+Aa-
Zalo

Quỳnh Nga kể chuyện suýt ngã "sấp mặt" vì hôn Quốc Trường trong Về nhà đi con

  • DSPL

(ĐS&PL) - Về nhà đi con đánh dấu sự trở lại của Quỳnh Nga sau 12 năm vắng bóng nên cô không khỏi có nhiều bỡ ngỡ, nhất là trong những cảnh tình cảm với Quốc Trường.

'Về nhà đi con' đánh dấu sự trở lại của Quỳnh Nga sau 12 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ nên cô không khỏi có nhiều bỡ ngỡ, đặc biệt là trong những cảnh quay tình cảm với Quốc Trường.

Quỳnh Nga và Quốc Trường có nhiều cảnh tình cảm trong Về nhà đi con.

Bộ phim “Về nhà đi con” đang đi đến hồi kết, Quỳnh Nga tiết lộ, cảnh diễn của Nhã cũng không còn quá nhiều khi các nút thắt của phim đang được mở dần.

Nhớ lại quá trình quay phim, Quỳnh Nga cho biết cô rất ấn tượng với bạn diễn điển trai Quốc Trường. Sau nhiều năm trở lại phim trường, Quỳnh Nga còn có rất nhiều bỡ ngỡ lại phải đóng ngay những cảnh tình cảm với bạn diễn nam mới gặp lần đầu là Quốc Trường. Điều này khiến cô cảm thấy rất lúng túng và khó lòng hợp tác nhuần nhuyễn được ngay.

Nhân vật Nhã và Vũ có những cảnh hôn khá mùi mẫn khiến Quỳnh Nga và Quốc Trường đều ngượng ngùng, bối rối. Người đẹp chia sẻ, cô và Quốc Trường từng khiến cả đoàn phim cười không ngừng khi quay cảnh hai người vừa hôn nhau vừa xoay và đóng cửa.

“Khi quay cảnh đó căn phòng rất tối, chật vật hôn và xoay cửa đóng được thì cả hai suýt ngã xuống đất khiến đoàn phim cười ồ lên rất lớn. May mà Quốc Trường nhanh tay kéo được Nga lên…” - Quỳnh Nga kể.

Tuy nhiên, theo Quỳnh Nga, Quốc Trường là bạn diễn rất dễ chịu vì nhiệt tình và cũng rất hài hước nên cô cũng nhanh chóng tan đi cảm giác ngượng ngùng, bối rối ban đầu để diễn xuất ăn ý hơn với anh. Quỳnh Nga cũng bày tỏ mong muốn sẽ có dịp được tiếp tục làm việc với Quốc Trường trong một dự án nào đó trong tương lai.

Bên cạnh đó, Quỳnh Nga cũng chia sẻ một câu chuyện khá hài hước mà nhân vật Nhã trong Về nhà đi con mang đến cho cô. Khán giả có thể để ý thấy trong phim, Nhã luôn chọn váy ngủ sắc màu rực rỡ, óng ả hoặc chất liệu ren hững hờ, nhằm lộ những phần cơ thể gợi cảm, mê hoặc Vũ.

Quỳnh Nga diện nhiều váy ngủ gợi cảm trong Về nhà đi con.

Quỳnh Nga tiết lộ, đây đều là những trang phục mà chính cô chuẩn bị cho nhân vật của mình. Người đẹp đã mất rất nhiều công sức để tìm kiếm, chuẩn bị những bộ váy ngủ gợi cảm, thu hút mắt nhìn của nam giới nhất nhưng vẫn giữ được sự lịch sự vừa vặn vì phim phát sóng giờ vàng trên VTV. Được biết, Quỳnh Nga đã chuẩn bị rất nhiều, sau đó ekip phục trang đoàn phim chọn lại những bộ phù hợp nhất.

Điều này khiến các hãng thời trang, đặc biệt là nhiều hãng đồ ngủ chú ý và tìm đến Quỳnh Nga. Nữ diễn viên cho biết, thậm chí cô còn nhận quà là những bộ đồ ngủ từ các shop thời trang lớn nhỏ và khen ngợi cô diện những mẫu đồ ngủ rất đẹp trên phim. Đây cũng chính là một trong những niềm vui nho nhỏ giúp Quỳnh Nga cân bằng lại bản thân khi bị khán giả quá phẫn nộ vì vai tiểu tam làm gia đình Thư - Vũ sóng gió.

Hiện tại, khi “Về nhà đi con” đang đi đến chặng đường cuối cùng thì Quỳnh Nga cũng tất bật với loạt dự án mới. Khán giả chắc chắn sẽ còn được gặp cô dài dài trên màn ảnh nhỏ trong thời gian tới.

Vi An (T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-nga-ke-chuyen-suyt-nga-sap-mat-vi-hon-quoc-truong-trong-ve-nha-di-con-a286606.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan