+Aa-
    Zalo

    Quốc Trường sợ bị đánh nhầm vì "có cái mặt khá giống Vũ" trong Về nhà đi con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quốc Trường hài hước trải lòng về nỗi lo sợ của bản thân trong lúc sóng gió đang đến với nhân vật Vũ của Về nhà đi con.

    Quốc Trường hài hước trải lòng về nỗi lo sợ của bản thân trong lúc sóng gió đang đến với nhân vật Vũ của Về nhà đi con.

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quốc Trường đã khéo léo khoe kiểu tóc mới kèm theo lời tâm sự khá hài hước.

    Diễn viên Về nhà đi con viết: "Chào mọi người, mình tự giới thiệu, mình tên là Quốc Trường, có cái mặt khá giống thằng Vũ, điểm nhận dạng là tóc khác nhau, tóc mình giống đuôi Vịt nhé. Mong mọi người đừng đánh nhầm. Cám ơn cả nhà".

    Quốc Trường khoe kiểu tóc mới trẻ trung.

    Đảm nhận vai Vũ trong Về nhà đi con, Quốc Trường gây ấn tượng với khán giả về hình tượng chàng lãng tử đa tình, độc miệng nhưng cũng rất ấm áp, quan tâm.

    Tuy vậy, trong thời gian qua, với những diễn biến của Về nhà đi con, quả thật nhân vật Vũ đã nhận nhiều chỉ trích, bức xúc của khán giả. Rõ ràng có vợ đẹp, con ngoan nhưng lại bỏ qua tất cả để chạy theo cơn say nắng với người đẹp Nhã, Vũ nhiều lần khiến người xem phẫn nộ vì có những lời nói, hành động khiến Thư (Bảo Thanh) nặng nề.

    Cũng vì vậy mà Quốc Trường cũng bị khán giả "ghét lây" một chút. Chính Quốc Trường cũng đã từng thừa nhận rằng Vũ là người đàn ông tồi tệ. Thế nhưng vì đó là nhân vật nên Quốc Trường vẫn phải hoàn thành tốt vai diễn.

    Dù thế, tình trạng của Quốc Trường vẫn còn khá hơn nhiều nếu so sánh với bạn diễn của anh - Quỳnh Nga. Vào vai "tiểu tam" Nhã, âm mưu phá vỡ hôn nhân của Thư và Vũ, Quỳnh Nga hứng chịu nhiều chỉ trích, phẫn nộ. Thậm chí, một số người không phân biệt được nhân vật trong phim và diễn viên ngoài đời nên xúc phạm tới cả Quỳnh Nga và gia đình cô.

    Quỳnh Nga vào vai Nhã trong Về nhà đi con.

    Nữ diễn viên từng phải bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân: "Mọi người chửi Nhã là đúng vì nhân vật này sinh ra theo kịch bản của biên kịch. Nhưng làm ơn tỉnh táo, đừng lôi cả gia đình bố mẹ mình vào để chửi, để châm chọc. Thử đặt trường hợp bản thân ngày ngày nhận được inbox những lời như vậy đến gia đình mình các bạn sẽ như nào?".

    Không chỉ chịu những lời lẽ công kích, lăng mạ vô cớ chỉ vì vai diễn của mình trên mạng xã hội, Quỳnh Nga còn từng rơi vào tình huống dở khóc dở cười trong đời thực.

    "Trước đây, Nga đã từng gặp một trường hợp fan quá khích. Bạn đó đến tận nhà làm phiền, thậm chí còn mang cả dao tới. Lúc đó, mình quá sợ hãi và phải nhờ công an can thiệp" - nữ diễn viên kể.

    Chính vì vậy, Quỳnh Nga mong khán giả có thể phân biệt rõ giữa phim và đời. Cô hy vọng khán giả hiểu đúng những cống hiến của từng diễn viên cho vai diễn đó, nhất là với một vai phản diện.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quoc-truong-so-bi-danh-nham-vi-co-cai-mat-kha-giong-vu-trong-ve-nha-di-con-a286521.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan