+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con tập 76: Lý do bất ngờ khiến Nhã lên kế hoạch kĩ lưỡng để trà thù Vũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 76 Về nhà đi con, Nhã lộ danh phận là Kim trong quá khứ, vì quá hận Vũ nên cô ả đã lên kế hoạch thật bài bản để trả thù người tình phụ bạc.

    Trong tập 76 Về nhà đi con, Nhã lộ danh phận là Kim trong quá khứ, vì quá hận Vũ nên cô ả đã lên kế hoạch thật bài bản để trả thù người tình phụ bạc.

    Vũ chấp nhận bị thua dưới tay Nhã.

    Phim Về nhà đi con tập 76 nối tiếp những diễn biến của tập 75 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 76 Về nhà đi con, sau khi biết được sự thật Nhã chính là Kim – người đã bị phụ tình năm xưa và quay lại trả thù, Vũ ban đầu còn nói Nhã không thể là Kim.

    “Làm sao anh nhận ra được. Ngay đến chính tôi còn mất vài năm để làm quen với khuôn mặt này. Tôi bị phụ bạc, bị tai nạn, bị ức hiếp, mà không tôi bị cưỡng hiếp ở nới đất khách quê người. Kể từ đó, cả khuôn mặt với trái tim tôi hoàn toàn khác. Chỉ còn hận thù”, Nhã nói.

    Vũ đáp trả: “Tôi hiểu rồi. Cuối cùng tôi cũn biết được lí do tại sao tôi lại ngã ngựa. Đúng là ân đền oán trả. Tôi chấp nhận hết. Mà Nhã nè, cô có thể chỉ nhắm vào tôi thôi, tại sao lại lôi cả công ty vào, lôi cả những người không liên quan vào cuộc chứ”. Nhã bảo muốn Vũ thất bại trong đau đớn để nhiều người chứng kiến. “Thú vị chứ”, Nhã mỉa mai. “Rất thú vị. Thua dưới tay người phụ nữ như cô, đáng đời tôi lắm”.

    Những tưởng sẽ thỏa mãn với kết cục này nhưng Nhã nào ngờ thái độ của Vũ lại khiến cô ê chề. Than khóc hỏi Vũ rằng Vũ đã bao giờ yêu Kim của trước đây hay Nhã của hiện tại, câu trả lời Nhã nhận được từ Vũ quá đắng cay: "Sau tất cả những sự việc xảy ra, cho đến bây giờ cô vẫn yêu tôi, đó là sự bất hạnh của cô. Điều tôi cảm thấy may mắn nhất sau tất cả là tôi chưa bao giờ thật sự yêu cô".

    Thấy Vũ suy sụp, Thư động viên.

    Nhận "quả đắng" từ Nhã, Vũ cảm thấy hoang mang, trống rỗng. Rời khỏi chỗ của Nhã, Vũ lập tức lái xe tới nhà Thư (Bảo Thanh) mong tìm được chút bình yên bên vợ con. Lúc này, dù Thư vừa sửa soạn để chuẩn bị đi gặp Dũng (Anh Vũ) nhưng khi nhận được điện thoại của Vũ, cô chạy vội ra cổng nghe chồng tâm sự.

    Thấy Vũ tiều tuỵ tới gặp mình và không còn muốn nhắc đến Nhã, Thư bỗng thấy thương Vũ. Thư động viên Vũ phải phấn chấn trở lại, về nhà ngủ một giấc thật ngon để lấy lại tinh thần và sức khỏe. Vũ thừa nhận với Thư rằng mình "gieo nhân nào gặp quả ấy" nhưng cũng hứa sẽ thanh toán đầy đủ 3 tỷ hợp đồng hôn nhân cho Thư.

    Thư liền bảo: “Đương nhiên anh tưởng quỵt tiền của tôi mà dễ à, thế cho nên phải giữ sức khỏe để rồi còn bưng tiền đến trả tôi chứ. Thôi đi về lên giường ngủ một giấc thật say, lấy lại phong độ. Trông tã thế này thằng Bon nó cũng không nhận ra bố đâu”.

    Sau đó, Thư đưa Vũ đi ăn tối. Thấy Vũ ăn ngon lành Thư quay đi gạt nước mắt, cô còn tiếp thêm đồ từ bát phở của mình cho Vũ. “Công nhận từ ngày tôi và anh ai về nhà nấy trái đất yên bình hơn hẳn. Chứng tỏ các cụ nói cấm sai. Xa thơm gần thối. Đúng là cuộc hôn nhân giữa tôi và anh sai lầm”. “Tôi thấy chẳng sai lầm gì cả”, Vũ đáp. Thư ngạc nhiên hỏi lại, nhưng Vũ không nhắc lại.

    Thư tìm cách động viên Vũ: “Mà chuyện nợ nần ấy, tôi cũng từng nợ ngập đầu lo kiếm tiền bạc cả tóc thế nên cứ từ từ, mọi chuyện sẽ ổn cả thôi. Còn nếu chưa ổn thì chưa phải là cuối cùng”. Vũ hỏi mỉa lần phá sản lớn nhất của Thư là mấy trăm triệu hả. Thư phản pháo còn khiến Vũ cười.

    Vũ ghen với Dũng.

    Đưa Thư về nhà, Vũ gặp Dũng tới tìm Thư. Vũ tỏ thái độ ghen tuông ra mặt, khẳng định chủ quyền với Thư và không cho bạn thân sau này được mua đồ cho con trai mình. Như thể cố ý trêu tức Vũ, trước mặt Thư, Dũng nhắc lại chuyện Vũ từng có ý nhường Thư cho mình khiến Thư không hiểu cả hai đang nói chuyện gì.

    “Thư, sau này anh với em nên đôi, anh sẽ trả tiền mai mối cho nó cẩn thận. Em yên tâm”, Dũng nói. Thư bảo Dũng hấp, anh còn bảo “hai ông một bà em chưa xem à”. Vũ cũng hùa vào. Thư bảo hai người hấp, nửa đêm đến trước cửa nhà người ta nói linh tinh rồi đuổi cả hai về.

    Vũ tiết lộ cho Dũng về câu chuyện Nhã là Kim của ngày xưa quay lại để trả thù.

    Về đến nhà Dũng, Vũ kể cho bạn thân nghe chuyện của Nhã, Dũng ngạc nhiên rồi nói: “Sợ thật nhất là đàn bà bị bạc tình, vất vưởng như hồn ma 10 năm sau quay lại báo oán được. Thế mới biết cuối cùng có mỗi em Thư là hay. Thích lao vào đấm nhau chết luôn, xong thắt nơ tiễn luôn. Không chơi cái kiểu 10 năm mới báo thù delay đâu”. Dũng còn hỏi đểu Vũ cảm giác ghen tuông thế nào, thích không. Vũ tức tối chửi Dũng, xong Dũng hỏi lại liệu mình và CLB có giúp được gì không.

    Một diễn biến khác, Quốc bất ngờ đề nghị Bảo đi du học để phát triển tài năng âm nhạc, không muốn suốt ngày lẽo đẽo bám theo con gái. “Là đàn ông phải mạnh mẽ lên mới làm chỗ dựa cho người khác, chứ Dương nói dựa vào có mà con ngã chổng vó”, Quốc nói. Bảo chạy tới tìm Dương nói về việc đi du học, Dương bảo tương lai của Bảo cậu tự quyết định.

    Huệ hoảng hốt khi thấy bố không có động tĩnh gì.

    Về phía ông Sơn, ông vẫn miệt mài đi tìm cô Hạnh. Dương động viên bố: “Tư tưởng bố không thông cầm túi ni lông cũng nặng. Bố phải cố lên để cu Bon có bà ngoại”. Nhưng đến tối, ông Sơn sốt cao, mê sảng gọi cô Hạnh. Không thấy bố có động tĩnh gì nên Huệ hốt hoảng bảo Dương gọi cấp cứu đưa ông Sơn đến bệnh viện.

    Mối quan hệ của cặp đôi Thư và Vũ sẽ ra sao? Hạnh còn tránh mặt bố con ông Sơn đến khi nào? Tập 77 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 31/7 trên kênh VTV1.

    Thiện Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-76-ly-do-bat-ngo-khien-nha-len-ke-hoach-ki-luong-de-tra-thu-vu-a286594.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan