+Aa-
    Zalo

    Quỳnh Nga từ chối phim điện ảnh để nhận vai Nhã tiểu tam trong Về nhà đi con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quỳnh Nga chia sẻ, dù vai Nhã khiến cô "nhận được gạch đá xây được mấy… toà nhà" nhưng cô vẫn không hối hận khi từ chối một phim điện ảnh để chọn Về nhà đi con.

    Quỳnh Nga chia sẻ, dù vai Nhã khiến cô "nhận được gạch đá xây được mấy… toà nhà" nhưng cô vẫn không hối hận khi từ chối một phim điện ảnh để chọn Về nhà đi con.

    Quỳnh Nga trở lại sau 12 năm vắng bóng bằng vai diễn trong Về nhà đi con.

    Mặc dù vai diễn của Quỳnh Nga trong Về nhà đi con đã hết cách đây 2 tuần nhưng nữ diễn viên cho biết, mình dường như chưa “thoát” khỏi phim. Cô vẫn theo dõi đều đặn các tập phim khi rảnh rỗi cho đến phút cuối cùng.

    Thời điểm trước khi Về nhà đi con lên sóng tập cuối cùng, Quỳnh Nga chia sẻ loạt ảnh hậu trường của phim kèm theo lời tâm sự đầy cảm xúc.

    Quỳnh Nga viết: “Vậy là hành trình của Về nhà đi con đã đi tới những thước phim cuối cùng. Là cả bầu trời kỷ niệm với tôi và ê-kíp. Cảm ơn các anh chị em trong đoàn phim đã cho Nga kỷ niệm thật đẹp khi quay lại với niềm đam mê của mình. Dù không đi đến cuối cùng nhưng tôi rất vui khi cùng đồng hành trên một đoạn đường của phim”.

    “Cảm ơn tất cả khán giả yêu mến phim đã giúp Về nhà đi con được trở thành một phần không nhỏ của mọi người mỗi ngày trong thời gian qua” - nữ diễn viên bày tỏ.

    Về nhà đi con đánh dấu sự trở lại của Quỳnh Nga sau 12 vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Dù vai diễn của cô gây nhiều tranh cãi nhưng quả thực, đâu là sự tái xuất đầy ấn tượng dành cho "cá sấu chúa".

    Vai diễn của Quỳnh Nga trong Về nhà đi con gây nhiều tranh cãi.

    Quỳnh Nga chia sẻ, cô cũng là một khán giả trung thành của Về nhà đi con từ trước khi nhận lời tham gia phim với vai Nhã. Quỳnh Nga kể, khi nhận lời vào vai Nhã, cô chưa bao giờ tưởng tượng được vai diễn của mình lại khiến dư luận, khán giả “ném đá” dữ dội đến vậy.

    Trong suốt thời gian phim phát sóng, Quỳnh Nga đã đôi lần suy nghĩ “biết thế sẽ nhận lời đóng phim điện ảnh kia” khi quá áp lực vì khán giả lẫn lộn nhân vật trong phim với diễn viên ngoài đời để rồi đưa ra những lời chỉ trích với cô.

    Được biết, trước đó, Quỳnh Nga đã nhận được 1 lời mời tham gia một bộ phim điện ảnh ra rạp cho sự trở lại, nhưng cuối cùng cô đã chọn “Về nhà đi con”.

    Tuy nhiên, đến giờ này, Quỳnh Nga hài lòng bởi sự lựa chọn của mình, cô đã có rất nhiều cung bậc cảm xúc cho vai diễn Nhã cả trong phim lẫn ngoài đời mà Quỳnh Nga tin rằng sẽ không bao giờ có thể quên được.

    Quỳnh Nga đang bận rộn với nhiều dự định về diễn xuất.

    Quỳnh Nga chia sẻ: “Công bằng mà nói, tuy tôi nhận được gạch đá xây được mấy… toà nhà, nhưng từ đây tôi thấy khán giả đã đón nhận, yêu thương tôi, là động lực để tôi phát triển sự nghiệp của mình thời gian tới. Tôi đón nhận những góp ý của khán giả để làm tốt hơn những vai diễn sắp tới”.

    Hiện tại, Quỳnh Nga đang tham gia một dự án phim quay dài ngày tại TP.HCM với một vai diễn mà cô dự đoán sẽ khiến khán giả “sốc”. Nữ diễn viên cũng đang cân nhắc một số dự án phim khác đang đặt lời mời với cô. Quỳnh Nga cho biết, thời điểm này cô sẽ tập trung 100% sức lực, tâm trí cho nghiệp diễn xuất.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-nga-tu-choi-phim-dien-anh-de-nhan-vai-nha-tieu-tam-trong-ve-nha-di-con-a288628.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan