quốc tế của Endgame là 859 triệu USD, cao hơn kỷ lục của The Fate of the Furious tới hơn 400 triệu USD. Thị trường mà Disney "cá kiếm" nhiều nhất tất nhiên là Trung Quốc với 330,5 triệu USD, tiếp theo là Anh (53,8 triệu USD), Hàn Quốc (47,4 triệu USD)…

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pha-ky-luc-doanh-thu-avengers-endgame-can-moc-12-ty-usd-trong-5-ngay-a273199.html
    Sự kiện: Avengers: Endgame
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan