+Aa-
    Zalo

    Phim "50 sắc thái" nhàm chán tới mức "tra tấn" người xem

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "50 sắc thái" nhận rất nhiều đánh giá kém sau buổi công chiếu đầu tiên, đặc biệt là về diễn xuất của hai diễn viên chính và độ táo bạo của phim.

    (ĐSPL) - "50 sắc thái" nhận rất nhiều đánh giá kém sau buổi công chiếu đầu tiên, đặc biệt là về diễn xuất của hai diễn viên chính và độ táo bạo của phim so với tiểu thuyết gốc.

    "50 Sắc thái" được công chiếu dịp Valentine

    "50 sắc thái" là bộ phim được mong đợi nhất trong mùa Valentine 2015, tất cả những thông tin, hình ảnh, clip liên quan tới phim và hai nhân vật chính đều được mong đợi và săn đón nồng nhiệt.

    Chuyển thể từ tiểu thuyết khiêu dâm cùng tên của nhà văn E. L. James, "50 sắc thái" kể về câu chuyện tình lãng mạn, say đắm và đầy bản năng của Anatasia và Christain, một cô sinh viên trong sáng, ngây thơ cùng ông chủ lớn từng trải và có những khát khao kỳ lạ.

    "50 sắc thái" vẫn được dịch ra 52 thứ tiếng (trong đó có tiếng Việt) và bán được hơn 100 triệu bản, trở thành hiện tượng của xuất bản thế giới mặc cho những lệnh cấm được giăng ra ở nhiều nơi về độ táo bạo và trần trụi của nó.

    Được thực hiện trong năm 2014 với hai diễn viên chính là Dakota Johnson và Jamie Dornan, "50 sắc thái" gây tranh cãi ngay từ khi công bố tên diễn viên bởi những hình dung và yêu cầu khác biệt của cộng đồng fan cuốn tiểu thuyết gốc đối với hình tượng đã gây ấn tượng sâu đậm trong lòng họ.


    Tuy nhiên, "50 sắc thái" vẫn hết sức được mong chờ bởi sự tò mò và trông đợi vào những cảnh nóng đầy nghệ thuật và diễn tả được cả nội tâm nhân vật khi đưa lên phim. Theo tiết lộ của nhà sản xuất, "50 sắc thái" sẽ có thời lượng cảnh nóng là 20 phút trong toàn bộ 100 phút của bộ phim.

    “50 sắc thái” cũng được bầu chọn là phim gợi dục nhất thập kỷ qua dữ liệu thống kê của Sunday Times, thực hiện bởi trang web Mr Skin.

    Buổi công chiếu ở LHP quốc tế Berlin ngày 11/ 2 vừa qua đã giúp truyền thông thế giới có cái nhìn đầu tiên về bộ phim tình cảm vô cùng được kỳ vọng này, và theo những nhà phê bình, "50 sắc thái" hóa ra không tuyệt vời như những gì người hâm mộ vẫn mơ ước.

    Tờ US Today nhận xét, "Ngồi xem những tình tiết của '50 sắc thái' có thể khiến bạn cảm thấy như một kiểu tra tấn, những ai mong đợi vào cảnh nóng hay gợi tình sẽ phải thất vọng.

    Chỉ có khoảng 15 phút cảnh nóng của một bộ phim kéo dài 125 phút. Phần thoại khá hài hước nhưng mạch phim quá chậm và một màu. Và điều tệ nhất chính là sự tương tác nghèo nàn giữa Jamie Dornan và Dakota Johnson. Dornan dành phần lớn thời gian để nhăn mày, trong khi đó Johnson chủ yếu chỉ nhìn chằm chằm và cắn môi".


    Trong khi tờ Times Union bày tỏ rõ ràng sự thất vọng - "Cứ như là mọi niềm vui đã bị tước hết đi rồi đặt gọn gàng trên đĩa ấy. Khi được tiết lộ một chút về những tình tiết và sự hấp dẫn của câu chuyện, chúng tôi tò mò khám phá nó và tới tận khi kết thúc chỉ có một câu hỏi bật ra trong tâm trí: Tất cả chỉ có vậy thôi sao?"

    "Bộ phim quá hiền so với những gì nó có thể khai thác. Nam thần Dornan cứ nói đi nói lại một dòng thoại, vì ngoại hình đó, có thể người xem cũng chẳng ngại, nhưng chính anh ấy dường như đã thấy nhàm chán. Bộ phim trở nên rời rạc và không có ý nghĩa gì trong khoảng 20 phút cuối" - đánh giá của Vanity Fair.

    Fox News thì nhắc tới "50 sắc thái" như một bộ phim có nội dung tầm thường, nhân vật nhạt nhẽo và không có gì đáng mong chờ. Trong khi New York Daily thì cho rằng "căn phòng bí mật" của Christian không hề bí ẩn và dữ dội như trong truyện, có roi da, còng tay và bịt mắt, nhưng tất cả chẳng đủ để gây sốc, cho dù với những người mới.

    Không nhận được sự đánh giá cao, tuy nhiên "50 sắc thái" vẫn còn tồn tại những yếu tố khiến khán giả đến rạp như vẻ đẹp nam tính hoàn hảo của Jamie Dornan hay không khí phù hợp với ngày lễ tình nhân sắp tới. Ngày mai, 13/2, "50 sắc thái" sẽ được công chiếu tại Việt Nam và nhiều nước khác trên toàn thế giới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-50-sac-thai-nham-chan-toi-muc-tra-tan-nguoi-xem-a83796.html
    Sự kiện: Phim 50 sắc thái
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan