+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con tập 61: Vũ tức giận, hăm dọa sẽ lấy lại mọi thứ của Thư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 61 Về nhà đi con, bức xúc vì bị vợ can thiệp chuyện công việc và kiểm soát chuyện với Nhã, Vũ tức giận, trợn trừng mắt hăm dọa Thư thì bị bà Giang phát hiện.

    Trong tập 61 Về nhà đi con, bức xúc vì bị vợ can thiệp chuyện công việc và kiểm soát chuyện với Nhã, Vũ tức giận, trợn trừng mắt hăm dọa Thư thì bị bà Giang phát hiện.

    [presscloud]10816[/presscloud]

    Giới thiệu tập 61 Về nhà đi con. Nguồn VTV.

    Về nhà đi con tập 61 nối tiếp những diễn biến ở tập 60 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 60 Về nhà đi con, về chuyện câu lạc bộ của Dũng (Hoàng Anh Vũ) và Vũ, không may, câu lạc bộ rơi vào tình thế khó khăn khi khách du lịch gặp tai nạn. Khi ấy, Dũng đang ở xa không kịp về nên đành phải gọi cho Vũ để giải quyết công việc ngay lập tức.

    Lúc này Thư nhớ lại chuyện Vũ bỏ rơi mình giữa chừng khi đi sắm đồ mới cho con, cô nàng cảm thấy áy náy. Hóa ra Vũ vì chuyện công việc nên mới để Thư về nhà một mình cùng rất nhiều đồ đạc, chứ không phải anh đi cùng Nhã (Quỳnh Anh). Thư thấy sai tìm tới công ty xin lỗi Vũ, nhưng lại tình cờ nhìn thấy Vũ và Nhã thân mật dù bàn chuyện công việc. Thấy thế Anh Thư lại bỏ về.

    Vũ bức xúc vì Thư can thiệp vào chuyện của mình và Nhã. 

    Mở đầu đoạn giới thiệu tập 61 Về nhà đi con, Vũ “nổi đóa” với Thư ngay tại căn bếp nhà mình. Anh chỉ vào mặt vợ và nói: Thôi cái trò đàn bà ngu xuẩn rẻ tiền của cô lại đi, để yên cho tôi làm việc. Việc tôi yêu ai, thích ai, làm việc với ai là việc của tôi. Im cái miệng lại, còn không 300 triệu cũng không có chứ đừng nói là 3 tỷ".

    Lúc này, Thư hoàn toàn ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Thư phản ứng: "Anh bị điên à? Anh nói cái gì vậy?" Đáp lại, Vũ nói: "Tôi cho cô được thì tôi cũng lấy lại được. Đừng thử thách lòng kiên nhẫn của tôi và đừng để tôi coi thường cô thêm nữa".

    Đúng lúc ấy mẹ chồng Thư nghe to tiếng liền chạy xuống. Rất có thể thái độ này do Linh bạn thân của Thư lúc ở công ty không chịu về và vào dằn mặt Nhã khiến Vũ tức tối.

    Dương ân hận vì Huệ bị tai nạn. 

    Còn Huệ (Thu Quỳnh) bất ngờ bị tai nạn trước sự chứng kiến của Ánh Dương (Bảo Hân) khiến cô bé vô cùng đau khổ. Dương nói trong nước mắt: "Chị ơi em xin lỗi, em sai rồi".

    Vì sao Huệ bị tai nạn? Mâu thuẫn của hai chị em Huệ và Dương có được hoá giải? Bà Giang sẽ nói sao khi chứng kiến con trai mắng mỏ Thư thậm tệ trong nhà vì kẻ thứ 3? Mối quan hệ của Anh Thư và Vũ sẽ ra sao? Tập 61 Về nhà đi con phát sóng lúc 21 ngày 9/7 trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-61-vu-tuc-gian-ham-doa-se-lay-lai-moi-thu-cua-thu-a283427.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan