+Aa-
    Zalo

    Quốc Nghiệp nói gì khi được chọn chấm Nam vương Thế giới Việt Nam?

    (ĐS&PL) - Việc NSƯT Quốc Nghiệp đảm nhận vai trò giám khảo của cuộc thi Mr World Vietnam 2024 nhận nhiều ý kiến trái chiều.

    4 giám khảo Mr World Vietnam 2024 vừa được công bố gồm: NSƯT Quốc Nghiệp, cựu người mẫu Hồ Đức Vĩnh, hoa hậu Lương Thùy Linh và Đỗ Thị Hà. Thông tin Quốc Nghiệp lần đầu chấm thi nam vương gây tranh cãi trên mạng xã hội. Theo đó, nhiều khán giả cho rằng "anh chấm thi trái chuyên môn nên thiếu khả năng đánh giá thí sinh toàn diện". Vị trí giám khảo của "hoàng tử xiếc" bị đặt dấu hỏi lớn về năng lực lẫn hiệu quả công việc.

    quoc nghiep noi gi ve viec duoc chon cham nam vuong the gioi viet nam2
    NSƯT Quốc Nghiệp.

    Nói về lý do chọn Quốc Nghiệp cho vị trí giám khảo, đại diện Ban Tổ chức cuộc thi Nam Vương Thế giới Việt Nam cho biết, nam nghệ sĩ phù hợp hình mẫu của người đàn ông hiện đại, đam mê với công việc và chu toàn với cuộc sống gia đình.

    "Nam nghệ sĩ có nhiều cống hiến cho nghệ thuật xiếc và thành tích quốc tế ấn tượng với 4 lần lập kỷ lục Guiness thế giới. Bên cạnh sự nghiệp, anh có cuộc sống gia đình viên mãn. Anh khiến người Việt Nam tự hào khi mang tài năng và lan tỏa đam mê xiếc đến với thế giới.

    Với những cống hiến và hình ảnh đẹp, nam tính, Quốc Nghiệp phù hợp vị trí giám khảo tại cuộc thi Nam vương Thế giới Việt Nam", đại diện Ban Tổ chức chia sẻ. 

    quoc nghiep noi gi ve viec duoc chon cham nam vuong the gioi viet nam1
    Gia đình của Quốc Nghiệp.

    Phản hồi về việc này, Quốc Nghiệp nói: "Tôi là một nghệ sĩ xiếc từng lưu diễn, thi đấu trên nhiều quốc gia trên thế giới, đó là một điều thuận lợi khi bản thân có thể chia sẻ cho các thí sinh về kinh nghiệm và hành trình của mình để 2 tiếng Việt Nam có thể được vang danh khắp năm châu".

    Quốc Nghiệp cho biết thời gian qua, anh đã dành thời gian xem qua hồ sơ thí sinh và cũng đặt ra cho mình các yếu tố cần và đủ để chọn các thí sinh sáng giá. 

    Về tiêu chí chấm thi, Quốc Nghiệp cho hay: "Để là một nam vương đại diện Việt Nam trên đấu trường quốc tế cần có nhiều yếu tố để cân nhắc từ ngoại hình, tư duy, ngoại ngữ đến hoạt động xã hội"

    quoc nghiep noi gi ve viec duoc chon cham nam vuong the gioi viet nam
    Quốc Nghiệp làm ban giám khảo chấm Nam vương Thế giới Việt Nam.

    Quốc Nghiệp sinh năm 1989, nhận danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú năm 26 tuổi. Anh vào danh sách "30 Under30" (30 người trẻ tuổi thành công do tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn). Nghệ sĩ cùng anh trai - Quốc Cơ - từng xác lập kỷ lục Guinness Thế giới tại Italy với màn chồng đầu bịt mắt, đi ngược lên 10 bậc cầu thang trong 53,97 giây. Cả hai cũng ghi dấu ấn tại Britain's Got Talent. Hồi tháng 2/2023, họ xác lập kỷ lục Guinness cuối tại Italy. Nghệ sĩ kết hôn với ca sĩ Ngọc Mai từ 2015 nhưng chưa tổ chức đám cưới. Cặp sao có hai con: Hùng Tâm (bảy tuổi), con gái Mì Mí (năm tuổi).

    Mr World hay Mister World (Nam vương Thế giới) là một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh dành cho nam giới, lần đầu được tổ chức vào năm 1996. Mr World Vietnam 2024 sẽ chọn ra người chiến thắng dự thi Mr World 2024 trên sân nhà.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quoc-nghiep-noi-gi-khi-duoc-chon-cham-nam-vuong-the-gioi-viet-nam-a615501.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan