+Aa-
    Zalo

    Phim Dĩ Ái Vi Doanh tập 17 - 18 Preview: Thời Yến âm thầm chuẩn bị món quà bất ngờ cho Trịnh Thư Ý

    (ĐS&PL) - Trong Dĩ Ái Vi Doanh tập 17 - 18, Thời Yến (Vương Hạc Đệ) nói dối đi công tác nước ngoài, âm thầm chuẩn bị món quà bất ngờ cho Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc), khiến cô vừa ngỡ ngàng vừa hạnh phúc.

    Trong Dĩ Ái Vi Doanh tập 15 - 16, sau khi tới An Thành, Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc) và Thời Yến (Vương Hạc Đệ) cùng nhau đến chùa Hạ Quang và chụp ảnh kỷ niệm. Thời Yến vô tình nhìn thấy ống xóc thẻ, cầm lên và nghĩ ngợi gì đó, về sau đưa cho Trịnh Thư Ý.

    Trịnh Thư Ý xóc được quẻ “đại phúc”, theo lời người giải quẻ thì cô bắt đầu mối quan hệ của mình với những hiểu lầm và khúc mắc nhưng nhân duyên đã xuất hiện. Người giải quẻ cũng nói cô đã tìm được tình yêu định mệnh và cần hết lòng tận tâm với nửa kia.

    Trong lúc Trịnh Thư Ý và Thời Yến chuẩn bị dùng bữa, Tần Thời Nguyệt (Thẩm Vũ Khiết) - cháu của Thời Yến - nhắn tin than thở với Thư Ý. Thay vì an ủi, Trịnh Thư Ý giao cho Tần Thời Nguyệt một số thông tin về Công ty Trạm Lam để cô tìm hiểu thêm.

    phim di ai vi doanh tap 17 18 preview thoi yen am tham chuan bi mon qua bat ngo cho trinh thu y1
    Thời Yến đứng trước nhà đợi Trịnh Thư Ý về.

    Tần Thời Nguyệt quay sang kể khổ với Thời Yến. Tưởng nhầm cháu của Thời Yến là Tần Nhạc Chi - tiểu tam xen vào mối quan hệ giữa mình và bạn trai cũ, Trịnh Thư Ý nói một vài câu, không ngờ lại khiến Thời Yến nhớ về cảnh chia tay với bạn gái cũ.

    Ở một cảnh khác, Trịnh Thư Ý và Thời Yến đến gặp Giang tổng của Trạm Lam. Là một chuyên gia trong ngành công nghiệp pin, Giang tổng khẳng định vụ tai nạn xe năng lượng mới ở Giang Thành có lỗi ở khâu vận hành, không liên quan đến pin của Trạm Lam.

    Không thể chấp nhận những lời Giang tổng nói với Thời Yến sau đó, Trịnh Thư Ý lập tức nói lại, đến khi rời khỏi Trạm Lam liền bắt đầu lo lắng hành động của mình sẽ khiến Thời Yến gặp rắc rối với các cổ động của Công ty Minh Dự Vân Sang.

    Tuy nhiên, Thời Yến khẳng định anh có cùng ý kiến với cô và cho biết bản thân có thể chấp nhận sản phẩm chưa hoàn hảo nhưng không chấp nhận thái độ trốn tránh vấn đề. Nếu pin của Trạm Lam thực sự có vấn đề mà không có giải pháp được đưa ra thì rủi ro đầu tư đối với Vân Giang sẽ rất cao.

    phim di ai vi doanh tap 17 18 preview thoi yen am tham chuan bi mon qua bat ngo cho trinh thu y
    Trịnh Thư Ý vừa vui vừa bất ngờ khi thấy Thời Yến.

    Ngay hôm sau, Thư Ý trở lại Trạm Lam với tư cách phóng viên của tuần san Tài Chính & Kinh Tế để phỏng vấn Giang tổng. Tổng Giám đốc Trạm Lam muốn cô viết tốt cho công ty, đổi lại cơ hội hợp tác cho Thời Yến nhưng cô từ chối.

    Tiếp đó, Thư Ý đến gặp Tần tổng của Vân Giang nhưng bị Tần Nhạc Chi cố tình ngăn lại. Rất may, Thời Yến âm thầm giúp đỡ để cô thuận lợi lấy được tài liệu, thậm chí chu đáo chuẩn bị nước chanh ấm pha mật ong vì thấy cô uống quá nhiều cà phê.

    XEM THÊM: Người đẹp Miss World Việt Nam 2023 tốt nghiệp đại học, dự định học tiếp để làm giảng viên

    Trong Dĩ Ái Vi Doanh tập 17 - 18, Trịnh Thư Ý muốn hẹn Thời Yến đi ngắm sao vào đêm giao thừa nhưng anh phải đi công tác nước ngoài. Thực tế, Thời Yến không đi công tác mà muốn tạo bất ngờ cho Trịnh Thư Ý. Anh sai người đặt phòng riêng trên tầng cao nhất, một xe đầy hoa hồng cùng thiệp, rồi đợi trước nhà của Trịnh Thư Ý.

    phim di ai vi doanh tap 17 18 preview thoi yen am tham chuan bi mon qua bat ngo cho trinh thu y2
    Thời Yến và Trịnh Thư Ý cùng nhau ngắm sao.

    Đang phàn nàn với bạn thân Tất Nhược San (Khương Bội Dao) về việc Thời Yến phải đi công tác, Trịnh Thư Ý vừa ngỡ ngàng vừa vui vẻ, hạnh phúc khi thấy anh đứng trước nhà. Cả hai sau đó cùng nhau đi ngắm sao, trải qua một đêm giao thừa lãng mạn và ngọt ngào.

    Bộ phim Dĩ Ái Vi Doanh xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Thời Yến (Vương Hạc Đệ) - Tổng giám đốc Công ty đầu tư Minh Dự Vân Sang và Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc) - Phóng viên tuần san Tài Chính & Kinh Tế.

    Mối duyên giữa hai người bắt đầu từ lúc Thời Yến đồng ý trả lời phỏng vấn của tuần san Tài Chính & Kinh Tế, chỉ đích danh Trịnh Thư Ý đến làm việc cùng mình. Trịnh Thư Ý là người chủ động theo đuổi Thời Yến, dù ban đầu bị anh tỏ thái độ lạnh lùng nhưng cô không từ bỏ, cuối cùng đã chinh phục được trái tim của “tổng tài”.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-di-ai-vi-doanh-tap-17-18-preview-thoi-yen-am-tham-chuan-bi-mon-qua-bat-ngo-cho-trinh-thu-y-a598803.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan